Làm sao để bày trí phòng khách hợp phong thủy nếu bạn tuổi Tân Dậu (1981)?

Gia chủ tuổi Tân Dậu (sinh năm 1981), và bạn đang muốn sắp xếp phòng khách sao cho hợp phong thủy, làm ăn phát đạt. Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng mang đến may mắn, tài lộc cho phòng khách tuổi Tân Dậu 1981

Hình ảnh có liên quan

Những người sinh ra vào năm Tân Dậu đều thuộc cung mệnh Mộc, tức Thạch Lựu Mộc trong ngũ hành. Do phòng khách là nơi đầu tiên đón những luồng vận khí tốt từ bên ngoài đi vào nhà, do vậy cần quan tâm đến việc chọn hướng sao cho hợp tuổi gia chủ, như vậy sẽ giúp mang đến nhiều may mắn để thành công hơn trong cuộc sống.
Dưới đây là những hướng tốt mà gia chủ sinh năm Tân Dậu có thể lựa chọn làm hướng đặt phòng khách cho tổ ấm của mình:

Nam (Diên Niên): hướng tốt cho các mối quan hệ gia đình, bạn bè, xã hội.
Đông Nam (Sinh Khí): hướng thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
Bắc (Phục Vị): mang đến sự ổn định, tốt cho thi cử.
Đông (Thiên Y): hướng tốt cho sức khỏe, giúp các thành viên trong gia đình luôn được che chở, trường thọ.

Chọn màu sắc và bố trí phòng khách tuổi Tân Dậu giúp mang lại may mắn và tài lộc

Cũng như chọn hướng, việc lựa chọn màu sắc cho phòng khách cũng rất quan trọng nếu bạn muốn có nhiều may mắn và tài lộc. Theo nguyên lý tương sinh trong ngũ hành, màu xanh lơ sẽ là màu sắc mang đến cho gia chủ tuổi Tân Dậu nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp. Ngoài ra những màu sắc như nâu đất, xanh lá, xanh lam, đen cũng là sự lựa chọn tốt cho người mệnh Mộc.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách tuổi Tân Dậu

Đây đều là những màu sắc nhẹ nhàng và dễ kết hợp, góp phần mang đến cho không gian phòng khách một bầu không khí vô cùng ấm cúng, mát mẻ và dễ chịu. Sàn nhà, đồ nội thất màu nâu kết hợp với tường màu xanh lam, rèm cửa xanh lá cây cũng là một cách kết hợp hài hòa mà bạn có thể tham khảo nếu như hiện tại vẫn nghĩ ra được ý tưởng trang trí trong đầu.

Vì gia chủ tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc, do vậy các đồ dùng nội thất trong phòng khách như bàn trà phòng khách đẹp, kệ ti vi, tủ đựng tài liệu nên lựa chọn chất liệu gỗ, tre, giấy. Hạn chế sử dụng các vật dụng làm bằng kim loại, bởi trong phong thủy thì Mộc khắc Kim.

Nếu muốn trồng cây cảnh trang trí trong nhà, hãy chọn những chậu cây cảnh thủy sinh có kích cỡ phù hợp với độ rộng của không gian phòng khách. Bởi Mộc khắc Thổ, do vậy gia chủ tuổi Tân Dậu tốt nhất không nên trồng những chậu cây cảnh trồng bằng đất trong nhà.

Hiện nay cây kim ngân, trầu bà, vạn niên thanh thủy sinh là những loại cây cảnh mang lại may mắn được rất nhiều người ưa chuộng.

Kết quả hình ảnh cho phòng khách tuổi Tân Dậu

Trồng những loại cây trang trí này trong phòng khách của gia chủ tuổi Tân Dậu sẽ rất tốt cho phong thủy, lại còn mang đến cho không gian sống của gia đình một bầu không khí trong lành, dễ chịu và thoải mái.

Những bức tranh treo tường đẹp với chủ đề phong cảnh thiên nhiên, tranh vẽ hoa lá sẽ tô điểm cho những bức tường trống trải trong phòng khách của gia đình thêm đẹp và trang nhã hơn. Loại tranh này còn rất tốt cho phong thủy phòng khách người mệnh Mộc, mang đến nhiều vận khí tốt cho gia chủ.

Hình ảnh có liên quan

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn hướng và trang trí phòng khách tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy mà bạn có thể tham khảo cho không gian sống của gia đình. 

Phạm Thị Hoài
Phạm Thị Hoài
Trả lời 4 năm trước

cảm ơn bác đã chia sẻ nhé