Sử dụng hiệu quả nhà chia lô theo phong thủy ?

Tôi muốn xây một căn nhà chia lô 6 tầng trên diện tích 84m2 sử dụng cho 2 vợ chồng và con trai nhỏ. Nhà mặt phố, hướng Tây có 2 mặt bằng. Mong KTS tư vấn để có một căn nhà hiện đại với phòng ngủ VIP, tăng thu nhập cho gia đình và hợp phong thủy (tôi mệnh mộc).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chủ nhà mệnh mộc nên chúng tôi chọn xanh là tông màu chủ đạo. Đồ nội thất được điểm bằng màu đỏ dịu dàng sẽ là điểm nhấn, hợp mệnh và tạo hiệu quả trang trí ấn tượng, hiện đại. Theo phong thủy, màu xanh tượng trưng cho mộc, đen tượng trưng cho thủy, đỏ tượng trưng cho hỏa, mộc sinh hỏa, thủy dưỡng mộc. Vì vậy khi kết hợp khéo léo, hài hòa sẽ đem lại vận may cho gia chủ và những người sinh sống trong căn nhà đó. [b]Phối cảnh công trình[/b] Mặt tiền thiết kế đơn giản, thoáng, sáng sủa, cửa có thể mở lớn đón nhiều ánh sáng vào phòng. Nhà hướng Tây nên chúng tôi sử dụng biện pháp chắn nắng và gió nóng, tầng mái dùng mái đặc để chống nắng chiếu xiên, sử dụng nhiều ban công trồng cây xanh. Các tầng trên mở nhiều cửa sổ kính 2 bên thang để lấy sáng cho khu thang và phòng ở mỗi tầng. Đất nhà bạn có lợi thế nằm ở vị trí mặt phố trung tâm nên chúng tôi thiết kế một văn phòng cho thuê tại tầng 1. [b]Phòng ngủ VIP[/b] Phòng ngủ VIP sang trọng, hiện đại được bố trí ở tầng 2 và 3 – các tầng được thiết kế như một căn hộ cao cấp cho thuê. Ngủ VIP rộng, đầy đủ tiện nghi, có không gian xem ti vi và tiếp khách riêng, phân chia với không gian ngủ bởi một vách ngăn nhẹ bằng gỗ. Phòng bếp và ăn liên thông. Các tầng còn lại dành cho gia đình bạn sử dụng. Dùng tầng 4 làm không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bếp và ăn. Riêng bàn thờ được đặt tại phòng khách tạo sự ấm áp, giao hòa giữa con cháu với ông bà tổ tiên tạo không khí vừa hiện đại vừa truyền thống. [b]Phòng ngủ bố mẹ[/b] Phòng ngủ bố mẹ rộng, sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, bài trí đồ nội thất bám quanh tường tạo thông thoáng với hệ: ti vi, bàn uống nước, bàn trang điểm, tủ quần áo, bàn làm việc. WC phòng bố mẹ đầy đủ tiện nghi với bồn tắm tròn thoải mái. Vách kính có thể mở ra ở phòng tắm giúp bạn vừa tắm vừa xem ti vi hay nghe nhạc, khi cần có thể kéo rèm lại để phòng kín đáo. Một vách ngăn thấp được đặt giữa bồn tắm và xí ngăn sự nhìn ngược từ phía phòng ngủ. [b]Phòng ngủ cho con trai[/b] Phòng ngủ cho con trai nhỏ gần phòng bố mẹ thuận tiện cho việc chăm sóc con cái. Phòng này được thiết kế nhiều sáng, chi tiết khỏe khoắn phù hợp với bé trai.
Phong thủy Gia Group
Phong thủy Gia Group
Trả lời 14 năm trước
[gallery]/1/evg1255262962.gif[/gallery] 1, Phong thủy Gia với hơn 26 năm nghiên cứu khoa học Phong thủy sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên cũng như[b] khắc chế[/b] 9 vấn đề Phong thủy cần thiết (xem [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8109][b] TẠI ĐÂY[/b][/url][/b]). Tuy nhiên, chúng tôi cần bạn cung cấp thêm 1 số thông tin chi tiết. Bạn điền thông tin theo [b][url=http://www.vatgia.com/phongthuygia&module=news&view=detail&record_id=8170][b]MẪU TẠI ĐÂY[/b][/url][/b] rồi gửi cho chúng tôi. 2, Nếu cần gấp, bạn có thể tọa đàm với Phong thủy gia [b][url=http://phongthuygia.com/phongthuygia&module=contact]TẠI ĐÂY[/url][/b], hoặc nói chuyện trực tiếp qua Y!M 24/7 của Phong thủy Gia là [b][b]SANPHAMXUNGDANH[/b][/b] hoặc Skype 24/7 là [b][b]DICHVUXUNGTAM[/b][/b] nhé Chúc bạn thành công. [b][url=http://phongthuygia.com]www.PhongThuyGia.com[/url][/b] Hotline: 094776 8080 - 042219 8080 * Lưu ý: Một số linh vật Phong thủy và vật dụng Phong thủy cần được [b]KHAI QUANG[/b] đúng cách mới có hiệu quả thực sự, Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nhé!! Thân mến