Bộ tài khí đáo gia có công dụng gì trong phong thủy ?

Bộ tài khí đáo gia có công dụng gì trong phong thủy ? và cách dùng như thế nào ?

Phong thủy Gia Group
Phong thủy Gia Group
Trả lời 12 năm trước

Nhóm sản phẩm "TÀI KHÍ ĐÁO GIA"

Công dụng: Kích hoạt Khí Tài Vận của trạch nhà, mang Phú, Quí, Thọ, Khang, Ninh đến cho gia đình

Để kích hoạt "Khí tài vận" ở trong nhà các bạn nên dùng một Bộ "Tài khí đáo Gia" được thiết kế bằng đất, có nước chảy tuần hoàn bên trong có cây xanh và đèn Sinh khí có tác dụng cân bằng âm dương, mang lại sự soi sáng cho tâm hồn , nảy sinh ý tưởng sáng tạo và mang tài lộc cho gia chủ.
*** Lưu ý: Hòn non bộ có nước chảy (Không phải bằng đất) chỉ nên đặt ở ngoài sân (nếu có sân rộng) không nên để trong nhà (sẽ không tốt cho phong thủy nhà).

Cách dùng bộ "Tài khí đáo Gia":
- Sản phẩm này hội tụ đủ ngũ hành. Phong thủy là sự kết hợp Hài hòa giữa Khí và nước. Phong thủy tốt sẽ giúp giảm thiểu khí xấu và tăng sự thành công và tài lộc. Một dòng nước luân chuyển tuần hoàn sẽ kích họat khí tài vận trong long mạch của trạch nhà, hóa giải bế tắc và đem lại sinh khí, vượng khí mới cho trạch nhà. Bộ Tài khí Đáo gia phong thủy này có thể được đặt dễ dàng trong mọi khuôn viên nhà hay văn phòng (Ưu tiên đặt bên Thanh Long), sẽ đem lại nhiều tài lộc may mắn, giải trừ tà khí, uế khí đem đến môi trường tốt, cũng như sức khỏe và sự thịnh vượng cho gia chủ...

*** Hiện Phong thủy Gia Group có hơn 200 mẫu mã, và nhiều kích cỡ để quí khách lựa chọn, giá từ 380 ngàn đến hơn 5 triệu đồng/bộ, quí khách có thể bấm VÀO ĐÂY để xem phim:

Xem cách dùng Phong thủy đúng, đủ, hiệu quả, bấm VÀO ĐÂY

Xem cách dùng phong thủy để mua bán nhà đất nhanh chóng

Xem cách đặt ban thần tài đúng, bấm VÀO ĐÂY