Cách dùng bộ Thanh long quyền Bính ?

Cách dùng bộ Thanh long quyền Bính ?

Phong thủy Gia Group
Phong thủy Gia Group
Trả lời 12 năm trước

Nhóm sản phẩm "CÔNG DANH QUYỀN LỰC"

1 ,Thanh long

Rồng là con vật đứng đầu trong các loài thú lành,

Rồng được coi là linh vật tốt lành, mình rồng dài, trên thân có nhiều vẩy, trên đầu có sừng như sừng hươu, chân có móng vuốt, rồng có nhiều tài như bay trên trời, bơi dưới nước, ngoài việc hóa sát nó còn tăng cường phát huy quyền lực , người có chức vụ cao dùng nó có hiệu quả càng lớn. Nó có tác dụng hóa giải tiểu nhân, thị phi rất tốt , nên rất thích hợp cho người ở các vị trí trưởng phó phòng trở lên , hoặc dùng cho người đang phấn đấu công danh, giúp hóa giải những lời dèm pha và tăng cường quyền uy. Có thể đặt công cụ này ở góc Thanh Long. Nói chung về loại Rồng , thì không nên đặt hướng đầu Rồng về phòng ngủ , nhất là phòng ngủ trẻ em. Nếu treo tranh Rồng thì tốt nhất là dùng khung màu kim.Trong ngành phong thủy hiện đại, rồng được giao chức năng hóa giải thị phi, tiểu nhân, nếu đặt rồng xanh ở Thanh long của trạch nhà thì tiểu nhân không dám gây sự quấy nhiễu, cũng có thể do hướng bạch hổ của ngôi nhà khí vận quá xấu, thì nên bày thanh long ở hướng rồng, để hóa giải tai ách do bạch hổ gây ra. Người ta đồn rằng nếu như người đàn bà nào trước khi sinh nở mà nằm mơ thấy rồng, thì đứa bé trai được sinh ra chắc chắn sẽ hơn người.

Vào dịp lễ tết, dân gian thường múa lân và múa rồng, mang ý nghĩa đón quý nhân và tránh gặp phải kẻ tiểu nhân xấu bụng.

Về phương diện phong thủy, nếu như phía bên trái của căn nhà thiếu cát để bảo vệ, thì có thể đặt thanh long hoặc treo ở đó một bức vẽ rồng.
Tuy nhiên muốn treo rồng để đón khách quý, tránh tiểu nhân thì phải treo vào dịp ngũ long nhật, cụ thể là các ngày “giáp thìn”, “bính thìn”, “mậu thìn”, “canh thìn” và “nhâm thìn” thì hiệu quả mới nổi bật.

Rồng là biểu tượng của Hoàng đế, của người quân tử. Rồng có khả năng dùng hơi thở thổi ra nguyên khí trời đất, nguyên khí này chính là nền tảng của học thuật Phong Thuỷ.

Rồng có sức mạnh tạo ra tiết khí, mưa giông, ánh sáng từ mặt trời, gió biển và đất đai. Rồng biểu trưng cho năng luợng của đất trời, là vật siêu phàm của Phong Thuỷ.

Rồng bằng đá quý mang viên ngọc rồng là biểu tượng của công danh, tài lộc và quyền lực.
Bày ở trong phòng khách hoặc phòng làm việc,ở cửa hàng kinh doanh buôn bán.

Sách có câu: “Tiểu nhân hưng ba trở trệ đa, thanh long nhất điều khứ kỳ ác” nghĩa là nếu bị kẻ tiểu nhân tác oai tác quái gây khó khăn ách tắt, thì hãy dùng một con rồng xanh trừ khử hết mọi điều xấu do nó gậy ra.

