Sắp xếp tủ quần áo sao cho hợp phong thủy?

Tủ quần áo là một trong hai nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ và tủ áo thường đại diện cho yếu tố tiền tài theo phong thủy. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn và sắp xếp tủ quần áo để thu hút tài lộc vào nhà. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sắp xếp tủ áo đẹp và hợp phong thủy qua bài viết dưới đây nhé!

cach-sap-xep-tu-quan-ao-hop-phong-thuy-ban-nen-biet-2

Tủ quần áo nên được sắp xếp theo chức năng

Việc sắp xếp tủ quần áo ý nghĩa phản ánh cho cuộc sống của bạn. Tủ áo càng gọn gàng, ngăn nắp bao nhiêu thì cuộc sống của bạn cũng như vậy. Vì thế việc sắp xếp tủ quần áo theo chức năng, từng loại quần áo vừa dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian lại hợp phong thủy

Tân trang lại tủ áo đã cũ

Nhiều gia chủ có nhược điểm là để tủ quần áo, nội thất cũ mèm mà không tân trang vệ sinh hay thay mới. Điều này không những làm ảnh hưởng đến giá trị sử dụng, giá trị thẩm mỹ của nội thất mà còn vô tình làm ảnh hưởng xấu đến phong thủy phong ngủ. Khi tủ quần áo đẹp đã cũ bạn hãy vệ sinh, thay cho chúng bằng lớp sơn mới, cố định lại các đinh ốc và nẹp để giữ cho tủ luôn chắc chắn và bền lâu.

Thiết kế gương bên trong cách tủ

Gương thường hạn chế đặt trong phòng ngủ vì nó làm ảnh hưởng đến yếu tố riêng tư, phá hoại giấc ngủ. Vì vậy một chiếc gương thiết kế bên trong cánh tủ vừa không phạm phong thủy vừa tiện cho người sử dụng. Nó cũng phần nào phản chiếu đời sống, vận khí của người dùng nên hãy sắp xếp tủ áo bên trong gọn gàng để vận khí tăng lên gấp đôi nhé!

Treo quần áo theo phong thủy

Treo quần áo đi làm phía bên trái vì bên này đại diện cho kiến thức và sự thịnh vượng, quần áo đi chơi nên treo ở giữ vì vị trí này đại diện cho danh tiếng.

Không treo quần áo quá 50% diện tích tủ

Theo phong thủy thì việc treo quần áo nửa diện tích tủ sẽ mang đến tài vận nhiều hơn nếu bạn nhét cứng chiếc tủ quần áo đẹp của mình. Hãy thay mới những bộ quần áo đã cũ, cho chúng ra vị trí khác, treo những quần áo cần thiết và đừng để chúng chen chúc lên nhau.

cach-sap-xep-tu-quan-ao-hop-phong-thuy-ban-nen-biet-1

Việc sắp xếp tủ quần áo sao cho hợp phong thủy nhìn thì đơn giản những sẽ không dễ dàng nếu bạn không có hiểu biết chính xác. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ biết cách bài trí tủ áo hợp phong thủy, thu hút tiền tài cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào