Cách chọn đồng hồ nam chuẩn nhất?

Chào các bác, em vừa nhận lương được khoảng 5 triệu và đang muốn mua một chiếc đồng hồ nam để đeo. Theo các bác thì chọn đồng hồ nam như thế nào là chuẩn nhất ạ?

Trả lời 8 năm trước
Mua đồng hồ nam dựa theo phong cách? Có 3 loại phong cách về đồng hồ bạn nên lưu ý: 1 là đơn giản, lịch sự để dùng cho công việc, làm ăn với đối tác và phỏng vấn…dành cho mẫu người đơn giản, không cầu kì trong vấn đề ăn mặc. 2 là 1 chiếc đồng hồ thể thao, thời trang, hiện đại thích hợp cho những dịp đi chơi với bạn bè, hẹn hò… 3 là những chiếc đồng hồ cầu kì, phức tạp thể hiện được sự sang trọng, địa vị cũng như đẳng cấp của người chơi đồng hồ. => Chính vì thế, trước khi quyết định đầu tư một chiếc đồng hồ, hãy dành thời gian định hình phong cách mình cần nhắm tới và sau đó hãy quyết định. Tuy nhiên, theo nghiên cứu chỉ ra, các quý ông thành công thường đầu tư vào ít nhất là 2 loại, một chiếc dành cho những dịp đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự và một chiếc đeo thường ngày.
Trả lời 8 năm trước
Mua đồng hồ nam hợp theo dáng người + Bạn có dáng người dong dỏng cao với cổ tay tròn: Bạn chọn những chiếc đồng hồ mặt tròn dây da hoặc dây kim loại mắt nhỏ sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp trang nhã của bạn. + Bạn có dáng người cao nhưng gầy với xương cổ tay to: Bạn chọn những chiếc đồng hồ mặt vuông với dây da hoặc dây inox mắt to, khỏe sẽ đẹp hơn trên tay bạn. Trông bạn sẽ cực kỳ khỏe khoắn với mẫu đồng hồ này. + Bạn có vóc người xương nhỏ, cổ tay tròn: Đồng hồ mặt tròn dây da hoặc inox mắt nhỏ là đẹp nhất. + Bạn to cao với cổ tay lớn: Hãy tìm những mẫu đồng hồ kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim, dây da to bản hoặc dây inox mắt to. + Bạn là người góc cạnh, mạnh mẽ: Đừng tìm những mẫu đồng hồ mềm mại, hãy tìm những mẫu đồng hồ kiểu thể thao, cá tính, mạnh mẽ.
Trả lời 8 năm trước
Chọn đồng hồ nam theo màu da: Da bạn sáng màu: Thực ra nếu tay bạn sáng màu thì đeo mặt sáng hay mặt tối thì cũng đều đẹp cả. Tuy nhiên nếu bạn đeo mặt tối, dây da sẫm màu hoặc dây inox mạ trắng sáng thì sẽ nổi bật hơn. Nếu bạn thích màu nước mạ vàng thì hãy chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng và nước mạ đậm màu. Da bạn sẫm màu hoặc cổ tay nhiều lông: Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ mặt sáng, dây da đen hoặc dây inox sáng màu. Sự tương phản giữa mặt sáng và màu da sẽ làm nổi bật chiếc đồng hồ hơn.
Trả lời 8 năm trước
Chọn đồng hồ nam phù hợp với công việc Bạn làm văn phòng, công sở, giáo viên: Bạn luôn là một người lịch thiệp, từ lời nói cho đến vật dụng. Những mẫu đồng hồ lịch sự, trang nhã và đơn giản luôn thu hút bạn. Bạn làm kinh doanh, hay phải giao thiệp với đối tác làm ăn: Hãy tôn lên sự sang trọng và một chút cá tính khác biệt của mình với những mẫu Đồng hồ Siêu cao cấp và Đồng hồ Cao cấp. Đầy lịch lãm mà vẫn khác biệt, làm cho đối tác kính nể bạn. Bạn làm các công việc kỹ thuật, thể thao: Hãy chọn cho mình những mẫu đồng hồ tương đối phức tạp một chút, to một chút, khỏe khoắn và lạ lạ một chút. Bạn làm họa sỹ, nghệ sỹ hoặc sáng tác: Một chiếc đồng hồ lạ kiểu, chẳng giống ai sẽ làm bạn thích thú đấy. Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ mạ vàng, sẽ làm cho tài lộc của bạn thịnh vượng và may mắn hơn.
Trả lời 8 năm trước
Bạn lãng mạn và mơ mộng: Hãy chọn những mẫu đồng hồ mềm mại, nhẹ nhàng. Những mẫu đồng hồ đính đá cũng rất phù hợp với bạn. Ngoài ra trong một số trường hợp, bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ kiểu cách khác lạ một chút để tạo Bạn thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, trang nhã, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản. Bạn cá tính, thích tìm tòi một sự thay đổi làm mới: Độc đáo là từ ưa thích của bạn, vì thế bạn cũng sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn năng động, tìm tòi. Bạn hồn nhiên, vui vẻ và dễ gần: Những mẫu đồng hồ đáng yêu, trang nhã và không quá phá cách sẽ rất phù hợp với bạn.
Trả lời 8 năm trước
Hình thức và chất liệu của một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ tôn lên vẻ sang trọng, sành điệu của một nam nhân thành đạt. Đôi khi bạn sẽ tìm được trên những của hàng trực tuyến chiếc đồng hồ hàng hiệu với giá rất rẻ. Ví dụ như bạn sẽ tìm thấy thông tin về chiếc đồng hồ Rolex trị giá vài trăm đô la Mỹ chẳng hạn, điều đó thật khó tin phải không nào? Những món hàng như thế thường chứa đựng rất nhiều yếu tố rủi ro và không đáng tin cậy, người ta sẽ mặc sức “phán” và “nổ” bằng đủ loại thuật ngữ mập mờ. Quyết định đúng đắn và an toàn cho bạn nhất chính là tìm đến một đại lí đã được cấp quyền bán lẻ sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. Bước tiếp theo sẽ là cân nhắc mức giá phù hợp với ngân sách bạn đã đề ra. Nếu như chiếc đồng hồ bạn chọn vượt quá mức ngân sách cho phép, bạn có thể xem xét một vài lựa chọn khác phù hợp với khả năng tài chính của mình. Một chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ hay dây da sẽ rẻ hơn đồng hồ làm bằng vàng trắng. Hay loại lên dây thường sẽ rẻ hơn đồng hồ tự động. ngoài những thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền, bạn nên suy nghĩ đến việc lựa chọn một thương hiệu ít được biết đến nhưng trong khả năng cho phép tài chính mà vẫn không hề kém cạnh về chất lượng và mẫu mã. Đừng kì vọng sẽ có sự giảm giá mạnh đối với những chiếc đồng hồ cao cấp, nếu bạn tình cờ tìm được một đại lí có thiện chí và sẵn sàng giảm giá, cứ thử đàm phán, tuy nhiên hiếm khi bạn có thể giảm được hơn 5% hay 10%. Đồng hồ tuy là một loại trang sức đắt tiền thể hiện đẳng cấp trong cuộc sống và công việc nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có nhiều sự lựa chọn để có được những chiếc đồng hồ đắt giá nhất, đẳng cấp nhất.