Tết Nguyên đán 2018: Chọn quà phong thủy – Rước lộc vào nhà

Năm hết Tết đến là dịp người người đổ xô đi sắm sửa. Bên cạnh những vật dụng, đồ dùng cần thiết trong nhà, việc lựa chọn vật phẩm phong thủy để trưng bày hoặc làm quà tặng đang là một trong những thú vui không thể thiếu của nhiều gia đình trong thời buổi ngày nay.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn mẫu vật phẩm phong thủy nào cho phù hợp, hãy cũng tham khảo những gạch đầu dòng dưới đây ngay nhé !

Biểu tượng Tỳ hưu

Đã từ rất lâu, Tỳ hưu trở thành mẫu vật phẩm linh thiêng, quen thuộc rất được ưa chuộng, đặc biệt là trong giới doanh nhân, thương nhân và những người kinh doanh dù lớn hay nhỏ. 

Tỳ hưu có ý nghĩa đặc biệt trong việc mang lại tài lộc. Tùy từng hình dạng, mà sắc, chất liệu,… Tỳ hưu sẽ đem lại tác dụng khác nhau. Tuy nhiên muốn Tỳ hưu phát huy tối đa hiệu quả thì người dùng rất cần phải lưu ý trong việc đặt ví trí cũng như xoay hướng Tỳ hưu phù hợp.

Biểu tượng Chó vàng

Tượng Chó vàng phong thủy được quan tâm bởi ý nghĩa đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho ngôi nhà, đồng thời cũng sẽ góp phần đem lại sự phát đạt, thành công nhất định cho chủ nhân. 

Đối với năm 2018 – Năm Mậu Tuất, biểu tượng Chó vàng sẽ là hình hình mẫu chủ đạo đối với những sản phẩm phong thủy nói riêng cũng như các mặt hàng khác trên thị trường nói chung. Có thể nói, đây sẽ là món quà lý tưởng để gửi tặng đến những người thân yêu cũng như đồng nghiệp, đối tác của bạn.

Bức tranh Rừng cây

Có những người thích sưu tập các tượng phong thủy, nhưng có người lại dành tình yêu cho những bức tranh. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi căn nhà, mỗi gian phòng, kể cả trên giá sách hay bàn làm việc, các hình ảnh hay tranh vẽ phong thủy đều được lựa chọn đều bày trí rất tỉ mỉ. 

Việc chọn một bức tranh phong thủy phù hợp liên quan rất nhiều đến không gian sống cugx như sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Hình ảnh của rừng, quang cảnh công viên, màu xanh của lá,… thường sẽ mang lại những năng lượng tích cực, đồng thời cũng là mẫu quà tặng lý tưởng bạn nên tham khảo trong dịp Tết năm nay.

Chưa có câu trả lời nào