Chọn giày Converse như thế nào cho chuẩn?

Chọn giày Converse như thế nào cho chuẩn và không bị mua phải hàng lởm khởm hả các thím, thím nào biết thì tư vấn cho em với ạ.

Trả lời 8 năm trước
Cách chọn giày Converse phù hợp với trang phục và tính cách của mình. Bạn có thể có nhiều tiền nhưng chưa biết cách ăn mặc, phối đồ sao cho hợp mốt, làm thế nào để bạn có thể khoe hết sắc đẹp của mình khi phối đồ với giày Converse sao cho ấn tượng. Khi chọn mua giày Converse nhiều người bối rối không biết chọn thế nào cho phù hợp mà lại vừa thoải mái, phù hợp với phong cách của mình? Trước tiên khi là thời điểm mua giày, đa số mọi người nghĩ là mua lúc nào cũng được nhưng mình khuyên bạn trước khi mua giày bạn phải xác định rõ kích cỡ chân của mình, sau đó nhớ đừng thử giày vào buổi sáng và chỉ nên mua giày vào tầm từ 10h sáng trở đi. Bởi vì sau 1 ngày dài hoạt động cũng như ăn uống, nghỉ ngơi, kích thước bàn chân của bạn sẽ chuẩn nhất vào buổi chiều và buổi tối. Vì vậy kích thước bàn chân lúc sáng và chiều có sự thay đổi nhất định, tuy không nhiều nhưng nếu bạn không chú trọng vẫn có thể dẫn tới các sai lầm khi chọn giày. Bạn phải nhớ cắt giũa móng chân gọn gàng khi đi giầy và thử giầy vì như thế se rất hại cho bàn chân và sẽ khó lựa chọn chuẩn xác cho đổi giày phù hợp với mình.
Trả lời 8 năm trước
Chỉ mua khi thực sự vừa chân?Khi thử một đôi giày mà bạn thích nhưng thực sự không vừa chân có thể bạn sẽ thấy rất muộn phiền và hối hận nhưng tuyệt đối đừng bao giờ mua những đôi giày mà mình không thực sự vừa chân. Không nên chọn giày quá chật hoặc quá rộng, bởi nếu quá rộng chân bước đi sẽ không còn tự nhiên và hình thức không đẹp, nếu quá chật thì sẽ mạch máu sẽ bị dồn ép, gây khó khăn và cản trở không tốt cho bạn!Sau khi thử giày nên đi lại thử 1 lúc để chắc chắn rằng đôi bàn chân vẫn thoải mái. Giày cỡ nào, kiểu nào, màu nào không quan trọng bằng việc bạn đi có thoải mái hay không!Linh hoạt?Không nên chỉ chọn giày Converse theo chỉ số nhất định mà có thể linh hoạt đối với từng đôi sao cho mình cảm thấy thực sự vừa chân. Ngoài ra kích cỡ bàn chân còn thay đổi theo tuổi tác nên bạn đừng ỷ lại vào size mà cứ nhất định phải chọn cỡ đó, Bạn có thể áp dụng theo tiêu chí “giày thừa, dép thiếu” nên chọn giầy hơi rộng 1 chút so với chân của mình.
Trả lời 8 năm trước
CHỌN MUA GIÀY CONVERSE NHƯ THẾ NÀO? Converse là nhãn hiệu đã nổi tiếng trên thế giới hơn 100 năm nay. Nó gắn liền với các cuộc cách mạng về thời trang, âm nhạc và thể thao…100 năm qua đi, hẳn ít người còn nhớ năm 1908 một người đàn ông có tên Marquis M. Converse mở một nhà máy sản xuất quần áo cho đàn ông, phụ nữ và trẻ em và vào năm 1915 ông sản xuất giày vải thể thao chơi tennis cho các tay chơi quần vợt. Lịch sử giày Converse bắt đầu bằng những đôi giày classic trắng và đen. Giày converse không cầu kỳ, mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng rất thanh lịch, có thể phù hợp với nhiều loại trang phục, với nhiều tầng lớp xã hội.
Trả lời 8 năm trước
Một số quy tắc cũng như kinh nghiệm để bạn có thể chọn mua 1 chiếc giày Converse phù hợp với phong cách của mình: Chọn giày Converse cho quần jeans bạn có thể lựa chọn các đôi theo phong cách sandals, giày thể thao hoặc giày ống nhưng nhất thiết không chọn giày bóng. Khi mặc quần tây, chọn giày chất liệu bóng, đế và gót thanh. Màu của giày phải cùng tông hay tối hơn màu quần. Nếu mang thắt lưng thì màu thắt lưng nên hợp với màu giày. Giày Converse có chi tiết viền ren với tua hay có khóa thì phù hợp với phong cách mặc chải chuốt. Giày kiểu đan, giày nổi chỉ thì phù hợp với phong cách mặc “bụi” Mang giày mọi khi mặc áo thun có cổ, mang giày thể thao khi mặc áo thun không cổ, mang sandals hay giày Moc toe Oxford khi mặc áo sơ mi hoa văn bỏ ngoài quần. Phân loại cách chọn giày Converse theo màu sắc: Màu đỏ: Hợp với chiếc quần Khaki, quần màu nâu nhạt, xanh lam, và xám. Màu đen : Hợp với chiếc quần màu xanh biển, xám, hay đen Màu nâu: Hợp với chiếc quần màu nâu nhạt (nâu da rám nắng), nâu đậm, màu beige, xanh lá, và các màu đất đậm.