Cách chọn mua áo khoác nam cho mùa đông 2015?

Các mẹ ơi, em đang định mua cho chồng vài chiếc áo khoác nam mới ạ, vì cũng sắp đến mùa đông rồi mà.

Theo các bạn thì áo khoác nam cho mùa đông 2015 thì nên chọn mua như thế nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Một chiếc áo khoác nam đẹp không chỉ là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể và tôn dáng. Nếu không thì muốn phung phí, khi chọn áo, bạn các bạn nên chọn lựa cặn kẽ trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà. Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô informal & phong cách. Thế nhưng, yếu tố quan trọng đây chính là nó thích hợp với tính chất công việc của bạn, giúp bạn sẽ thấy thực sự cảm giác thư giãn & tự tin khi diện chúng. Song song đó, nếu bạn không sở hữu thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam vừa khít body. Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có thiết kế đơn giản, ít chi tiết với những tone màu tối như đen, nâu, xám,… Vì sao? Không thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không phải chỉ có phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & gợi cảm chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tông màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để lường gạt kích cỡ. Điều thứ ba mà cần nên quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là chất liệu của áo. Mùa hè, tốt nhất nên chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên, vào mùa đông lạnh, bạn cần chọn chất liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng chất liệu này hãy lưu ý tới cách giặt và bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Ngoài ra, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ và da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Song song đó, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu & thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có vật liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn cải tiến sắc vóc. Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, hiển nhiên là phải vừa với kích cỡ cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình cần nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ thấy khó chịu? Áo có làm bạn cảm thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!
Trả lời 8 năm trước
Chọn áo khoác cho nam như thế nào. Những gợi ý khi lựa chọn áo khoác cho nam. Một số mẫu áo khoác cho nam. 1. Kiểu dáng: Đầu tiên các bạn cần quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, và dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn lựa chọn kiểu dáng, hãy nên chú ý tới phù hợp với tính chất công việc, màu da và sở thích của bạn. 2. Chất liệu: Điều thứ hai mà bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc ao khoac nam đông là chất liệu của áo. Chất liệu có thể giữ ấm cho cơ thể bạn tốt nhất là len. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu len, nhưng khi dùng chất chất liệu này hãy chú ý tới cách giặt và bảo quản. Bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Hãy chú ý tới điều này khi giặt và phơi áo. 3. Vừa vặn với cơ thể: Ngoài ra thì việc chọn đúng kích thước so với cơ thể bạn là điều cần thiết để có được chiếc áo khoác ưng ý. Để tìm được một chiếc ao khoac nam vừa với bạn, chỉ đơn giản bạn để ý tới size của chiếc áo, đặc biệt chú ý tới vai và cổ xem nó có làm cho bạn khó chịu hay không. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy nó sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn khi mặc, dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không đơn giản là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác thoải mái không? Bạn nên thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.
Trả lời 8 năm trước
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo khoác da nam khác nhau, trong đó nổi bật nhất là ba kiểu áo da nổi bật và không bị lỗi mốt bomber jacket, motorcycle jacket và distressed leather jacket. Tuy nhiên, mỗi kiểu áo có những ưu điểm nổi bật tạo nên phong cách riêng cho người mặc. Bomber jacket là loại áo khoác hơi phồng thân, có đường chun bo ở gấu áo và cổ tay, thích hợp cho những chàng trai gầy có đôi vai rộng. Đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho cánh mày râu. Các chàng có thể kết hợp Bomber jacket với áo len, áo thun hay thậm chí với cả sơ mi cùng cà vạt lịch lãm. Đối với mẫu áo khoác da này, các chàng trai thường lựa chọn màu sắc áo khoác “an toàn” như đen, ghi, vàng đất..., nhưng nếu muốn trở nên nổi bật hơn thì đừng ngại khoác lên mình chiếc áo chất liệu vải bắt sáng với gam màu bắt mắt để ghi dấu ấn phong cách. Motocycle jacket là loại áo khoác da đặc trưng cho phong cách của các tay đua môtô và khiến chúng ta nghĩ ngay đến những anh chàng motocycler bụi bặm, phong trần, cá tính, đậm chất. Nếu zoom kỹ hơn vào các chi tiết trên những chiếc áo khoác da này sẽ thấy, không chỉ là những chiếc áo khoác da đơn thuần, Motocycle jacket rất chú trọng vào những điểm nhấn như thắt lưng ngang hông hay khóa kéo được thiết kế nhiều hơn ở cổ tay, thân áo và túi quần, tạo nên sự hòa hợp tinh tế giữa các bộ phận trên áo với nhau. Kiểu áo khoác da Distressed leather jacket phong cách cổ điển mang đến cho người mặc cảm giác xưa cũ với ve áo cứng, túi hình hộp. Kiểu áo khoác này chỉ dài đến thắt lưng người mặc, đơn giản, gọn nhẹ.
