Mở cửa hàng thời trang trẻ em với số vốn 50triệu?

Nhà mình ở thị trấn một vungf miền núi. Mình ít vốn nhưng lại muốn cho vợ kinh doanh quần áo trẻ em. số vốn 50 tr có làm được ko? Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp. nhà mình ở trong ngõ cũng nhiều người đi lại.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

nhà có địa điểm có nhiều người đi lại thì tốt rồi. Bạn nên cân nhắc đối tượng bán hàng có thu nhâp nhu thế nào để lấy hàng về đúng nhu cầu. dần dần đầu tư sẽ thành cong thôi bạn

Bui Hana
Bui Hana
Trả lời 9 năm trước

Vốn 50tr mơ cửa hàng quần áo trẻ em ở vùng thị trấn chắc đủ đấy bạn ạ. Mình có một số gợi ý thế này:

- Thứ nhất, nếu nhà có mặt bằng sẵn mà địa điểm thuận tiện, nhiều khách qua lại thì nên tận dụng để tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng (cái này có lợi cho bạn nè)

- Trang trí shop dễ thương một chút (đối tượng bỏ tiền mua là bố mẹ nhưng bố mẹ hay dắt con đi theo lắm, trẻ con thấy dễ thương là thích)

- Thứ ba, cũng là điều quan trọng nhất, đó là nguồn hàng. bạn nên chọn hàng phù hợp với khách hàng ở khu vực bạn. Bạn nên bỏ thời gian tìm hiểu xem trẻ em ở xung quanh đó thường mặc mẫu thế nào, giá cả khoảng bao nhiêu, mức tiêu dùng cho con cái của bố mẹ khu vực đó thế nào (ước lượng thôi nhé).

- Thứ tư, chính sách bán hàng: Bạn đưa ra chính sách thu hút khách hàng đến mua hàng, chính sách để họ "quay lại" với cửa hàng bạn lần sau mà không "chạy" sang cửa hàng khác.

- Thứ năm, ngoài quần áo, nên bổ sung một số sản phẩm thiết yếu cho trẻ em như đồ chơi...có khả năng bán chạy để tiện lợi cho người mua và cửa hàng của bạn trông cũng "quy mô" hơn, thu hút người tới hơn.

Mới có chừng này thôi, bạn nhờ mọi người tư vấn thêm nhé