Sơn nội thất siêu trắng Alex Ultra White chất lượng cao

Đây là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn và gia đình để trang trí và bảo vệ ngôi nhà của mình. Vậy sơn Alex Ultra White có những tính năng gì nổi trội?

Đặc tính kỹ thuật của sản phẩm

Sản phẩm có thời gian khô hoàn toàn bề mặt là 30 phút trong nhiệt độ môi trường là 30 độ C. Sản phẩm cần tối thiểu 1-2 giờ để sơn lớp kế tiếp ở điểu kiện môi trường bình thường. Lớp sơn phẳng mượt tuyệt vời với màng sơn trắng sáng rõ. Sản phẩm khá dễ sử dụng và khi thi công rất ít khi bị văng bẩn. Sơn có độ che phủ, bản phủ khá tốt cùng khả năng chống nấm mốc cao.

Cách sử dụng sản phẩm

Đầu tiên, cần giữ cho bề mặt cần sơn sạch sẽ, khô ráo và ổn định. Lau chùi các chất dơ , bột bằng khăn ướt. Đối với những bề mặt có nhiều bột thì nên sơn thêm 2 lớp lót chống kiềm nội thất. Giữ cho bề mặt ở độ ẩm dưới 16% hoặc để bề mặt khô trong 21-28 ngày ở điều kiện thường (độ ẩm môi trường 80% và nhiệt độ TB 30%). Tẩy sạch dầu mỡ và rêu nấm trên bề mặt tường.

Dùng cọ quét, súng phun không có khí hoặc con lăn để sơn lên bề mặt tường. Để có kết quả tốt nhất thì không nên pha loãng sơn, hoặc nếu có thì tỉ lệ pha không quá 7% theo thể tích.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm sơn Alex Ultra White!

Chưa có câu trả lời nào