Tư vấn chọn áo tắm giúp bạn thật "hot" khi đi biển?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Nếu 30/4 này bạn định đi biển thì những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn thật sự quyến rũ và nóng bỏng trong bộ đồ bơi của mình.

Tăng kích cỡ cho vòng 1 “khiêm tốn”

Nếu bạn sở hữu vòng 1 “khiêm tốn”, hãy chọn áo tắm có gọng và đệm mút bên trong. Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí như xếp nếp, đường diềm cũng có tác dụng giúp vòng 1 của bạn trông to hơn.

Chiếc áo tắm đỏ chấm bi trắng ở hình sau là một ví dụ.


Che giấu bụng và vòng eo to


Nếu chẳng may có bụng hoặc vòng eo to, bạn hãy thử những bộ áo tắm có các chi tiết trang trí bắt mắt ở cổ, ngực hoặc vòng 3… để đánh lạc hướng sự chú ý ra khỏi khu vực “thừa cân” đó. Các chi tiết này có thể là nơ ở cổ, đường viền ở ngực v.v…

Trong ảnh sau, bộ áo tắm một mảnh màu ghi lôi kéo sự chú ý từ vùng ngực trở lên.


Tạo đường cong cho cơ thể


Nếu bạn muốn tạo những đường cong quyến rũ cho cơ thể, quần của bộ áo tắm nên có chi tiết trang trí ở hai bên. Các chi tiết tạo điểm nhấn như thắt nơ, xếp nếp sẽ giúp tạo cảm giác thân hình bạn có đường cong rõ rệt hơn.

Bạn có thể tham khảo bộ áo tắm có quần thắt nơ một bên trong ảnh sau.

Chọn áo tắm cho vòng 1 “quá khổ”


Nếu bạn sở hữu vòng 1 “quá khổ”, việc tìm một bộ đồ tắm có phần áo vừa vặn sẽ không mấy dễ dàng. Lời khuyên cho bạn là hãy tìm mua phần áo được thiết kế riêng cho phụ nữ có vòng 1 “quá khổ”. Nhớ chọn chất liệu vải giúp nâng đỡ hai “quả đào tiên” của bạn (tránh áo tắm hình tam giác mỏng manh). Và tìm áo có gọng và quai chắc chắn.

Bạn có thể tham khảo chiếc áo màu đỏ đáng yêu ở ảnh sau.