4 lưu ý chọn rèm cửa phòng tắm 2018

Không gian phòng tắm có thể sử dụng những thiết bị phòng tắm hiện đại, những bộ rèm phòng tắm cao cấp hay đơn giản chỉ là những vật dụng đơn sơ, mộc mạc với vật liệu gần gũi thiên nhiên. Không gian phòng tắm phải là nơi riêng tư của chính bạn, nơi thể hiện cá tính và phong cách của bạn. Tuy nhiên với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau sẽ có những cách lựa chọn rèm phòng tắm khác nhau. Hãy cùng điểm qua những lưu ý khi chọn rèm cửa phòng tắm theo thiết kế nội thất 2018 nhé!

Với nội thất phòng tắm màu trắng

Vẻ đẹp của màu trắng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi "mốt", đó là một lời khẳng định mà thegioirem.com muốn mang đến cho các bạn. Không phải ngẫu nhiên mà trong hầu hết các mẫu thiết kế nhà tắm thường chọn màu trắng làm tông màu chính, đặc biệt với những mẫu rèm phòng tắm mang đến cho bạn một vẻ tươi mát và thoải mái, điều rất cần thiết cho một phòng tắm.

Kết quả hình ảnh cho rèm cửa phòng tắm 2018

Với nội thất phòng tắm hiện đại

Với những không gian phòng tắm được thiết kế hiện đại thì một bộ rèm phòng tắm, rèm nhà vệ sinh đơn sắc hay kẻ sọc chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Tùy theo thiết kế riêng của từng không gian phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn màu sắc rèm sao cho phù hợp. Bạn có thể lựa chọn lựa chọn theo màu thiết kế có sẵn trong nhà để lựa chọn màu của rèm cửa sao cho hài hòa nhất như chọn màu rèm phòng tắm theo tồn màu của sơn tường, của gạch ốp hay màu của những thiết bị nội thất trong phòng tắm.

Với nội thất phòng tắm hướng đến thiên nhiên

2018 này với xu hướng thịnh hành hiện nay là đem không gian thiên nhiên vào trong phòng tắm, biến không gian phòng tắm thành không gian thoáng đãng, rộng rãi, thư thái và hài hòa với thiên nhiên.

Kết quả hình ảnh cho rèm cửa phòng tắm

Nếu bạn thích một phòng tắm chan hòa với thiên nhiên nhưng ngôi nhà phố lại không cho phép bạn tận hưởng điều đó, hãy thử sắm ngay cho phòng tắm nhà bạn một bộ rèm phòng tắm với những họa tiết hoa lá, cây cỏ, hình ảnh thiên nhiên, một bộ rèm phòng tắm với những hình cây cỏ hoa lá sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ và đầy thú vị.

Hoặc đơn giản hơn bạn có thể lựa chọn cho mình một rèm phòng tắm mang họa tiết của thiên nhiên, của đại dương bao la. Với gam màu xanh mát dịu, điểm trên đó là hình những chú cá vàng, xanh, trắng,… đang tung tăng đuổi nhau đi kếm ăn, hay vui đùa bên những tảng sanho sắc màu. Tất cả mang đến cho bạn một không gian phòng tắm mát mẻ, tạo cho bạn cảm giác như đang được hòa mình vào với thiên nhiên, bạn như đang ngâm mình dưới đại dương bao la trong lành để bạn quên đi mọi buồn phiền, ưu lo, bộn bề của cuộc sống.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn rèm cửa phòng tắm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào