Bảo quản áo lót như thế nào chuẩn nhất?

Bảo quản áo lót như thế nào chuẩn nhất các mẹ nhỉ, em có vài chiếc áo lót hàng hiệu mà chưa biết bảo quản như thế nào đây ạ, các mẹ giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Không nên giặt bằng máy: Giặt máy sẽ làm biến dạng chiếc áo ngực của bạn. Tốt nhất hãy giặt bằng tay trong nước lạnh để không làm mất đi hình dạng của áo. Nếu bạn không có thời gian để giặt riêng bằng tay thì nên cho áo ngực vào trong túi đồ lót giúp ngăn cách những chiếc áo ngực của bạn ra khỏi các loại quần áo khác trong khi giặt.
Trả lời 8 năm trước
Không sử dụng chất tẩy: Vì hầu hết áo ngực đều được làm từ chất liệu tổng hợp nên chất tẩy sẽ làm mất mầu và phá hủy sợi vải. Chỉ nên dùng xà phòng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để giặt áo lót.
Trả lời 8 năm trước
Không cho áo ngực vào máy sấy: Nhiệt độ cao làm phá hủy tính đàn hồi và mất đi hình dạng của áo ngực vì vậy bạn nên phơi trong bóng mát.
Trả lời 8 năm trước
Không treo dây áo lên mắc: Làm vậy dây áo của bạn sẽ chẳng mấy chốc mà giãn. Thay vào đó treo nó lên giá phơi quần áo và vắt ngang để áo ngực nhanh khô và không bị giãn.
Trả lời 8 năm trước
Không vặn, vắt áo ngực: Hãy để những chiếc áo điệu đàng của bạn khô một cách tự nhiên. Mọi hành động nhằm làm chúng kiệt nước đều sẽ làm hỏng kết cấu của chiếc áo, gọng sẽ đi đường gọng, mút sẽ đi đường mút. Có một ngăn riêng cất áo ngực: Khi cất áo ngực vào tủ chú ý phải để thẳng, vì áo ngực cũng cần phải có không gian để dáng của áo ngực được nguyên vẹn. Mặc 3-4 lần là phải thay luôn: Hãy để cho áo bra của bạn hít thở không khí rồi hãy tiếp tục sử dụng. Một chiếc áo ngực có thể được sử dụng 3-4 lần rồi mới giặt. Hơi nóng của cơ thể bạn cũng chính là một trong những tác nhân làm chiếc áo bị dão.