Quần yếm chọn như thế nào cho chuẩn?

Mình năm nay 26 tuổi rồi, đã có chồng, nhưng vẫn thích mặc quần yếm các mẹ ạ, cho nó kute ý mà. Các mẹ có thể chỉ cho mình cách chọn quần yếm chuẩn nhất được không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Không ai muốn là một đứa trẻ quá khổ hay như một bản sao chép nhiều lần của Alexa Chung. Chưa hết, quần yếm có một sức hút làm cho Team Glamour khó cưỡng lại được trong hè này. Hôm nay, một trong ba thành viên của nhóm nghiên cứu trực tuyến đang mặc chúng, biến hôm nay thành ngày của quần yếm. Điều tuyệt vời của quần yếm là chúng thoải mái và thiết thực, cũng như việc chúng đã có mặt từ những năm 70. Khác với những quan niệm thông thường, bạn không cần phải 16 tuổi hay dưới đó để mặc chúng. Đây là một câu hỏi về việc làm ra phong cách. Đầu tiên, cố gắng không sao chép Alexa Chung. Một lời khuyên khôn ngoan đó là đừng bao giờ mua bất cứ cái gì vì bạn muốn trông giống Chung. Thoải mái, đời thường và đẹp là những gì mà quần yếm denim mang lại cho người mặc. Như người viết này đây – người đã khám phá ra rất nhiều lần – bạn sẽ không giống với cô ấy dù bạn có mua bao nhiêu đôi giày lười, một chiếc váy chữ A hay những chiếc quần yếm đi chăng nữa, nếu bạn không có vóc dáng giống cô ấy. Dù bạn có thể là người hông to, và ngực nhỏ, bạn luôn bị ám ảnh bởi những chiếc kính bảo hộ, kiểu như Alexa và hơn thế nữa. Keira Knightley và Olivia Palermo cũng như vậy. Đầu tư vào quần yếm vì chúng phù hợp với bạn, và vì bạn chắc chắn đã có cả mớ đồ để có thể kết hợp cùng chúng trong mùa hè còn lại hay mùa thu tới. Những item này có thể mặc với quần yếm như các chỉ dẫn sau: T-shirt, crop top, Breton top, áo thun, áo sơ mi, áo thun polo có cổ, áo dệt kim, giày Converse, giày đế bằng, giày đế xuồng, giày mọi hay như boot. Bỏ túi những bí quyết sau đây, bạn sẽ có thể diện quần yếm thật chuẩn đấy. Kiểu dáng khiến bạn thu hút hơn là những kiểu rộng rãi, nhưng không quá thùng thình, để bạn trông giống với một người thợ máy off – duty. Bạn muốn giảm vẻ nam tính của quần yếm bằng những thứ phù hợp hơn? Một bộ trang phục màu tối sẽ giúp bạn linh hoạt hơn, cũng như giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn với phong cách của mùa thu. Chỉ cần thả một bên dây đeo xuống như một trong hai thành viên Cara Delevingne, Cressida Bonas hay một thành viên của Nsync.
Trả lời 8 năm trước
Hơi hướng cổ điển của những năm 1970 đang "oanh tạc" lãnh địa thời trang mùa này. Mix quần yếm ống loe với sơ mi tay chuông, mũ rộng vành và một đôi giày đế thấp là một cách thú vị để bắt kịp xu hướng.
Trả lời 8 năm trước
Quần yếm dễ dàng ăn nhập với áo thun, blazer khỏe khoắn chất liệu mỏng nhẹ dành cho mùa hè kèm theo sneaker, tạo cảm giác thoải mái cho những cô gái ưa hoạt động.
Trả lời 8 năm trước
Công thức mix đồ vừa tạo sự thoáng mát lại giúp phái đẹp trẻ trung, ngọt ngào hơn nhiều. Quần yếm ngắn hay dài đều có thể áp dụng theo cách kết hợp này.
Trả lời 8 năm trước
Set đồ dễ kiếm bậc nhất nhưng không bao giờ lỗi mốt và linh hoạt với nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, dạo phố... Giày dép hợp nhất với style này là giày lười năng động.
Trả lời 8 năm trước
Thay vì quần yếm xanh denim thông dụng, thiết kế màu đen sẽ tạo set đồ đơn giản mà hoàn hảo khi đi cùng áo phông trắng và các phụ kiện đồng điệu.