Cần tư vấn thiết kế nhà ở phố đẹp nhất bảo đảm ở HCM

Gửi mọi người góp ý, tôi có miếng đất khá rộng ở Bình Chánh, định xây biệt thự kèm nhà vườn để làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần. Tôi có hỏi một số công ty nhưng chưa ưng ý vì thấy họ tư vấn sơ sài, giá báo lại quá cao không hợp lý. Ai biết công ty thiết kế thi công kiến trúc nào làm ăn đàng hoàng xin chỉ giúp tôi, chân thành cảm ơn.

Nguyen tan Thien
Nguyen tan Thien
Trả lời 9 năm trước
Chào chị!<br> Tôi là Kts chuyên thiết kế - thi công xây dựng mảng biệt thự, nhà vườn,... nên có mấy ý chia sẻ giúp chị:<br> - Chị phải cho Kts biết gu chính xác (kiểu Pháp, Nhat, Viet,...) nhà chị thích, yêu cầu công năng, thẩm mỹ, vì chị chính là người sống và tận hưởng không gian đó.<br> - Phần thiết kế nên theo xuyên suốt từ sỹ tưởng sơ phát ban đầu, không tự ý thay đổi ý tưởng gốc vì sẽ xem như phương án bị phá sản ( tất nhiên là phải trả phí làm lại từ đầu)<br> - Phần thiết kế kỹ thuật - nội thất cũng tương tự nếu muốn có không gian đẹp, thiết kế đẹp thì chi phí phải phù hợp với công sức Kts đó chị.<br> Vậy nên chị đừng xem nhiều mẫu tk, có thể chồng chéo ý tưởng, mà phải thuê 1 Kts làm theo nhu cầu chị cần, chắc chắn họ sẽ kết hợp hài hoà cho chị nếu đầu tư đúng mức.<br> Nếu chị có nhã ý mời tư vấn thiết kế, vui lòng gọi gặp Kts. Thiện: 0903787406.<br> Công ty CP XD Sao Nam<br> Đc: 234, Đs 8, Thống Nhất, Gò Vấp, Tphcm<br> Thanks and Best regards!
Nguyen Van Nam
Nguyen Van Nam
Trả lời 9 năm trước

bạn có thể ghé thăm xưởng noi that do go Biên Xuân,nhờ họ tư vấn cho xem có ưng không nhé.địa chỉ face: facebook.com/NoiThatDoGoHaNoi

Bùi Thị Diễm Phúc
Bùi Thị Diễm Phúc
Trả lời 9 năm trước

Hi Chị,

Không biết chị đã chọn được đơn vị thiết kế nhà cho chị chưa.

Em là công ty 4C Decor chuyên về Tư vấn _ Thiết kế_Thi công_Cung cấp trọn gọi nội thất cho tất cả các công trình dân dụng như: nhà ở, biệt thự, văn phòng....

Và bên em có xưởng sản xuất ở Bình Chánh nên giá cả nội thất bên công ty em cũng rất ưu đãi chị ạ.

Chị có nhu cầu liên hệ em nha:

--

Best Regards,
---------------------------------------
Bùi Thị Diễm Phúc
Sales Executive
Mobile: 090 286 4797
------------------------
4C DECOR CO.,Ltd
A: 174/21 Dang Van Ngu Str., Ward 14, Dist. Phu Nhuan, HCMC
T: (+84 8) 39919926
F: (+84 8) 39919093
W: http://www.4cdecor.vn
---------------------------------------

dang hung
dang hung
Trả lời 9 năm trước

Chào Chị Ly.

Xin phép được hỏi Chị đã tìm được đơn vị thiết kế xây dựng chưa vậy?

Xin được giới thiệu với Chị Công ty TNHH Xây dựng Thái Minh Hải (HAC-HOME.vn) của bên em chuyên về thiết kế xây dựng, trang trí nội thất và thi công các công trình về nhà ở như : Biệt thự, nhà phố, căn hộ. Nhân dịp đầu năm bên em cũng có nhiêu ưu đãi dành cho khách hàng. Nếu chị quan tâm có thể liên lạc với em để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc Chị và gia đình năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý.

Xin Cảm ơn.

ĐẶNG QUANG QUỐC HÙNG - Sale & Marketing

ĐT : 0934.993.795

Cty TNHH Xây dựng Thái Minh Hải (HAC-HOME.vn)

Số 9 Hoa Cau, Phường 7 Quận Phú Nhuận, TPHCM

Website : http://www.hac-home.vn

Facebook : www.facebook.com/hachome.vn

Tran Huu Bang
Tran Huu Bang
Trả lời 8 năm trước

Chào Chị,

Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công nhà phố, biệt thự, khách sạn, rressort ở Tp. Hồ Chí Minh, Phan Thiết, Phú Quốc...Chị có thể liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn thiết kế và báo giá :

Công ty Xây dựng Sài Gòn Đông Á (SEACONS)

197/12 Thống Nhất, P.11, Q. Gò Vấp , Tp. Hồ Chí Minh

DT : 08.66813818 - Hotline : 0905 657979Email: seacons@yahoo.com

www.saigondonga.com - www.saigondonga.com.vn