Qua đó đủ biết muốn hóa giải ách tắt thì có thể dùng kỳ lân hoặc rồng xanh, loại bỏ hết những khó khăn, trở ngại do thị phi , tiểu nhân gây ra. Rồng xanh nên bày ở bên Thanh Long, hiệu quả sẽ tốt hơn.

anngoctianngocty-g1.gifanngoctianngocty-g1-1.gif

khabinhtambao-.gif

dathachanhtim.jpg

2, Bút quyền lực - Vương trượng như Ý

Bút thăng quan là một vật khí vô cùng quan trọng để đại diện cho quyền lực và địa vị "Dùng ngòi bút viết nên trời xanh".

Bút thăng quan có thể đặt trong nhà sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng, để ở bàn làm việc mang lại thành công trong sự nghiệp thăng quan tiến chức và giữ vững được địa vị mình đang có. Bên cạnh cây bút còn có chữ phúc hình sẻ quạt dùng để hoá giải thị phi đề phòng tiểu nhân, đem tới sự bình an và phúc đức cho gia chủ.

3, Ấn quan lộc

Những quan chức ngày xưa , đều đeo trên ngực 1 con dấu ngọc đẻ thể hiện chức danh của mình và hiển nhiên chức quan càng cao thì chất liệu con dấu càng tốt,còn ấn của vua thì gọi lạ ngọc tỷ.

Nếu bày ấn thăng quan ở trong nhà thì sẽ sớm được thăng quan phát tài . Đối với nhân viên hành chính cao cấp ở cơ quan lớn thì có thể bày trên bàn làm việc , cũng có thể bày trên bàn đọc sách trong thư phòng.


anngoctianngocty-g1.gifanngoctianngocty-g1-1.gif
4, Mã đáo thành công
- Ngựa tượng trưng cho quẻ Càn trong Bát Quái, chủ về công danh tài lộc, đem lại sự dũng mãnh, phát đạt, quả quyết và ý trí phấn đấu. Ngựa mang lại Dương khí và mang lại nguyên khí cho gia chủ.

Ngựa còn chủ về công danh tài lộc, đem lại sự dũng mãnh, phát đạt, quả quyết và ý trí phấn đấu. Ngựa mang lại Dương khí và mang lại nguyên khí của Sao Lục Bạch. Nên dùng bổ trợ cho các sao Nhất Bạch và Lục Bạch, đem lại phúc lộc may mắn.

Ngựa còn tượng trưng cho sự nhảy vọt, bứt phá trong kinh doanh. Ngựa là con vật trung thành nhất, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiễn nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc. Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân.

Ngựa bằng đá mang nguyên khí của Thổ, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng phát huy Thổ khí trong vận 8. Nên đây là vật khí dùng bổ trợ cho Phong Thuỷ nhà, phong thủy văn phòng, cửa hàng ... rất hiệu quả.


5, Mã thượng phong hầu
- Khỉ chữ nho là Hầu (đồng âm với một trong năm tước quan cao quí là : Công, Hầu, Bá, Tử, Nam), mã thượng Phong hầu được dùng với ý nghĩa thăng quan tiến chức, có ngựa xe đưa rước...

- Với biểu tượng một con khỉ và một con ngựa, ở đây chữ Hầu của con khỉ cùng âm với chữ Vương Hầu, trong khi khỉ ngồi trên lưng ngựa nên biểu tượng có tên Phong Hầu trên Ngựa (hay Mã thượng phong hầu).
- Ai cũng mong muốn mình được thăng quan tiến chức vì thế biểu tượng này rất phù hợp với nhân viên công vụ, nó tạo sự thuận lợi, dễ dàng thăng tiến trong công việc.
Đặt trong phòng làm việc hoặc trên bàn làm việc.

6, Thuận buồm xuôi gió

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Trước đây, những thương nhân Trung Quốc thường chọn hình ảnh thuyền buồm làm logo. Bởi vì, nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng nhất.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty.

Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa là thuyền buồm mang tiền bạc ra khỏi nhà.
Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng đến cho bạn được xem là thuận lợi nhất.

