Cách chọn mua thiết bị vệ sinh như nào các bác ơi ?

Trả lời 16 năm trước
Một điều quan trọng khi lựa chọn mua chính là màu sắc. Màu của thiết bị vệ sinh phải tùy thuộc vào màu gạch lát nền, đẹp, nh́ìn không chói. Theo kinh nghiệm của một số người, nên phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của pḥòng toilet để làm nổi bật không gian chung. Màu kem là kén nhất. Bản thân màu này không mới, nếu phối hợp màu tốt, sẽ làm cho khu vệ sinh sáng, nếu không sẽ gây nên t́ình trạng nh́ìn bị cũ, không đẹp. Cần nên tham khảo một số giải pháp mà người bán hàng đề nghị và tham quan một số nhà vệ sinh có màu phối đẹp trước khi quyết định chọn mua. Trong điều kiện sử dụng gia đình, nên chọn thiết bị vệ sinh có màu sáng. Màu đậm chỉ dùng cho các khách sạn, nhà hàng hay những nơi công cộng. Một điều cần chú ý nữa là kích thước của thiết bị vệ sinh. Nên chọn sản phẩm vừa, tương hợp với diện tích phọ̀ng.
Nguyen Trung Hieu
Nguyen Trung Hieu
Trả lời 13 năm trước

Chào các bạn, vào mùa hoàn thiện nhà, mình thấy nhiềubạn quan tâm đến vòi nước quá.

Mình muốn tư vấn cho các bạn như sau:

Sen vòi bgiờ có muôn vàn loại, thật có giả có. Hàng hiệu thì lại hay bị nhái, ngay hàng hiệu như Toto tại showroom chính hãng thì xuất xứ cũng có đến 4 nước: Nhật, Indonexia, Thái lan, Trung Quốc.

Nói vậy thôi nhưng các bạn đừng bi quan nhé, quan sát kỹ sản phẩm thì thật giả biết ngay thôi mà. Hàng thật thì nhìn nó bóng sáng, độ bóng sâu, nhìn láng mịn và không có gợn. Hàng giả và kém chất lượng thì nhìn nó cũng bóng loáng, nhưng không có độ sâu, cảm giác lớp mạ rất mỏng và không có lớp bảo vệ bề mặt nên nhanh bong tróc, nhìn kỹ còn thấy gợn rất nhiều. Điều khiển đóng mở van nước, với hàng thật thì cảm giác mút chặt, đều tay, chắc chắn; còn hàng nhái thì xộc xệch, không có độ mút. Đặc biệt là khi cầm lên, hàng thật nặng chịch, có khi gấp đôi, ba lần hàng nhái vì hàng thật được làm bằng đồng mà.

Các nút chỉ thị nước nóng/lạnh với hàng thật thì rõ ràng, sắc nét, còn hàng nhái, gia công kém chất lượng nên không sắt nét.

Mình là dân thi công nên nắm rõ đặc điểm của hàng thật. Có một số hãng sen vòi của Hàn Quốc hiện đang có mặt ở Việt nam, chất lượng tương đương với Toto Nhật bản, giá cả cũng khá hợp lý, thời gian gần đây mình tư vấn cho khách hàng của mình dùng nhiều lắm, chưa bao giờ gặp lỗi cả, không sợ hàng nhái. Hàn Quốc là nước phát triển nên chất lượng thì vào hạng sang rồi, mẫu mà cũng đa dạng lắm, thời trang HQ thì cũng đỉnh đấy.

Các bạn có thể qua công ty Sobitex (www.sobitex.vn0936.686.151 / 0936.090.099) ở bảo tàng không quân Hà nội để xem sản phẩm, đảm bảo ưng ý liền- đầy đủ tất cả các loại giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, hải quan, thuế, Sản phẩm ở đây bảo hành 5 năm chính hãng.

Đừng cho mình là câu kéo nhé, mình chỉ muốn các bạn dùng được đúng sản phẩm mà mình cần, không phải bỏ tiền oan thôi, mà không những mất tiền, sau đó xử lý sự cố mới là chết, để thì bực mình, sửa lại thì nhếch nhác, mất thời gian, rách việc. Các sản phẩm các bạn cứ lựa chọn đúng tiêu chuẩn trên thì chắc chắn là hàng tốt rồi, khỏi phải nghĩ đi. Hãng nào cũng được.

Ngôi nhà gắn liền với bạn cả cuộc đời.

Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Phan Tấn Long
Phan Tấn Long
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:bạn có thể đến http://www.vatgia.com/phantanlong88