Làm sao để có phòng khách hoàn hảo?

Phòng khách được coi là bộ mặt của một căn nhà cũng như chủ nhân căn nhà đó. Một phòng khách đẹp, hoàn hảo sẽ khiến những người đến chơi phải trầm trồ, khen ngợi. Vậy làm thế nào để có được một phòng khách hoàn hảo. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tạo điểm nhấn cho căn phòng

Image result for BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT PHÒNG KHÁCH HOÀN HẢO

Để căn phòng khách thêm ấn tượng thì chủ nhà cần tạo một điểm nhấn đặc biệt để thu hút mọi ánh nhìn cho không gian phòng khách. Ngoài việc tạo điểm nhấn cho căn phòng thì bạn cũng nên bố trí các đồ nội thất xung quanh đó. Bạn không cần quá đau đầu trong việc tạo điểm nhấn bởi chỉ cần một bộ sofa có màu sắc riêng biệt, độc đáo hay một chiếc bàn có thiết kế khác lạ,... thì cũng giúp nâng tầm căn phòng khách hơn rất nhiều. 

Đầu tư đồ trang trí trên tường

Image result for BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT PHÒNG KHÁCH HOÀN HẢO

Sẽ vô cùng ấn tượng, khi bước vào căn nhà đập vào mắt là những đồ trang trí lạ, độc đáo, đẹp, sinh động. Vì thế việc treo hay trang trí gì trên tượng sẽ vô cùng quan trọng đấy nhé. Có thể dùng giấy dán tường, ốp đá hay treo một vài bức tranh nghệ thuật,... Việc này sẽ tuỳ thuộc vào sở hữu của người chủ sở hữu căn nhà mà lựa chọn một món đồ trang trí phù hợp. Nếu không thích cầu kỳ thì bạn cũng có thể lựa chọn màu sơn có tông sáng như be, trắng, xanh nhẹ,... với phong cách phòng khách theo hướng thanh lịch, hiện đại

Đồ nội thất

Image result for BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT PHÒNG KHÁCH HOÀN HẢO

Hầu như mọi phòng khách đều có kệ trang trí, thảm rải sàn, lọ hoa, rèm treo cửa sổ,... để làm đẹp cho căn phòng. Để đáp ứng được như cầu sử dụng ủa khách hàng, nhiều công ty đồ nội thất đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách khác nhau để nâng tầm ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên dù là đồ nội thất theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì bạn cũng cần chú ý sắp xếp khoa học, gọn gàng để không gian không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm diện tích nhất. 

Tạo khoảng không để di chuyển dễ dàng

Image result for BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT PHÒNG KHÁCH HOÀN HẢO

Hầu như phòng khách là phòng có diện tích khá lớn trong mỗi ngôi nhà. Và để mọi người trong gian đình, bạn bè, người thân có thể trò chuyện một cách thoải mái nhất thì gia chủ cần bố trí phòng khách sao cho rộng rãi và thoáng nhất có thể. Tuy nhiên, cũng đừng tạo khoảng cách quá rộng nhưng cũng không nên quá chật tạo cảm giác tù túng, khó chịu cho người ngồi. Việc tạo ra không gian di chuyển thoáng sẽ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn khiếnn mọi người thoải mái, tự nhiên hơn. 

Trên đây là một số cách giúp phòng khách bạn thêm ấn tượng, hoàn hảo. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào