Mặc áo thun nam như thế nào cho đẹp?

Vợ mình vừa mua cho mấy chiếc áo thun nam mà mình vẫn chưa biết phải mặc như thế nào cho đẹp cả, các bạn tư vấn giúp mình với...

Trả lời 8 năm trước
Nam giới hay nữ giới sở hữu vóc dáng cân đối đều rất dễ lựa chọn trang phục cho riêng mình. Nếu như nữ giới lựa chọn váy đầm xinh xắn để tôn lên các đường cong cơ thể thì nam giới lại chọn áo thun làm “công cụ” khoe cơ thể cũng như giấu đi yếu điểm của cơ thể mình. Khi sở hữu thân hình chuẩn, các bạn có thể lựa chọn áo cổ tim, cổ tròn hay áo ba lỗ và bất kể màu sắc nào cũng được.
Trả lời 8 năm trước
Những đấng mày râu có vóc dáng mập và thấp thường lựa chọn cho mình kiểu áo rộng hơn vóc dáng của họ để tránh thấy bụng phệ, bụng béo của mình. Điều quan trọng là bạn cần phải chọn chiếc áo phông tối màu, áo thun gam màu trung tính để các chàng trông gọn và gầy hơn. Nếu ai sở hữu chiều cao khiêm tốn thì hãy tránh xa những chiếc áo free size vừa rộng vừa dài nhé. Bạn sẽ bị chúng "nuốt chửng" đấy.
Trả lời 8 năm trước
Với những anh chàng sở hữu thân hình cơ bắp. Bạn nên chọn loại áo thun bó sát, hay những chiếc áo có cổ trái tim và đặc biệt là các mẫu áo sát nách, những chiếc áo dài tay trong như thế trong bạn sẽ vô cùng là nam tính và mạnh mẽ. Nhưng đừng chọn chiếc áo quá chật, bạn sẽ cảm tưởng mình đang bị thít cơ thể lại đấy.
Trả lời 8 năm trước
Tuy khá tự tin về chiều cao của mình nhưng các chàng lại khá tự ti về cân nặng. Để chọn áo phông hè cho dáng người này không quá khó, bạn nên lựa chọn những mẫu áo thun có màu sáng (màu xanh, màu trắng..) và mẫu áo phải vừa cùng với kích thước mình không nên lớn hơn cũng không nên bé hơn. Nếu lớn hơn sẽ thấy thân hình bạn như đang "bơi" trong chiếc áo còn nếu bé hơn thì bạn sẽ bị lộ thân hình gầy nhẳng của mình. Và để thời trang hơn, bạn có thể kết hợp thêm áo ghi lê hoặc áo khoác ngoài trong bạn sẽ thật cá tính.
Trả lời 8 năm trước
Khi đi chơi phượt, điều quan trọng bạn phải chọn những loại áo có chất liệu cotton mềm mại, khô thoáng có thể thấm hút mồ hôi tốt để khi bạn vận động, di chuyển thì bản thân vẫn cảm thấy thoải mái hơn. Áo không được bó sát quá cũng không được rộng thùng thình quá, chúng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi hoạt động.