Hỏi địa chỉ bán buôn quần áo bình dân

Mình có ít vốn, muốn mở 1 sạp bán quần áo ngoài chợ, quần áo bình dân thôi. Vì thấy ở HN, HCM và các thành phố ... người ta hay bán ngoài đường, quần áo giá rẻ cho công nhân, người lao động đó. Vậy ai có nguồn hàng, cho mình xin địa chỉ hay điện thoại nhé. Mình cảm ơn Hoặc ai là nhà cung cấp liên hệ mình nha DĐ: 0902 759 155 (mình là Hiếu)
Nguyễn Thanh Hiếu
Nguyễn Thanh Hiếu
Trả lời 14 năm trước
Xin bổ sung thêm nha, tôi ở Hưng Yên. vậy nên ai có mối hàng nào ở khu vực Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng... gì gì gần đó thì liên hệ nha/
Nguyễn Mỹ Linh
Nguyễn Mỹ Linh
Trả lời 12 năm trước

Hi ban.

Nếu bạn muốn lấy quần áo giá sĩ mềm - chất lượng thì bạn liên hệ lại vớimình nhé bạn.

Mình là Linh - SHOP KITTY_LOVELY, Shop mình chuyên cung cấp dịch vụ oder hàng Xưởng Qủang Châu với giá cả thích hợp cho những bạn mới bán hàng online đó bạn.

Chào bạn!

LƯU LINH

01885063699

nguyenlan
nguyenlan
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên cung cấp bán buôn quần áo thời trang người lớn và trẻ em hàng quảng châu,nhà mình có xe khách giường nằm chạy từ của khẩu móng cái về hà nội vì vậy đảm bảo với tất cả mọi người giá cả giao hàng của nhà mình tốt nhất và luôn cập nhật dược mẫu

Ma nhanh nhat,minh da co hang thu dong vua moi ve rat dep moi nguoi quan tam vui long goi so 0902038585 dia chi so 7 ngo 371 kim ma ha noi. (minh con nhan mua manocanh va mac ao tu trung quoc ve chi lay phi van chuyen tien xe nha minh voi me nao dang chuan bi mo cua hang, nhan dan nguoi tu viet nam sang tan quang chau lay hang.)

Vu Tham
Vu Tham
Trả lời 10 năm trước
Ban con giao hang ko?minh muon ban hang online
Nguyen Van Hue
Nguyen Van Hue
Trả lời 10 năm trước

Nếu ở HCM bạn nên ra khu vực chợ Tân Bình, ở đây là trung tâm bán sĩ hàng bình dân

Shop Sherry
Shop Sherry
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn! Shop Sherry chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu quần áo và túi xách thời trang cho nữ. Shop luôn cập nhật các mẫu mã mới và chất lượng đảm bảo. Khi đến với Shop bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã khác nhau và không ép buộc về số lượng mỗi mẫu ( tối thiểu 10 cái ). Mình có thể ship hàng trên toàn quốc nha bạn. Bạn có thể liên hệ với Shop qua:

HOT LINE: 0946684419 và 01242848750

FB :https://www.facebook.com/ShopSherry