Cho em hỏi về vật liệu cách âm cách nhiệt ?

Xin cho hoi vat lieu cach nhiet cach am P1 va P2 khac nhau gi,uu diem cua tung loai,cach su dung lap dat nhu the nao?
Mai Thanh Nha
Mai Thanh Nha
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, sản phẩm bạn đang xem là Túi khí cách nhiệt Phương Nam. Ký hiệu

"Túi khí P1" là túi khí cách nhiệt một mặt bạc,

"Túi khí P2" là túi khí cách nhiệt 2 mặt bạc.

Ngoài ra Công ty TNHH Cách âm Cách nhiệt Phương Nam còn có loại túi khí cách nhiệt phủ nhôm cho hiệu quả cách nhiệt tốt hơn.

Túi khí cách nhiệt phủ nhôm có 2 loại.

Túi khí A1 - Túi khí cách nhiệt 1 mặt nhôm

Túi khí A2 - Túi khí cách nhiệt 2 mặt nhôm

Trần Minh Dung
Trần Minh Dung
Trả lời 12 năm trước

Xử lý mái, sàn (Cái này mình tham khảo tư vấn trực tuyến trên diễn đàn Hà
Tiên nhé, bác tham khảo, hoặc tham gia tư vấn trên ấy để mấy bác tư vấn cho)
Tiếng ồn đi vào nhà chủ yếu từ mái và các cửa, cũng có thể từ vách nhà hoặc tiếng động từ nhà bên cạnh. Còn ngay trong căn hộ, cần hạn chế tiếng động vang từ trên sàn (trần nhà, phòng) do đi lại hay việc sinh hoạt ở tầng trên. Khi xây dựng, có thể dùng vật liệu mái có độ kháng âm khác nhau. Ví dụ, mái ngói giảm ồn hiệu quả hơn mái tôn và thường đóng trần để làm giảm tiếng động từ trên nóc nhà phát xuống. Kết hợp trong dàn trần, có thể sử dụng tấm móp để cách âm/nhiệt. Tấm móp được trải kín trên trần hay dưới mái nhà, các mối nối phải được xử lý bằng keo dán và chèn bít tất cả các khoảng hở nếu có để ngăn âm thanh lan ra. Bằng cách đó, thay vì móp, có thể sử dụng tấm polynum, tấm có chứa túi khí và trên bề mặt được tráng lớp nhôm.
Một loại tôn đặc dụng PU được chế tạo 3 trong 1 tấm tôn màu hay tôn mạ kẽm. Sát mặt dưới tấm tôn được dán lớp PU, dày 18mm và dưới cùng là lớp nhựa PVC. Nó có tác dụng cách âm, cách nhiệt và nhờ có những lớp như trên mà có thể thiết kế không phải đóng trần. Đó cũng là một giải pháp.
Với sàn, trên sân thượng thì thiết kế sàn kép. Trên sàn đúc chính, kê cao bằng các đường gạch một khoảng hở chừng 30-40 cm, rồi lắp ghép trên đó thêm một lớp đan có lỗ rỗng để thoát và tiêu âm. Lưu ý, khi làm sàn kép thì mặt sàn dưới phải tạo độ dốc cao để thoát nước nhanh và xử lý chống thấm tốt. Lớp đan lỗ trên cùng có thể gỡ lên từng tấm được, để làm vệ sinh và gia cố sàn chính theo định kỳ 2-3 năm một lần. Cũng có thể dùng gạch hourdis (gạch bọng) trải trên mặt sàn đúc rồi đổ vữa lên trên cũng có tác dụng cách âm/nhiệt. Một giải pháp khác là làm đà lật.
Để ngăn tiếng động từ các tầng lầu trên dội xuống tầng dưới, có thể đóng trần để giảm thiểu tiếng ồn. Nói chung, tạo khoảng rỗng trên các tầng, sàn để tiêu âm, làm giảm tiếng ồn tác động trực tiếp hay gián tiếp vào nhà ở hay phòng. Cách khác, đóng ván sàn gỗ thay vì lát gạch ceramic, đá... sẽ giảm thiểu tốt tiếng động lan xuống tầng bên dưới. Vì khi đóng ván sàn gỗ tự nhiên, thường có khoảng hở từ khung xương nền; hoặc ván sàn gỗ nhân tạo, sẽ có lớp mút mỏng lót dưới nền, tạo được sự êm nhẹ trong các chấn động bên trên.


Mr Hùng - Ms Điệp
Mr Hùng - Ms Điệp
Trả lời 12 năm trước

Đó chỉ là mã sản phẩm, hay ký hiệu riêng của từng Doanh nghiệp bán thôi bạn ạ. Cái quan trọng là bạn cần vật liệu như thế nào?