Tranh phong thủy cá chép có ý nghĩa như thế nào?

Ý nghĩa phong thủy về bức tranh cá chép, hay tranh cá chép thì đặt hướng nào cho phong thủy? đó là câu hỏi của khá nhiều người, đặc biệt những ai đang yêu thích bức tranh cá chép trang trí cho không gian phòng của gia đình mình. Dưới đây là một vài gợi ý các bạn cùng tham khảo

Trong số các bức tranh nổi tiếng thì tranh cá chép hiện cũng được nhiều người ưa chuộng. Bức tranh tượng trưng cho sự thiêng liêng, cao quý và biểu tượng cá chép cũng biểu tượng cho sự thăng tiến trong công việc, sự nghiệp, công danh. Trang trí một bức tranh cá chép có ý nghĩa về phong thủy mang lại sự thuận lợi, cảm giác yên tâm để làm ăn. Bức tranh cũng mang đến một không gian nhà đẹp, thu hút hơn.

Nhiều người lựa chọn vật khí phong thủy để hỗ trợ cho công việc làm ăn, trong số đó hình ảnh cá là biểu trưng cho sự phú quý, giàu sang. Với người buôn bán thì cá chép mang mang lại sự tài lộc dồi dào. Cũng chính vì vậy mà những bức tranh cá chép thường được lựa chọn làm quà tặng trong các dịp khai trương,... Hơn nữa cá chép cũng biểu trưng cho sự bền bỉ và sức mạnh.

Người tuổi nào thì hợp treo tranh cá chép?

Theo chuyên gia về phong thủy thì tranh cá chép phù hợp với người tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Người tuổi Tỵ nên chọn những bức tranh mang lại may mắn như tranh cá chép ao sen. Còn với người tuổi Ngọ có thể chọn bức Cá chép hóa rồng hay bức Cửu Ngư Đồ,...

 
Vị trí treo hợp hướng phong thủy?
 
Vị trí phong thủy phù hợp để treo tranh cá chép là ở không gian phòng khách hay phòng làm việc. Cá chép thuộc hành thủy trong ngũ hành phong thủy, vậy hướng tốt là hướng Đông. Hướng Đông được xem là hướng tương sinh tương trợ để giúp gia chủ có tài lộc và may mắn hơn. Hướng không nên treo tranh cá chép là hướng Nam. Nếu không gian nhà không cho phép thì người dùng có thể treo tranh theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam. Ngoài ra, bức tranh cá chép được đặt ở phòng ăn cũng tạo nên sự ấm cúng, sung túc cho gia đình.

Trên đây là những chia sẽ từ vatgia.com. Hy vọng thông tin này sẽ giúp các bạn giải đáp những liên quan đến bức tranh cá chép và hiểu được ý nghĩa của vật khí phong thủy.

 
Chưa có câu trả lời nào