Sàn gỗ 150000 có siêu chịu nước?

Sàn gỗ trên có xuất xứ từ Trung Quốc chứ không phải từ Đức và tất cả sản phẩm từ TQ chẳng có sản phẩm nào là siêu chịu nước cả ngâm nước 1/2ngày là phồng lên hết. chỉ toàn lừa khách hàng thôi
Trả lời 15 năm trước
Em cũng nghĩ như bác ......Hàng Tàu hết, làm gì có Malay với cả Thái. Kể cả nó quảng cáo là hàng Đức thì may ra có nguyên liệu và công nghệ Đức, chứ cũng sản xuất tại Tàu. Như chúng nó quảng cáo là nhà dân dùng 8mm, còn công cộng dùng 1,2cm. Nhưng thực tế nên dùng 1,2cm tuốt. Nếu không chơi hàng "Đức" thì nói chung giá khoảng trên dưới 300 là ổn (để khả giá thì nên hỏi loại quick house làm chuẩn, giá tầm 250-260 là hợp lý, từ đó suy ra giá loại mà đ/c cần mua). Hàng "siêu chịu nước" - rất đơn giản là vì % nhựa cao hơn các hàng khác, chính vì thế nó lại rẻ. Các đ/c lát sàn gỗ cho oai hay để đi lại cho sướng chân? Nếu chỉ để cho oai thì nên chọn loại này, vì đúng là khả năng chịu xước và nước cao hơn. Hàng gỗ tre tớ cũng chưa thử qua thực tế lần nào, nhưng qua những gì tớ đã nghiên cứu thì rất tốt và thực tế của một số đ/c đã sử dụng thì chất lượng cũng tốt. Lưu ý, bất kỳ chọn bản to hay bản nhỏ, đều nên chọn loại khi lát có rãnh nhỏ giữa 2 tấm. Vì những loại khi ghép khít, phẳng luôn thi công 99,9% là bị vênh nhẹ nhìn rất khó chịu (nếu cửa hàng nào lát mẫu ở sàn là nhìn thấy ngay).
Lê Mai Nhung
Lê Mai Nhung
Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn quan tâm đến dòng hàng siêu chịu nước thì bạn nên dùng những thương hiệu sản xuất tại các nước như Malaysia hoặc Thái Lan, đảm bảo bạn sẽ hài lòng, cứ về ngâm nước thoải mái bạn nhé .