Áo thun trơn mặc như thế nào cho hợp?

Mình có sở thích mặc áo thun trơn, tuy nhiên lại chưa biết kết hợp như thế nào cho đẹp cả, nên là toàn bị mọi người chê xấu. Các bạn giúp mình với, làm sao để kết hợp áo thun trơn cho đẹp nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Chân váy tua rua Tua rua vẫn đang là một trong những cơn sốt thời trang trong năm 2014. Bạn hãy phối chiếc áo thun trơn đơn sắc của mình với một chiếc váy tua rua sành điệu. Bạn có thể phối theo công thức đơn giản như: trắng và trắng, đen và đen. Kết hợp với một chiếc túi xách nổi bật và đôi giày cao gót cùng màu. Vậy là bạn đã sẵn sàng xuống phố.
Trả lời 8 năm trước
Năng động với jeans rách Phong cách thể thao là phong cách thời trang đang lên ngôi trên toàn cầu. Bạn hãy diện một chiếc áo thu trắng nhẹ nhàng, một chiếc quần jeans rách ống suôn hay skinny và một đôi giày sneakers năng động. Thế là xong. Nếu muốn sang trọng và đứng đắn hơn, bạn hãy khoác thêm một chiếc blazer đơn sắc.
Trả lời 8 năm trước
Chân váy in hoa Đây là môt sự lựa chọn dành cho các cô nàng yêu sự nữ tính, đơn giản và vẫn luôn nỗi bật. Chỉ cần một chiếc áo thun trơn và một chiếc chân váy in hoa rực rỡ, thế là đủ.
Trả lời 8 năm trước
Chân váy lụa mềm Hãy là một cô gái ngọt ngào, thanh lịch và thướt tha với chân váy lụa mềm. Với cách kết hợp này, các cô gái sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Các bạn gái có thể thử với nhiều loại váy lụa mềm khác nhau, phẳng phiu, chuyển màu, trong suốt hay xếp pli. Chàng trai của bạn sẽ nhìn bạn trầm trồ cả buổi hẹn và tự hào khi đi bên bạn.
Trả lời 8 năm trước
Quần skinny da Sự kết hợp này thường dành cho những cô nàng có phong cách cá tính, khỏe mạnh. Một chiếc quần skinny da có thể hợp với bất kỳ chiếc áo thun trơn đơn sắc nào. Có hai cách phối trang phục cho cặp đôi này. Nếu muốn có vẻ ngoài khỏe mạnh, năng động hãy mang một đôi sneakers, một chiếc ba lô và có thể thêm một chiếc áo khoác jeans.