Đón Tết rộn ràng cùng những ý tưởng trang trí phòng khách đẹp mắt!

Đối với ngày Tết cổ truyền sắp đến và muôn nơi mọi người cùng rộn ràng chuẩn bị đón năm mới. Đồng thời thì đối với trang trí nhà cửa đặc biệt là phòng khách luôn chiếm sự quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Hãy tham khảo những ý tưởng ngay sau đây cho gia đình của bạn nhé!

Bộ sofa có tựa và dạng ghế bành êm

Bàn tròn với thiết kế đẹp, hiện đại và ấn tượng

Đối với việc chọn một bộ sofa thiết kế sang trọng, hiện đại, nệm êm ái sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn rất nhiều. Vì vậy, đây là gợi ý đầu tiên mà các bạn nên tham khảo trong cách trang trí cho phòng khách ngày Tết. Đồng thời nếu có thể kết hợp với những loại nến thơm tốt nhất để trang trí và khử mùi thì phòng khách nhà bạn sẽ phảng phất hương thơm thoang thoảng, dễ chịu, tạo cảm giác thư thái.

Sử dụng bàn tròn

Sử dụng bàn tròn vào trang trí là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ hiện nay. Không chỉ được đặt trong phòng ngủ hay phòng đọc sách mà loại bàn này còn rất phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Bên cạnh đó, những thiết kế của dạng bàn này cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Sắp xếp đồ đạc theo hướng phù hợp phong thủy

Chọn ốp gỗ/ gạch lên tường cho phòng khách

Đối với cách trang trí phòng khách ngày Tết còn thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chú ý sắp xếp các đồ vật trong phòng khách phù hợp với phong thủy sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp và điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

Dán decal, hoa, vật liệu trang trí

Sử dụng loại  dán decal, hoa vật liệu trang trí cũng là hình thức tô điểm thú vị cho phòng khách nhà bạn. Chỉ một chút biến tấu, căn phòng của bạn sẽ trở nên sinh động và mới mẻ hơn so với thường ngày.Đồng thời thì các bạn có thể mua decal dán tường họa tiết sinh động, độc đáo, theo hot trend hiện nay để tự tay tô điểm cho không  gian nhà ngày Tết.

Ốp gỗ/gạch lên tường

Tiếp đến để thay áo mới cho phòng khách nhà bạn kịp đón Tết, các bạn có thể sử dụng ốp gỗ hoặc gạch lên tường. Cách làm này sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn mang một vẻ đẹp mới ấn tượng hơn. Vì vậy, nhiều gia đình đã chọn trang trí phòng khách ngày Tết bằng những sản phẩm nội thất mang phong cách hiện đại, độc đáo này.

Hoa đào khoe Tết

Thấy hoa đào là thấy không khí chào xuân mới

Sử dụng hoa trang trí phòng khách ngày Tết đặc trưng ở miền Bắc chính là hoa đào. Sắc hồng của hoa đào không chỉ dùng để trang trí mà nó còn mang ý nghĩa may mắn cho các thành viên trong gia đình. Đồng thời thì nó còn thể hiện sự vui vẻ và rộn ràng cho phòng khách nhà bạn.

Qua những phong cách trang trí phòng khách ngày Tết với những ý tưởng trên đây sẽ giúp cho không gian nhà bạn ngập tràn sắc xuân. Vì vậy, đừng bỏ qua những ý tưởng thú vị và hấp dẫn này cho phòng khách ngày Tết

Chưa có câu trả lời nào