Làm sao để huấn luyện cho con miu đi WC vào chậu mà không cần xỉ than

Dùng chậu xỉ than thì mỗi ngày đem đổ mất công lắm, lại phải kiếm xỉ than mới, mà gần nhà em thì hiếm quá.[:(]
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Mèo nhà tớ ngày trước cũng ị vào chậu nhựa. Chẳng phải mình cố ý dạy nó mà là như thế này: đầu tiên hồi bé thì buộc nó vào. Bên cạnh có chậu sỉ. Mà mèo sẽ chọn chỗ nào tốt nhất để ị ( có thể giấu cứt được ) nên đừng đặt cạnh đó mấy tấm giẻ hay cái gì khác nhé. Tốt nhất là đặt cạnh nhà vệ sinh và đặt một chỗ cố định thôi. Sau rồi một thời gian nó quen chỗ rồi thì chẳng cần cho xỉ vào nó cũng vẫn vào đó như thường. ( thực ra là do tớ lười lấy xỉ lên mới phát hiện ra truyện này đấy ạ[:D] ). Chỉ có điều không có xỉ lên bốc mùi rất nhanh. Mỗi lần nó giải quyết xong tâm sự của nó là mình lại phải giải quyết tiếp. Cũng có cái khổ. Bây giờ bạn nào có cách nào huấn luyện mào vệ sinh vào đúng lỗ mới thật là giỏi. Cũng con mèo đó của tớ ngày trước nó nhìn người rồi bắt trước ( lúc đó mình cũng không dám tin vào truyện này nữa ), nhưng chỉ là đái vào đó thôi. Chả phải dạy gì cả. Mà con mèo đó sống thọ đến 8 năm đến năm thứ 6 mới học được truyện đó.
Cô gái từ trên trời rơi xuống
Cô gái từ trên trời rơi xuống
Trả lời 16 năm trước
Chết cười chuyện mèo nhà bác. Mèo nhà em thì vẫn còn nhà quê lắm, mãi ko dạy được. Con mèo cũ của giai nhà em thì siêu lắm, toàn đi vào lỗ ga trong nhà tắm thôi, mà ko ai dạy hết mới hay chứ.
Wasabi
Wasabi
Trả lời 16 năm trước
Hehe mèo nhà em không cần ai dạy nhá. Hồi mới mang về toàn cho nó "ị" vào xỉ. Nhưng được 3 tháng tự dưng thấy xỉ cứ sạch không. Sáng nào vào toa let cũng thấy trong bồn cầu 1 bãi[:D]. Lại hét um lên là ai đi ko chịu dội. Ai dè một sáng dạy sớm thấy ku mèo đang cụm 4 chân chồm hỗm trên đấy, thế nhàn cứ giật nước là xong, khỏi phải đổ xỉ nữa. bây giờ toa let cả 3 tầng ku nó đều thông thạo hết cả rồi, cả tiểu cả đại đều vào đi hết. Nhìn ku cậu đứng chụm chân chênh vênh ở trên cái bồn rồi tồ tồ xuống trông buồn cười lắm. Không biết sao nó học lỏm nhanh thế[:D]