Chọn đồ bơi thế nào để đẹp nhất đón hè về?

L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
- Chắc chắn khi nhắc tới cái nắng hè oi ả, sự mát lạnh của biển cả hay những hồi bơi xanh trong sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn nhiều? Vậy thì hãy cùng Xinh Xinh chọn 1 bộ swimwear thật chất cho mùa hè rực rỡ sắp đến nhé!
Để trở nên thu hút mọi ánh nhìn và tự tin sải bước bên sóng biển, bạn cũng nên để ý 1 chút để chọn được 1 bộ đồ bơi phù hợp nhất với dáng người.



Nếu bạn hơi béo 1 chút, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mặc cảm khi mặc đồ bơi, đừng vội buồn rầu, hãy thử online tại các website mua sắm trực tuyến của Châu Âu, sẽ có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, bởi size của người Châu Âu bao giờ cũng lớn hơn.

Bạn cũng có thể áp dụng vài mẹo sau để không còn quá lo lắng nữa:


- Đừng nên chọn những mẫu áo bơi bó chặt quá mức, nó chỉ làm những phần mỡ thừa của bạn thêm lộ rõ. Điều cơ bản đầu tiên là chọn 1 chiếc áo bơi vừa vặn với kích cỡ của bạn.

- Các mẫu áo bơi 1 mảnh màu sắc tối sẽ là người đồng hành lý tưởng, chọn những mẫu áo bơi có quần ngang đùi cũng là 1 gợi ý tốt.


- Những họa tiết hoa văn có thể nhỏ, không nên chọn các mẫu áo bơi quá bóng, quai nên rộng bản sẽ tốt hơn cho bạn.



- Nếu cổ bạn hơi ngắn và bạn lại còn buồn rầu vì bị 2 cằm nữa, hãy chọn các mẫu áo bơi cổ sâu chữ V sâu, đừng chọn những mẫu áo bơi cổ tròn, hay cổ quá cao. Nếu ngực bạn không quá lớn, có thể chọn cả những mẫu swimwear không dây, sẽ rất gợi cảm.

- Cánh tay bạn quá to ư? Không vấn đề gì, hãy chuyển sự tập trung của người đối diện vào vùng ngực gợi cảm. Bạn có thể chọn những mẫu áo bơi có họa tiết trang trí phần ngực, hoặc xếp nếp vùng ngực, cổ khoét sâu...


- Nếu hông của bạn quá rộng, nên tránh xa các màu sắc sáng, vải bóng, hay có họa tiết kẻ ngang.

Nên tránh những điều sau nếu bạn muốn đẹp tự tin:


- Đừng chọn các mẫu bikini dây mảnh và quá sexy, lộ quá nhiều phần cơ thể sẽ chẳng có gì tốt cho bạn. Hãy nhớ lại những "thảm họa Hollywood" trên bãi biển khi họ vô tư phô diễn mỡ thừa trong các bộ bikini quá thiếu vải.

- Tránh các mẫu áo bơi không có mút ngực, dây quá mảnh, vải quá bóng.