Em hỏi về sơn chống thấm

Chào các anh! em vừa xây nhà xong chưa sơn, nhưng qua một vài trận mưa vừa rồi thấy thấm 2 lỗ giáo và một vài mạch vữa trên phòng ngủ tầng 3. Nhà em xây trụ, tường 10. khi xây xong nhà em có dùng sơn chống thấm BK01 + xi măng quét nhưng vẫn thấm như vậy. Em thấy một số người bảo phải cạo vữa đi để chát lại nhưng thấy bảo xây tường 10 mà toàn dùng xi măng cát nên khi cạo vữa rất khó khăn có thể làm động và nứt tường nên em rất lo lắng chưa biết sẽ phải xử lý như thế nào? Liệu chỉ quét thêm sơn chống thấm có hiệu quả và bền không? Nhân tiện mong các anh tư vấn giúp luôn cho em về một số câu hỏi khi sơn tường bởi nhà em cũng đang chuẩn bị sơn rồi. 1. Khi sơn tường thì sơn trực tiếp và sử dụng bả thì cái nào bền hơn? 2. Trên thị trường em thấy có nhiều loại sơn như: kova, ICI, nippon ...thì nên dùng soơn của hãng nào là bền nhất? 3. Khi sơn thì sử dụng loại bóng, bán bóng hay mịn là tốt nhất em thấy bảo sơn mịn là tốt nhất bởi sơn bóng thì các cửa hàng toàn dùng sơn thừa rồi pha thêm dầu vào nên không tốt? 4. Ở HN thì chỗ nào bán rẻ nhất ? em thấy một số đại lý giá có vẻ khác nhau rất nhiều? Mong các anh tư vấn giúp em Chân thành cảm ơn !
fellit
fellit
Trả lời 15 năm trước
Để chống thấm tường ngoài bạn có thể quét lại bằng nước xi măng pha trộn phụ gia Sika Snowcem. Mình đã dùng thử thấy cực kỳ hiệu quả ngay cả đối với tường 10. Mình không có ý gì nhưng thực sự là không thể tin tưởng các sản phẩm chống thấm do VN sản xuất (phần lớn nguyên liệu mua lại của TQ, chất lượng rất bấp bênh). 1. Khi sơn tường thì sơn trực tiếp hoặc bả rồi sơn nói chung là như nhau, chỉ khác là bả rồi sơn sẽ cho bề mặt láng mịn đẹp hơn. Quan trọng là bạn chọn sơn có phù hợp hay không. 2. Trong các loại sơn mà bạn hỏi nói chung là như nhau, không chênh nhiều về chất lượng đối với cùng một loại tương đương. Phần lớn các hãng sơn đều nhập khẩu nguyên liệu từ một vài nguồn cơ bản giống nhau. Chỉ khác nhau về cách tiếp thị, phân phối, pha trộn mầu sắc. Không có loại sơn nào là bền nhất cả mà tùy thuộc vào cách sử dụng và túi tiền của bạn. 3. Sơn bóng hay sơn mịn cũng tương tự. Khác nhau cơ bản giữa hai loại sơn là hình thức (sau khi sơn) chứ không phải là chất lượng. 4. Mua sơn rẻ nhất: Theo mình bạn nên mua ở gần nhà, tiện vận chuyển. Chi phí vận chuyển thấp nhất thì giá thành sơn sẽ rẻ nhất.
Mr. Hòa
Mr. Hòa
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn

Trường hợp như nhà bạn thì bị thấm ngược từ ngoài vào. Nếu đập ra trát lại bằng phụ gia chống thấm với xi măng thì cũng vẫn bị thấm lại, hiện tượng là tường bị ướt đẫm khi trời mưa to, nhẹ thì bị ẩm loang các vị trí bị thấm, sau một thời gian nước theo mạch vữa thấm sang các vị trí khác.

Một số điều bạn nên lưu ý:

1. Nếu tường đã bị thấm thì không nên sử dụng bả mà nên sơn trực tiếp. Những nhà mà bả thì thường hay bị nấm mốc, hoen ố tường.

