Phong thủy và nơi kê hồ cá trong nhà ?

Trả lời 16 năm trước
Em chẳng biết gì về phong thủy cả. Chỉ biết là bể cá kg đc kê ngay cửa sổ để tránh bị nắng "soi". Nơi để bể cá thích hợp: 1. Theo đường cửa vào. Một nơi thích hợp để bể cá để nhận đc luồng khí thành công và may mắn. 2. Sau cửa. Luồng khí đi bên cạnh bể cá nên kg ảnh hưởng đến đường đi của luồng khí. 3. Để ở góc nhà. Tại vị trí này nó thể hiện sự thống nhất (nhát quán) và "hạnh phúc bí mật" 4. Trên đường đi giữa các phòng. Là một nơi lý tưởng đem lại may mắn cho mọi người trong nhà, nhất là chủ nhà. hii em chỉ biết có thế mong mọi người góp ý thêm !
Phong thủy Gia Group
Phong thủy Gia Group
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/1/evg1255262962.gif[/gallery] 1, Phong thủy Gia với hơn 26 năm nghiên cứu khoa học Phong thủy sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên cũng như[b] khắc chế[/b] 9 vấn đề Phong thủy cần thiết (xem [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8109][b] TẠI ĐÂY[/b][/url][/b]). Tuy nhiên, chúng tôi cần bạn cung cấp thêm 1 số thông tin chi tiết. Bạn điền thông tin theo [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8170][b]MẪU TẠI ĐÂY[/b][/url][/b] rồi gửi cho chúng tôi. 2, Nếu cần gấp, bạn có thể tọa đàm với Phong thủy gia [b][url=http://phongthuygia.com/phongthuygia&module=contact]TẠI ĐÂY[/url][/b], hoặc nói chuyện trực tiếp qua Y!M 24/7 của Phong thủy Gia là [b][b]SANPHAMXUNGDANH[/b][/b] hoặc Skype 24/7 là [b][b]DICHVUXUNGTAM[/b][/b] nhé Chúc bạn thành công. [b][url=http://phongthuygia.com]www.PhongThuyGia.com[/url][/b] Hotline: 094776 8080 - 042219 8080 * Lưu ý: Một số linh vật Phong thủy và vật dụng Phong thủy cần được [b]KHAI QUANG[/b] đúng cách mới có hiệu quả thực sự, Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nhé!! Thân mến
Khương
Khương
Trả lời 14 năm trước
Kiêng kỵ khi đặt bể cá cảnh trong nhà 1. Tuyệt đối không nên đặt bể cá dưới các tượng thần, đặc biệt là thần Tài hay ông tam đa Phúc - Lộc - Thọ. Theo quan niệm phong thuỷ, cách bố trí đó mang ý nghĩa “chính thần hạ thuỷ”, sẽ gây ra cảnh tán gia bại sản. 2. Không đặt bể cá phía dưới bàn thờ. Vì khói hương và bụi rơi và bể cá sẽ gây cá chết. Việc cá chết thường xuyên cũng là một điều rất không hay. 3. Không đặt bể cá trong phòng ngủ dẫn đến hiện tượng “âm thịnh dương suy”. Khi ngủ, nhịp sinh học giảm đến mức thấp nhất để mọi cơ quan trong cơ thể nghỉ ngơi. Nhưng do thiết bị tạo bọt của bể cả thường không ngừng vận hành, khiến nước trong bể cá luôn luân chuyển, làm ảnh hưởng đến nhịp sinh học của bạn, khiến bạn dễ cảm thấy mệt mỏi. 4. Không đặt bể cá gần bếp lò, âm dương tương khắc sẽ khiến cho các mối quan hệ trong gia đình căng thẳng. 5. Không đặt bể cá gần nhà vệ sinh hoặc góc quá tối và ẩm thấp sẽ dễ sinh tà khí, gây bệnh cho người sống trong nhà. 6. Không đặt bể cá dưới các đồ điện tử vì hơi nước từ hồ sẽ khiến đồ điện tử nhanh hỏng hơn.
Nguyễn Văn Giang
Nguyễn Văn Giang
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể tham khảo bài này xem giúp đc gì không:

6 kiêng kỵ khi đặt bể cá cảnh trong nhà

Diễn đàn nội thất - Bể cá cảnh chứa nước có quan hệ mật thiết với vận mệnh cũng như sự hưng vong của ngôi nhà, vì vậy bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn vị trí đặt chúng.
Trong phong thuỷ học, vị trí của nước rất quan trọng, “nước đến” và “nước đi”đều ảnh hưởng đến vận mệnh của ngôi nhà. Theo đó, nước có ảnh hưởng rất lớn đến sự thịnh vượng hưng vong của gia đình. Vì vậy khi chọn vị trí đặt bể cá cảnh cần đặc biệt chú ý đến những điều kiêng kỵ sau:



1. Tuyệt đối không nên đặt bể cá dưới các tượng thần, đặc biệt là thần Tài hay ông tam đa Phúc – Lộc – Thọ. Theo quan niệm phong thuỷ, cách bố trí đó mang ý nghĩa “chính thần hạ thuỷ”, sẽ gây ra cảnh tán gia bại sản.




2. Không đặt bể cá phía dưới ban thờ. Vì khói hương và bụi rơi và bể cá sẽ gây cá chết. Việc cá chết thường xuyên cũng là một điều rất không hay.

3. Không đặt bể cá trong phòng ngủ dẫn đến hiện tượng “âm thịnh dương suy”. Khi ngủ, nhịp sinh học giảm đến mức thấp nhất để mọi cơ quan trong cơ thể nghỉ ngơi. Nhưng do thiết bị tạo bọt của bể cả thường không ngừng vận hành, khiến nước trong bể cá luôn luân chuyển, làm ảnh hưởng đến nhịp sinh học của bạn, khiến bạn dễ cảm thấy mệt mỏi.




4. Không đặt bể cá gần bếp lò, âm dương tương khắc sẽ khiến cho các mối quan hệ trong gia đình căng thẳng.

5. Không đặt bể cá gần nhà vệ sinh hoặc góc quá tối và ẩm thấp sẽ dễ sinh tà khí, gây bệnh cho người sống trong nhà.


6. Không đặt bể cá dưới các đồ điện tử vì hơi nước từ hồ sẽ khiến đồ điện tử nhanh hỏng hơn.

Nguồn : http://diendannoithat.com/content.php?r=133-6-kiêng-kỵ-khi-đặt-bể-cá-cảnh-trong-nhà