Khi nhìn vào lá của cây làm thế nào để biết được là cây đang thiếu dinh dưỡng? Bạn nào có kinh nghiệm chỉ giúp mình với. Thanks.

Phạm văn chính
Phạm văn chính
Trả lời 15 năm trước
Triệu chứng thiếu một số nguyên tô chủ yếu Nguyên tố Triệu chướng thường gập N Lá nhạt, còi, thân bé và nứt, lá nhỏ, nặng làm cho lá vang khô, ít bị rụng P Lá xanh sẩm, mọc chậm, gân lá vàng, có màu tím, cuống lá tím dể rụng K Lá phía dưới có đốm, đầu lá và mét lá khô vàng, biến nâu và xoăn, lá phía dưới rụng. Mg Lá phía dưới vàng, xuất hiện đốm khô, gân lá không vàng, mép lá cuống ngược, giữa gân lá vàng khô Fe Lá mới rụng vàng, nhưng gân lá xanh, đầu lá khô và lan rộng, chỉ có gân lá màu xanh. Mn Lá mới bị vàng, chỉ có gân màu xanh, hình thành mạng lưới nhỏ, đôm bệnh ở khắp mặt lá, hoa nhỏ. S Lá mới xanh nhạt, nhạt vùng giáp giới gân lá và thịt lá, có lúc có đốm, nhưng lá không khô. Ca Đâu lá bị khô thối thành dạng móc câu, chồi thường bị chết, bộ rể bị chết. B Đầu ngọn chết khô, gốc lá non bị thối, thân và cuống lá rất ròn, bộ rể bị chết, nhất là đầu rể.
Huy Cường check gia
Huy Cường check gia
Trả lời 14 năm trước
Mình có một số thông tin để các bác tham khảo: PMAS1 CHẾ PHẨM SIÊU GIỮ ẨM CHO ĐẤT, CHỐNG HẠN HÁN, KHÔ CẰN - Thành phần: nhựa polymer 3%, tinh bột biến tính: 97%. - Xuất xứ: Hàn quốc - Phạm vi áp dụng: Cây cảnh, cây công nghiệp, cây ngắn ngày, cây giống........ - SẢN PHẨM DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH TRỒNG CÂY CẢNH NHƯNG KHÔNG CÓ THỜI GIAN CHĂM SÓC CÂY. - LÀ SẢN PHẨM PHÂN HỦY SINH HỌC, HẤP THU NHANH NƯỚC VÀ DINH DƯỠNG KHI TƯỚI LẦN ĐẦU ( KHẢ NĂNG HẤP THU NƯỚC GẤP 300 LẦN THỂ TÍCH BAN ĐẦU) VÀ NHẢ TỪ TỪ CHO RỄ CÂY HẤP THU, HẠN CHẾ CÔNG SỨC VÀ THỜI GIAN TƯỚI CÂY. - LÀM TƠI XỐP , DUY TRÌ ĐỘ ẨM VÀ DINH DƯỠNG CHO ĐẤT, KHÔNG GÂY NGẬP, ÚNG RỄ KHI TƯỚI, GIÚP CÂY LUÔN SINH TRƯỞNG TỐT - ĐẶC BIỆT, SẢN PHẨM ÁP DỤNG RẤT HIỆU QUẢ, TRÁNH GÂY THIỆT HẠI CHO CÁC VÙNG KHÔ CẰN, HẠN HÁN, CÁC VÙNG CÂY TRỒNG GIÁ TRỊ KINH TẾ CAO KHI NHIỆT ĐỘ THỜI TIẾT,ĐIỀU KIỆN THIÊN NHIÊN THAY ĐỔI BẤT THƯỜNG - CHI PHÍ RẤT THẤP SO VỚI HIỆU QUẢ KINH TẾ MANG LẠI - ĐÃ ÁP DỤNG THÀNH CÔNG HIỆU QUẢ CAO TẠI NHIỀU NƯỚC: HÀN QUỐC, CHÂU PHI, TRUNG QUỐC, VIỆT NAM....... - VUI LÒNG LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT ÁP DỤNG VÀ BÁO GIÁ CHI TIẾT. - ĐÓNG GÓI NHIỀU LỌAI KÍCH CỠ PHỤC VỤ NHU CẦU TRỒNG CÂY KHÁC NHAU. - TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI. LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SẠCH 135/17/44 NGUYỄN HỮU CẢNH, P22, BÌNH THẠNH, TPHCM. TEL:08.62945723 – 08. 62944855 HOTLINE: 0918319346 ( MR CƯỜNG) - THAM KHẢO THÔNG TIN THÊM TẠI: http://www.123mua.com.vn/xem?sp=GeKTTHNMGd