2. Tùy theo mỗi hãng có ưu điểm khác nhau, thường thì Dulux và Jotun chất lượng đều rất tốt.

3. Về sơn bóng hay mịn thì theo mình nên chọn loại sơn mịn, do một số yếu tố sau này sơn sửa nhà lại nên tiện dụng hơn.

4. Chủ yếu bạn ra đại lý chính thức và uy tín để mua, xa một chút không vấn đề gì.


Còn về chống thấm như thế nào thì cũng giống như bị bệnh gì thì phải khám rồi mới chữa được nên mình cũng không đi sâu. có một số phương pháp chống thấm tường bạn nên tham khảo thêm:http://chongthamnguoc.vn/dich-vu-chong-tham/-chong-tham-nguoc-tuong-trong-nha


dam nam
dam nam
Trả lời 8 năm trước

[Dịch vụ chống thấm hà nội] Để biết loại sơn chống thấm nào tốt nhất hiện nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu chuyên mục hỏi đáp sau đây

Chào các anh!
em vừa xây nhà xong chưa sơn, nhưng qua một vài trận mưa vừa rồi thấy thấm 2 lỗ giáo và một vài mạch vữa trên phòng ngủ tầng 3. Nhà em xây trụ, tường 10. khi xây xong nhà em có dùng sơn chống thấm BK01 + xi măng quét nhưng vẫn thấm như vậy.
Em thấy một số người bảo phải cạo vữa đi để chát lại nhưng thấy bảo xây tường 10 mà toàn dùng xi măng cát nên khi cạo vữa rất khó khăn có thể làm động và nứt tường nên em rất lo lắng chưa biết sẽ phải xử lý như thế nào? Liệu chỉ quét thêm sơn chống thấm có hiệu quả và bền không?
Nhân tiện mong các anh tư vấn giúp luôn cho em về một số câu hỏi khi sơn tường bởi nhà em cũng đang chuẩn bị sơn rồi.
1. Khi sơn tường thì sơn trực tiếp và sử dụng bả thì cái nào bền hơn?
2. Trên thị trường em thấy có nhiều loại sơn như: kova, ICI, nippon …thì nên dùng soơn của hãng nào là bền nhất?
3. Khi sơn thì sử dụng loại bóng, bán bóng hay mịn là tốt nhất em thấy bảo sơn mịn là tốt nhất bởi sơn bóng thì các cửa hàng toàn dùng sơn thừa rồi pha thêm dầu vào nên không tốt?
4. Ở HN thì chỗ nào bán rẻ nhất ? em thấy một số đại lý giá có vẻ khác nhau rất nhiều?
Mong các anh tư vấn giúp em
Chân thành cảm ơn !

Dịch vụ chống thấm Bác lợi xin tư vấn cho bạn như sau:

- Quả thực nếu tường mà bị thấm thì bạn phải tìm ra nguyên nhân, thấm ở đâu , thấm như thế nào mới có cách khắc phục. nếu chỉ có quét thêm sơn chống thấm chắc chắn không hiệu quả, bởi vì bề mặt ướt nên sơn sẽ không thể bám vào tường thì làm sao có thể chống thấm được.

1- Khi sơn tường nếu có điều kiện ta nên bả nhẵn bề mặt cần sơn rồi mới sơn, tạo hiệu quả hơn cho việc chống thấm tốt, giúp tường bền hơn.

2-Để biết sơn chống thấm nào tốt nhất thì : mỗi loại sơn có một ưu điểm và đặc tính khác nhau, nên nếu bạn có kinh phí thì nên chọn những loại sơn có giá cao, giá cả đi kèm với chất lượng mà bạn, nhưng theo mình dùng loại sơn của NIPPON cũng khá ổn

3- Khi sơn thì sơn loại có độ bóng cao rất tốt cho việc vệ sinh tường như lau rửa.

4- Nếu ở Hà nội bạn hãy gọi ngay 0966.192.366 để được tư vấn miễn phí nhé.

Dịch vụ chống thấm Bác lợi rất hân hạnh được phục vụ quý khách