Tư vấn cho mình sản phẩm trị nám hiệu quả với?

tư vấn cho mình sản phẩm trị nám hiệu quả với?

huongnguyen
huongnguyen
Trả lời 9 năm trước

bạn tham khảo sản phẩm Sắc Ngọc Khang xem, thấy chị em dùng cũng nhiều mà

lanhong
lanhong
Trả lời 9 năm trước

thấy mấy đứa bạn mình cũng đang dùng Sắc Ngọc Khang nè

Moon Nhi
Moon Nhi
Trả lời 9 năm trước

nhưng mình lo tác dụng phụ lắm, cơ thể mình dễ mẫn cảm

huongnguyen
huongnguyen
Trả lời 9 năm trước

bạn cứ yên tâm, thành phần từ thiên nhiên, toàn thảo dược thôi, làm sao bị tác dụng phụ được, ăn ngon ngủ tốt hơn là đằng khác hihi

lanhong
lanhong
Trả lời 9 năm trước

thấy cũng quảng cáo trên TV nhiều rồi mà

Moon Nhi
Moon Nhi
Trả lời 9 năm trước

thành phần như nào mà thiên nhiên vậy bạn?

huongnguyen
huongnguyen
Trả lời 9 năm trước

mình cũng k rõ hết, nhưng có nhung hươu, ích mẫu, dầu gấc.. sao ý, nói chung bạn cứ yên tâm

Moon Nhi
Moon Nhi
Trả lời 9 năm trước

vậy là mình an tâm dùng rồi, cám ơn bạn nha

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Điều trị nám từ bên trong cơ thể – Viên uống trị nám nghe rất lạ tai song đó lại là nguyên tắc đầu tiên khi muốn chữa trị nám da mặt hiệu quả. Bi nam da nhiều nhất là trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh bắt nguồn từ nguyên nhân sâu xa là sụt giảm Estrogen nên việc khôi phục lại hàm lượng nội tiết tố bên trong cơ thể là thực sự cần thiết.

Vì Estrogen đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành lớp mỡ dưới da và các cơ chế trữ nước nên khi thiếu hụt Estrogen, da trở nên khô ráp và mất đi lớp bảo vệ. Nên khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời da phải tổng hợp nhiều hắc tố Melanin hơn để bảo vệ tế bào da. Tuy nhiên, chính sự thiếu hụt Estrogen làm quá trình sản sinh Melanin diễn ra bất thường và phân bố không đều, gây ra vết nám và tàn nhang trên da.

Đây chính là lý do tại sao để điều trị nám hiệu quả chị em cần bắt đầu từ những rối loạn nội tiết từ bên trong cơ thể, bắt đầu từ những viên uống có tác dụng khôi phục lại cân bằng hormon đã mất.

Cách trị nám hiệu quả ngoài da – Giống như chữa sẹo trên da, để chữa trị nám hiệu quả, chị em cần chú ý chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng để da có thể tái tạo nhanh hơn. Và lúc này chúng ta phải nhờ đến kem trị nám. Kem trị nám giúp lột nhẹ, loại bỏ tế bào chết, tế bào sừng và da chết giúp da trông sáng hơn.

Tuy nhiên, quá lạm dụng kem trị nám có thể vô tình khiến cho nám da càng bám chặt dai dẳng hơn. Tất cả những gì làn da nám cần đó là cởi bỏ lớp áo mỏng cũ và chăm sóc nhẹ nhàng từng chút một. Các dưỡng chất mà làn da cần trong thời điểm này cần ưu tiên có khả năng chống oxy hóa giống như vitamin C và E, vừa nuôi dưỡng làn da, vừa bảo vệ da khỏi các tác nhân độc hại ngoài môi trường.

Hơn thế nữa, chị em cũng lưu ý thời gian kem trị nám phát huy tác dụng. Không nên quá lạm dụng nó khi thấy làn da có những cải thiện rõ ràng. Vì mọi thay đổi đột ngột của làn da đều không phải là một dấu hiệu tốt.

Ngoài những yếu tố từ môi trường, những thói quen không tốt hàng ngày có thể làm cho tình trạng nám thêm trầm trọng. Và để quá trình dieu tri nam da lại hiệu quả hơn, chị em cần kết hợp với thói quen sinh hoạt điều độ và khoa học như:

- Ngủ đủ giấc, không thức khuya
- Mỗi ngày dành 30 phút rèn luyện thể dục, thể thao
- Tránh xa rượu, bia, cafein và chất kích thích
- Ăn nhiều rau và hoa quả, đậu nành, đảm bảo đủ dinh dưỡng
- Rèn luyện tinh thần thư thái, vui vẻ
- Tập thói quen suy nghĩ đơn giản, tránh căng thẳng, lo âu kéo dài
- Thường xuyên hát và chăm chút trang phục và dùng son mỗi khi ra ngoài
- Luôn cố gắng dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.
- Và hãy là người phụ nữ hạnh phúc

Với những thói quen mới này, không chỉ làn da được chăm sóc mà đời sống tinh thần của chị em cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ vậy mà nám da cùng với những triệu chứng lão hóa ở thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh dường như được đẩy lùi nhanh chóng.

hung hoa
hung hoa
Trả lời 9 năm trước

Bạn ghé quađâyđểđược tư vấn và xem các sản phẩm nhé

Website:www.myphamhanquochuongxinh.com

FB:https://www.facebook.com/huongxinhshopvns