Bạn có thể mua một chiếc thuyền buồm, tiếp theo là chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng của Trung Quốc hoặc những đồng xu, sau đó đặt vào những vị trí như đã nêu trên, sẽ hỗ trợ cho phong thủy nhà, phong thủy văn phòng, cửa hàng kinh doanh ... .


7, Khổng minh tượng

- Khổng Minh tức Gia Cát Lượng là nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa bởi tài năng quán thế. Ông sống ở thời Tam Quốc cùng phù trợ ba anh em kết nghĩa là Quan , Trương , Lưu lập nghiệp khôi phục Đại Hán.


DSKHONGMINH-35.jpg
- Khổng Minh nổi tiếng với tài năng cố vấn, ông còn là người tinh thông Dịch Học, Bát Quái, Phong Thuỷ, Tướng Pháp,... và vận dụng thành công các môn đó vào quân sự, chiến lược. Ông như một vị thánh là biểu tượng của trí tuệ, sự thông minh và uyên bác.

- Tượng Khổng Minh thích hợp cho các doanh nghiệp, nhà giáo, cố vấn, chuyên gia, quân sự, mang lại sự thông minh uyên bác, có lợi cho học hành thi cử và công danh sự nghiệp.

Bày trên bàn làm việc, bàn học, phòng khách...

8, Tượng Khổng Tử:

Khổng Tử là nhà triết học lỗi lạc của nhân loại, ông là nhà tư tưởng và giáo dục lớn, đồng thời là người sáng lập học thuyết Nho Giáo(đạo Nho).

Việc đặt tượng của Khổng Tử trên bàn làm việc, trong phòng đọc sách, phòng họp sẽ giúp cho bạn có sự thông tuệ, linh mẫn, gia tăng sự phán đoán, quả quyết trong công việc.

Ngoài ra việc đặt tượng Khổng Tử đúng phương vị học vấn thì sẽ tăng cường tốt cho học vấn, thi cử, công danh, sự nghiệp. Nó là một biểu tượng cần thiết cho các bậc lãnh đạo, hay những người nghiên cứu khoa học, hoạt đông trong lĩnh vực truyền thông, phóng viên.

8, Quan công

- Quan Vân Trường là một võ quan nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa thời Tam Quốc. Ông là một võ tướng được hiển thánh và được nhân dân đời đời thờ phụng. - Quan Công là vị thánh chuyên trấn áp hung khí, chống lại tà ma ngoại đạo. Vì vậy, tượng của ông chuyên dùng để chế lại hung khí, đem lại sự bình an cho gia chủ.
- Những hướng nhà bị xấu với tuổi của gia chủ thì nên dùng tượng Quan Công trấn giữ ở cửa. Hướng nhà bị sao xấu chiếu tới cũng dùng tượng Quan Công để chế hoá. Đặc biệt là dùng trong các trường hợp căn nhà, căn phòng nhiều âm khí dễ sinh tai hoạ và bệnh tật cho gia chủ, mang lại may mắn rất lớn cho công danh sự nghiệp, chế hoá hung khí, xua đuổi tà ma.


DQUANCONG-41.jpg

9, Vượt Vũ Môn quanh năm hữu dư
Trong truyền thuyết ai cũng biết câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng, vì thế cá chép được coi là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí, linh thiêng, cao quý. Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.
Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc dồi dào.

Cá chép là biểu tượng của sự thăng tiến công danh và nổi tiếng, phát đạt tiền tài. Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.


cachep-35K.jpgcachep-35K.jpg

Tham khảo cách đặt Ban thần tài đúng, BẤM VÀO ĐÂY

Vui lòng xem tiếp phần 2 trong số tới

Xem cách dùng Phong thủy đúng, đủ, hiệu quả, bấm VÀO ĐÂY

Xem cách dùng phong thủy để mua bán nhà đất nhanh chóng

Xem cách đặt ban thần tài đúng, bấm VÀO ĐÂY