Trả lời 8 năm trước
Chọn mua áo khoác da thu đông cho nam theo màu sắc Có nhiều lựa chọn hơn đối với màu sắc của những chiếc áo khoác da nam mùa thu đông. Màu đen vẫn là gam màu chủ đạo cho áo khoác da nam. Mẫu áo này rất hợp với thời trang công sở. Các chàng có thể mix cùng quần sọc, quần jean hoặc quần âu cũng sẽ rất hợp. Bên cạnh đó, sắc vàng, tím, da bò, màu nâu hay màu mận chín cũng được bổ sung vào bảng màu của loại trang phục này. Kiểu áo khoác da màu nâu cổ điển, đơn giản, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Mẫu áo khoác này kết hợp với quần jeans sẽ rất hợp. Ngoài ra, nếu không chọn áo khoác da theo màu sắc yêu thích, các chàng cũng có thể xem xét và lựa chọn theo màu phổ biến của tủ quần áo nhà bạn. Nếu quần áo các chàng phần lớn là sáng màu hoặc trắng – đen, các chàng nên chọn mua mẫu áo khoác da màu đen hoặc kiểu áo màu nâu tạo cảm giác ấm áp hơn cho người mặc.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra chất lượng áo khoác da nam thu đông trước khi mua Áo khoác da thường được làm từ da cừu hoặc hoặc da bò. Áo khoác da cừu mềm và bóng hơn. Chiếc áo khoác da mềm là hàng hảo hạng và thường rất đắt tiền, khi mặc có cảm giác rất dễ chịu và sang trọng. Về mẫu áo da bò, tuy hơi xù xì, thiết kế không tinh tế như áo khoác da cừu song bền đẹp và chất lượng hơn. Vì thế, khi mua, các chàng hãy hỏi kỹ người bán hàng về các thông số và cách bảo quản tránh trường hợp mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Nên dùng tay vuốt lên lớp da nhiều lần nếu da mềm và mát tay là hàng thật. Không những thế, cũng phải quan sát thật kỹ từ cái móc khóa, đường may, lớp lót trong, miếng da đính kèm ghi số hiệu, phông chữ cho tới chất lượng da. Đồ da thật, những chi tiết này rất tinh xảo. Các chi tiết khắc, mạ, dập ngay cả lớp lót đều vô cùng cầu kỳ, chỉn chu. Còn nếu chữ dập không được sâu, màu nhạt, đường may không phẳng thường là dấu hiệu của đồ giả, nhái. Chọn áo khoác da nam hợp trang phục thu đông Việc mua một chiếc áo khoác da mới cũng rất tốn kém. Vì thế, hãy biết đầu tư đúng cách. Cần đảm bảo rằng chiếc áo khoác da sắp mua sẽ hợp với những trang phục như áo sơ mi, áo len... đang có ở nhà trong tủ đồ. theo đó, các chàng có thể chọn mua mẫu áo khoác da màu trung tính nhằm dễ kết hợp với trang phục.
Trả lời 8 năm trước
Chọn áo khoác da nam thu đông vừa với dáng người Hãy chú ý đến vai áo, số đo vai phải trùng với số đo vai của áo. Tiếp đến là tay áo phải rộng vừa đủ không nên quá chặt hoặc không nên quá dài vì áo da rất khó để xắn tay áo như áo sơ mi hay áo dạ. Thông thường, khi chọn mua áo khoác nam, cần nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế sẽ thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Các chàng có thể chọn loại áo da ngắn hay áo dài ngang gối nhưng “phom” áo phải đứng và đường may thật dứt khoát, sắc sảo. Nếu đường may không thẳng sẽ làm làm hỏng “phom” của áo.