Làm thế nào để chọn được váy cưới đẹp?

Các bạn ơi giúp mình với, sắp đến đám cưới rồi mà mình vẫn chưa chọn được một chiếc váy cưới ưng ý ạ. Các bạn có thể hướng dẫn mình cách chọn một chiếc váy cưới đẹp được không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Màu sắc: Váy cưới hiện nay không còn bị giới hạn ở màu trắng mà có thêm nhiều lựa chọn như hồng, đỏ, tím và cả váy in hoa... Tuy nhiên, màu trắng vẫn là lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Nó không chỉ giúp nước da sáng hơn, tạo phong cách thanh lịch mà 10-20 năm sau, khi xem lại ảnh cưới, cô dâu vẫn không bị lỗi mốt.
Trả lời 8 năm trước
Phom váy: Một trong những đặc điểm quan trọng để nhận biết chiếc váy đẹp chính là cách tạo phom dáng. Nó thể hiện ở cách cúp ngực, đường may chắc chắn, phần độn nâng đỡ vòng một... Cô dâu chỉ có thể cảm nhận được chính xác điều này khi mặc thử váy lên người.
Trả lời 8 năm trước
Chất liệu: Do chiếc váy không có nhiều họa tiết trang trí nên mọi sự chú ý sẽ tập trung vào phom dáng và chất liệu. Váy được may bằng loại vải tốt, bề mặt vải "đanh" và hoa văn rõ nét sẽ được đánh giá cao.
Trả lời 8 năm trước
Kết hợp phụ kiện: Cô dâu tránh sử dụng nhiều loại phụ kiện vì mục đính chính khi lựa chọn phong cách này là giản lược các chi tiết rườm rà. Tuy vậy, một chiếc dây lưng nhỏ xinh hoặc đôi khuyên tai độc đáo cũng thể hiện được sự tinh tế của cô dâu.
Trả lời 8 năm trước
Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy, tôn lên vóc dáng xinh đẹp thì sự thoải mái và tính tiện nghi cũng là những yếu tố không kém phần quan trọng khi cô dâu chọn váy. 1. Áo lót ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng chiếc váy Cô dâu nào cũng biết là không thể mặc áo lót hai quai bình thường nếu mặc váy cưới cúp ngực. Tương tự như thế, cô dâu cần biết thêm một vài quy tắc chọn áo lót phù hợp với váy cưới. Ngoài kiểu dáng áo lót, kích thước, độ dày, độ nâng ngực cũng là những yếu tố quan trọng. Cô dâu nên lưu ý đến cả chất liệu và màu sắc, tốt nhất là chất liệu cotton thoáng mát, hút ẩm tốt và màu nhạt, dịu. 2. Trang điểm vừa đủ để không bị nhợt nhạt khi thử váy Trang điểm ngày cưới là việc làm cần thiết. Nhưng cả khi thử váy, cô dâu cũng nên trang điểm nhẹ nhàng. Chiếc váy màu trắng toát thường khiến gương mặt nhợt nhạt, cộng thêm ánh sáng không phù hợp ở các cửa hàng áo cưới sẽ làm cô dâu có vẻ thiếu sức sống và kém xinh, dù có thử bất cứ bộ váy nào. Bởi vậy, khi đi chọn váy, cô dâu nên trang điểm nhẹ nhàng với tông màu tươi sáng. 3. Đi lại, di chuyên và hoạt động sau khi thử váy Có thể cô dâu rất thích một chiếc váy lộng lẫy, yêu kiều hay bó sát gợi cảm. Nhưng chưa chắc nó đã phù hợp với bữa tiệc cưới có không gian nhỏ hoặc nhiều hoạt động. Hơn nữa, yếu tố quan trọng nhất khi chọn váy chính là sự thoải mái và tính tiện nghi. Nếu chiếc váy khó đứng ngồi, di chuyển thì cô dâu không nên chọn nó cho ngày cưới. Tốt nhất, cô dâu nên đi lại và thử hoạt động nhẹ nhàng khi thử bất cứ dáng váy nào. 4. Cô dâu có thể phải thử tới hàng chục bộ trước khi tìm được chiếc váy ưng ý Không phải ai cũng chọn được bộ váy ưng ý ngay trong lần thử đầu tiên, bởi không phải tất cả đều được may riêng theo số đo của cô dâu. Chỉ một vài chi tiết nhỏ cũng có thể khiến bộ váy trở nên không phù hợp. Nếu có phải thử đến 10 bộ váy cô dâu cũng đừng cảm thấy chán nản. Sự kiên nhẫn sẽ giúp cô dâu tìm được chiếc váy hoàn hảo cho ngày cưới.
Trả lời 8 năm trước
Váy cưới đẹp không chỉ vừa vặn, phù hợp mà còn phải đáp ứng được các yêu cầu che khuyết điểm, tôn ưu điểm. Với đặc điểm người nhỏ, vai xuôi, vòng một không lớn, cô dâu cần tránh các dáng váy đuôi cá, váy cúp ngực ôm sát và váy suông bởi những dáng váy này sẽ làm lộ nhược điểm cơ thể. Thay vào đó, cô dâu nên chọn váy cưới dáng A, dáng xòe nhẹ nhàng, họa tiết trên thân áo dày dặn để "ăn gian" vòng một. Ngoài ra, váy cưới nên có chi tiết nhấn nhá ở vai, vai chờm hoặc tay hến, tay lỡ... để khắc phục nhược điểm vai xuôi.