Những loại cây để bàn làm việc hợp phong thủy cho văn phòng

Cây cảnh đặt trên bàn làm việc không chỉ để trang trí mà nó còn mang ý nghĩa phong thuỷ hỗ trợ bạn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc. Vậy làm thế nào có thể chọn được loại cây phù hợp nhất với mục đích của mình? Các bạn hãy tham khảo bài tổng hợp dưới đây về những loại cây cảnh để bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy được lựa chọn nhiều nhất, vừa đẹp vừa ý nghĩa góp phần mang lại may mắn, hút tài lộc cho chủ nhân nhé!

1. Cây kim ngân giúp mang lại may mắn, tiền tài

Cây kim ngân còn có tên gọi khác là cây tiền, đây là một trong những loại cây phong thủy giúp hút tiền tài và rất được ưa chuộng hiện nay. Kim ngân đại diện cho sự giàu có, sung túc và đem lại may mắn. Loài cây này thích hợp với vùng khí hậu nóng ẩm và có khả năng sinh trưởng mạnh mẽ, hãy đặt nó trong nhà giúp đem lại tài lộc cho bạn và gia đình.

2. Cây kim tiền đêm đến tiền tài, phú quý

Cây kim tiền hay còn gọi là kim phát tài thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc như đúng tên gọi của nó, kim tiền. Cây kim tiền là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy. Lúc cây kim tiền nở hoa sẽ mang lại nhiều lộc và may mắn nhất mang đến phú quý mang lại nhiều tài lộc hơn cho chủ nhân của bàn làm việc.

3. Đại đế vương giúp mang đến sự uy quyền

Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và thích hợp sống ở những nơi ẩm. Chỉ nghe tên gọi của cây cũng đã thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vì thế, những ai có mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp thì sẽ lựa chọn cây này để trang trí cho bàn làm việc của mình. Bên cạnh đó, xua đuổi tà ma, chướng khí, cũng là một ưu điểm của cây giúp đem lại cảm giác thư thái cho con người.

4. Cây phú quý giúp thanh lọc không khí

 

Cây phú quý mang đến sự may mắn, giàu sang, phú quý cho chủ nhân bàn làm việc đúng như tên gọi của nó. Vì vậy, cây được nhiều người lựa chọn trang trí cho bàn làm việc của mình. Giờ đây, loài cây phú quý ngày càng được ưa chuộng và trồng làm cây cảnh bởi nó có lá màu xanh viền đỏ hồng rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, phú quý có khả năng thanh lọc không khí đem lại không gian sống và làm việc trong lành hơn.

5. Cây ngọc ngân mang đến nhiều bổng lộc

Ngọc ngân khi đặt ở văn phòng, bàn làm việc, trong nhà sẽ mang đến sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ. Nét đẹp của cây không chỉ đẹp ở những phiến lá xanh pha đốm trắng mà cây còn rất mạnh khỏe bởi bộ rễ bám rất vững chắc. Ngoài ra, cây thích nghi rất tốt với môi trường máy lạnh văn phòng bởi đây là loài câu ư bóng râm. Nên cây rất dễ trồng, dễ sống và phát triển đẹp.

 

Trên đây là những cây để bàn làm việc hợp phong thủy giúp bạn sẽ có thêm nhiều may mắn và tài lộc trong công việc. Hãy trang bị cho mình 1 loại cây cảnh ngay hôm nay để công việc của bạn được thuận lợi và suôn sẻ , phú quý giúp đem lại nhiều tiền tài cho gia chủ nhé!

Nguyễn Ngọc Tuấn
Nguyễn Ngọc Tuấn
Trả lời 4 năm trước

mấy cây này trồng có đễ không vậy

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
Dễ trồng bạn nhé. để trên bàn làm việc, thường xuyên tưới nước cho cây là được. mình hay chọn mấy loại cây này làm quà tặng lắm. nếu bạn muốn biết chi tiết cách chăm sóc thì hãy hỏi người bán hàng khi mua nhé