Bạn đã biết đặt giường tủ theo phong thủy

Thiết kế phòng ngủ nhiều gia đình luôn quan tâm đến cách đặt giường ngủ theo phong thủy để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái, sức khỏe dồi dào và nhiều thịnh vượng. Nếu bạn chưa biết cách kê giường ngủ như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý ngay dưới đây của chúng tôi nhé, chúng sẽ giúp bạn sở hữu được không gian như mong ước.

Kê giường ngủ phong thủy hợp với mệnh gia chủ

Bạn đang muốn sở hữu một căn phòng ngủ hợp phong thủy thì đừng bỏ qua cách kê giường ngủ hợp mệnh với gia chủ. Kê giường ngủ theo phong thủy chú ý đến bản mệnh để giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái, mang đến thịnh vượng cho căn nhà.

Theo phong thủy mỗi gia chủ thuộc mệnh nào sẽ có cách kê giường ngủ theo hướng phù hợp, trong ngũ hành kim có mệnh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ mỗi mệnh đều có một hướng kê khác nhau. Nếu gia chủ thuộc mệnh kim, thổ thì nên kê giường theo hướng đông bắc, tây bắc và tây, tây nam để mang lại điều may mắn, thuận lợi. Còn đối với những ai thuộc mệnh thủy, mộc hay hỏa thì nên đặt hướng giường là bắc, nam, đông hoặc đông nam bởi chúng rất hợp với phong thủy.

Kết quả hình ảnh cho Bạn đã biết đặt giường tủ theo phong thủy

Kê giường ngủ hợp mệnh gia chủ ngoài hướng kê giường bạn cũng cần chú ý đến màu sắc trong căn phòng hài hòa, bài trí những món đồ có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ nhất.

Kê giường ngủ hợp phong thủy cần kiêng kỵ điều gì

Kê giường ngủ hợp với phong thủy không quá khó nhưng để sở hữu được không gian phòng ngủ đẹp, tiện nghi vừa đảm bảo sức khỏe bạn cần chú ý đến những kiêng kỵ trong cách kê giường. Dưới đây là một số gợi ý kê giường ngủ bạn đừng nên bỏ qua nhé.

Một trong những điều cần tránh đầu tiên khi kê giường ngủ đó là không kê thẳng với cửa chính bởi như vậy sẽ khiến cho tài lộc của gia chủ bị tuôn chảy ra ngoài vừa tán khi gây khó ngủ. Căn phòng ngủ cần có sự thông thoáng nên thường có cửa sổ, tuy nhiên không nên kê giường ngủ quá sát với khu vực cửa sổ bởi thời tiết bên ngoài thay đổi sẽ khiến bạn khó ngủ, đau đầu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Kê giường ngủ cũng cần tránh khu vực nhà vệ sinh, nếu tiếp xúc quá nhiều, không khí không trong lành từ khu vực này  sẽ làm ảnh hưởng đến phổi của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý không kê giường ngủ đối diện với gương soi, nếu bạn chọn tủ quần áo có gương soi thì tốt nhất nên bố trí sang vị trí khác không chiếu thẳng vào giường ngủ. Bởi theo quan niệm của nhiều người thì đặt giương trong phòng ngủ không tốt, có thể khiến bạn cảm thấy giật mình giữa đêm và ám ảnh.

Kết quả hình ảnh cho Bạn đã biết đặt giường tủ theo phong thủy

Lựa chọn những chiếc giường ngủ gỗ cũng là cách để bạn mang thủy vào cho căn nhà, nội thất gỗ tự nhiên có màu trầm ấm áp vừa bền và an toàn khi sử dụng, theo phong thủy nội thất gỗ còn giúp mang sinh khí, thịnh vượng vào cho căn nhà.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy chú ý đến cách kê giường ngủ sao cho phù hợp giúp gia chủ có được giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe và an tâm hơn. Chúc bạn sớm sở hữu được không gian phòng ngủ đẹp, hợp phong thủy nhất.

Chưa có câu trả lời nào