Mình muốn mở 1 shop quần áo mà ko biết bắt đầu từ đâu ?

Mình rất muốn mở 1 shop quần áo thời trang phục vụ cho giới 9x. Trước tiên là đồ nam (quần áo, giày và thắt lưng). Mình chưa bao giờ kinh doanh và cũng chưa va chạm xã hội nhiều. (mình mới 19 tuổi). Mình có vốn <100 triệu. Mình muốn mở shop cỡ trung tại thành phố Hòa Bình,(cách HN 80km) chủ yếu mình muốn đánh vào mẫu mã đẹp độc và rẻ hơn thị trường nên mình chỉ muốn nhập hàng có xuất xứ từ TQ. Để sang TQ nhập hàng thỳ việc đó có vẻ khó thực hiện đc với 1 người ít tuổi như mình. Nên mình rất muốn biết vài địa chỉ nhập buôn hàng TQ ở HN, mình muốn tạo nên sự mới lạ trong xu hướng thời trang của nơi mình sống, nên mình chỉ muốn lấy hàng có mẫu mã đẹp và độc đáo 1 chút chứ ko phải lấy hàng đại trà như các shop khác. Khó khăn đầu tiên lớn nhất với mình bây giờ là tìm chỗ nhập hàng độc đáo và giá hợp lí. Có anh chị nào biết và đã có kinh nghiệm về lĩnh vực này xin chỉ giùm mình với ạ. Rất cảm ơn.

Yh :   Mr.Meeo

Mail : Mr.Meeo@yahoo.com.vn

SĐT :  09866.99931.

đỗ thế cường
đỗ thế cường
Trả lời 12 năm trước

Hix sao ko ai tư vấn giúp mình vâỵ

tran quoc son
tran quoc son
Trả lời 12 năm trước

Thag 9 a cũng khai trương shop teen đây! cũng đang lo hàng nếu em muốn lấy hàng ở sài gòn ra chợ tân bình,bình tây,an đông,kim biên mà lấy khi đi lấy hàng nên đi cùng con gái sẽ ko bị chém,chứ đực rựa ko biết trả giá nên hay bị cưa lắm a bị rồi bởi vậy lúc nào đi lấy hàng chổ lạ cũng dẫn chị đi cùng thấy có đàn bà là họ ko nói thách giá à!đi lấy hàng nên mặc đồ bình thương đừng quá cầu kỳ người ta sẽ nhìn đồ em mặc mà chém đó!

đỗ thế cường
đỗ thế cường
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của sanphamthucong

thag 9 a cũng khai trương shop teen đây! cũng đang lo hàng nếu em muốn lấy hàng ở sài gòn ra chợ tân bình,bình tây,an đông,kim biên mà lấy khi đi lấy hàng nên đi cùng con gái sẽ ko bị chém,chứ đực rựa ko biết trả giá nên hay bị cưa lắm a bị rồi bởi vậy lúc nào đi lấy hàng chổ lạ cũng dẫn chị đi cùng thấy có đàn bà là họ ko nói thách giá à!đi lấy hàng nên mặc đồ bình thương đừng quá cầu kỳ người ta sẽ nhìn đồ em mặc mà chém đó!


Nhưng a ơi e ở tỉnh Hoà Bình ở ngoài Bắc, a có biết chỗ lấy hàng ở HN hoặc các tỉnh ngoài Bắc ko? E muốn lâý hàng mẫu mã đẹp và ít bị đụng hàng thỳ nên lâý ở đâu ạ?
đỗ thế cường
đỗ thế cường
Trả lời 12 năm trước

Hàng e muốn nhập ko phải loại này a ạ. . Dù sao cũng rất cảm ơn a.

trương minh hiếu
trương minh hiếu
Trả lời 11 năm trước

ai ma biethg

DayNitDA.VN
DayNitDA.VN
Trả lời 9 năm trước

bạn có thể xem mẫu dây nịt, thắt lưng tại website http://daynitda.vn (Dây Nịt Da) da thật nguyên miếng

hotline: 0989876955