Những màu son thông dụng dành cho mùa hè?

thu
thu
Trả lời 9 năm trước
Trong những khi quá bận rộn đến không có thời gian trang điểm, bạn chỉ cần một thỏi son sáng màu là đủ giúp mình xinh đẹp. Vào mùa hè, những màu son nổi bật như hồng, cam hay đỏ đặc biệt được yêu thích. Nó khiến gương mặt sáng hơn dưới ánh nắng, hài hòa trang phục.

1. Màu tím

Màu sắc của hoa lan năm nay là một lựa chọn tuyệt vời trong tiết trời mùa hè. Bạn có thể chọn tông tím từ đậm đến nhạt, sao cho phù hợp với màu da của mình. Màu tím nhạt dành cho những người thích phong cách nhẹ nhàng. Ngược lại, tím đậm thể hiện được nét cá tính riêng và làm nổi bật làn da trắng sáng.

2. Màu hồng

Son môi màu hồng là "người bạn" của mỗi phụ nữ. Nó hoàn hảo với mọi tông da, lý tưởng cho mọi dịp và phù hợp với bất cứ trang phục nào, đồng thời lại đem đến cảm giác mềm mại, nữ tính. Nếu táo bạo hơn, bạn hãy chọn màu hồng fuchsia, vừa sexy, vừa tinh tế. Các màu hồng khác bạn có thể thử như neon, hoa hồng, hồng pastel...

3. Màu cam

Sắc cam có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt. Không chỉ là một màu sắc ấm áp, nó cũng là một tông rất thời trang. Khi muốn tạo vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ, bạn hãy kết hợp tông màu cam với son bóng. Màu san hô là một tông biến tấu tuyệt vời của màu cam.

4. Đỏ

Ngay cả với những người nổi tiếng như Marilyn Monroe, Rihanna, Miranda Kerr... cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của tông son màu đỏ. Màu cổ điển này luôn mang phong cách thời thượng, bất chấp thời gian và không gian qua nhiều thập kỷ. Màu son đỏ khiến người phụ nữ cảm thấy tự tin vì nó tạo ra cảm giác sang trọng và thu hút.

5. Màu nâu

Nâu là màu son cổ điển. Các màu sắc như nâu chocolate, nâu nhạt, nâu sẫm... đưa bạn trở lại với những năm 1990. Hầu hết phụ nữ đều thích màu hồng hoặc đỏ, nhưng nâu cũng là một lựa chọn hợp lý để tạo cá tính.

6. Màu nude

Bất cứ khi nào, tông son môi màu nude đều phù hợp với những người thích sự đơn giản, thanh lịch, tự nhiên. Màu son "có cũng như không" thường được kết hợp với kiểu trang điểm mắt ấn tượng.
hung hoa
hung hoa
Trả lời 9 năm trước

Bạn ghé quađâyđểđược tư vấn và xem các sản phẩm nhé

Website:www.myphamhanquochuongxinh.com

FB:https://www.facebook.com/huongxinhshopvns