Chọn dây chuyền bạc như thế nào?

Chọn dây chuyền bạc như thế nào hả các mẹ, em muốn mua tặng chồng 1 sợi mà không biết chọn thế nào cả ạ, các mẹ giúp em với...

Trả lời 8 năm trước
Lựa chọn đúng độ dài dây chuyền Biết cách lựa chọn đúng độ dài dây chuyền bạc sẽ giúp bạn nổi bật hơn, khuôn mặt thêm rạng ngời và tôn lên vóc dáng cơ thể. Bởi vậy mà yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý đến là độ dài của sợi dây chuyền. Bạn có thể dựa vào bảng tham khảo dưới đây để tìm đúng dây chuyền phù hợp nhé: * 35-40 cm: Dây chuyền sát với phần cổ nhưng không gây khó chịu cho bạn khi xoay trở hay hít thở bình thường. * 45 cm: Thường được gọi là dây chuyền kiểu công chúa. Chiều dài sợi dây sẽ chạm đến ngang hai xương đòn của bạn. Độ dài 45cm là độ dài tiêu chuẩn và thường được lựa chọn bởi nó luôn tôn được khuôn mặt người đeo. * 50-55 cm: Thường ở vị trí dưới hai xương đòn nhưng trên ngực một chút. Kích thước này là phổ biến nhất với những loại dây chuyền có mặt trang sức đi kèm. * 60 cm: Dây chuyền dài như thế này thường chạm đến giữa ngực. * Từ 70 cm trở lên: Dây chuyền dài xuống quá ngực cho đến ngang rốn. Đây thường là dạng dây chuyền trơn hoặc xâu chuỗi hạt, ít thấy loại mặt đá đính kèm.
Trả lời 8 năm trước
Chọn dây chuyền phù hợp dáng người Bạn sở hữu dáng người gầy thì một sợi dây chuyền bạc với thiết kế thanh mảnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất Việc lựa chọn dây chuyền bạc phù hợp với dáng người cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Dây chuyền có thể trở thành điểm nhấn cho vòng một của bạn. Vì vậy, việc nắm vững một vài nguyên tắc khi lựa chọn trang sức là hết sức cần thiết. Nếu bạn sở hữu thân hình là dáng quả lê hoặc quả táo, với các vòng đầy đặn, mẫu dây chuyền ngắn, loại xâu hạt cỡ lớn là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn có dáng hình quả chuối, hoặc dáng thẳng đuột từ trên xuống dưới, dây chuyền dài từ dưới xương đòn đến giữa ngực (khoảng 50-60 cm) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với vòng một nhỏ, dây chuyền nên dài và thanh mảnh càng tốt.
Trả lời 8 năm trước
Chọn dây chuyền phù hợp chiều cao Chiều dài sợi dây chuyền sẽ tôn vinh cơ thể nếu nó cân xứng với chiều cao của bạn. Điều đó không có nghĩa là phụ nữ thấp bé không thể đeo dây chuyền dài, nhưng hãy tự cân nhắc lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Nếu chiều cao của bạn dưới 160 cm, không nên chọn dây chuyền dài hơn 50 cm. Nếu bạn muốn kéo dài cơ thể, chiều dài dây chuyền nên ở giữa ngực, ngay phần cổ chữ V xẻ sâu của trang phục. Với chiều cao từ 160 cm đến 170 cm, bạn có thể thoải mái chọn các loại dây chuyền có chiều dài khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn cao hơn 170 cm, hạn chế dùng loại vòng kiềng hoặc dây chuyền đeo sát cổ. Bạn phù hợp hơn với những mẫu dây chuyền dáng dài.
Trả lời 8 năm trước
Chọn dây chuyền phù hợp với khuôn mặt Với khuôn mặt có góc cạnh: chọn choker mềm mại, chúng sẽ giúp bạn làm mềm lại các góc cạnh của khuôn mặt. Với khuôn mặt tròn, vuông hoặc hình tam giác: Bạn nên chọn cho mình một sợi dây chuyền kiểu, nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn, thường là những loại dây dài dưới đường viền cổ (dài khoảng từ 50-70cm). cách lựa chọn dây chuyền bạc Với khuôn mặt tròn, chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình mẫu dây chuyền bạc với thiết kế kiểu cách một chút sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn Với khuôn mặt dài: hãy chọn choker, đặc biệt nếu bạn có một cái cổ dài. Với khuôn mặt hình oval: Một sợi dây chuyền bạc ngắn hay dài đều hợp, tuỳ bạn lựa chọn theo sở thích (nếu bạn có chiếc cổ dài thì chọn dây chuyền ngắn thôi nhé).
Trả lời 8 năm trước
Chọn dây chuyền phù hợp trang phục Trang phục có cổ khoét sâu kiểu chữ V đôi khi không phù hợp với dây chuyền dài. Nếu trong những sự kiện đòi hỏi lịch sự, một chiếc áo cổ lọ kín đáo sẽ càng làm món đồ trang sức thêm nổi bật hơn. Lúc này, bạn nên chọn dây chuyền có mặt đá lớn hoặc hoa cài thay vì một chiếc vòng kiềng. Việc lựa chọn dây chuyền bạc phù hợp là điều then chốt giúp chị em nổi bật và thể hiện được gu thẩm mỹ của mình. Chính vì vậy mà khi chọn mua dây chuyền, bạn cần lưu ý 5 yếu tố trên để chọn cho mình mẫu dây chuyền bạc ưng ý nhất và trở lên thật xinh đẹp.