Ý tưởng dành cho việc trang trí cửa nhà - chào xuân 2019

Đối với ngày Tết ai cũng muốn nhà cửa của mình thật sạch đẹp, ấm cúng để cùng đón chào năm mới. Cùng chúng tôi tham khảo những cách trang trí nhà cửa của bạn xuân Kỷ Hợi 2019.

Trang trí cửa kính là treo hoa, vật phẩm mang sắc xuân

Treo giỏ cây ở cửa kính

Đối với ngôi nhà nhà bạn trông sẽ xinh đẹp tươi mới hơn với những chậu cây được trang trí ở cửa kính. Các bạn có thể sử dụng những giỏ hoa treo bên ngoài cửa kính để cây có thể hứng được ánh nắng mặt trời và trở nên tươi xanh hơn. Đặc biệt các bạn cũng có thể sử các kiểu trang trí cửa kính ngày Tết bằng những chậu cây tự làm với nhiều hình dáng khác nhau mang đến cho ngôi nhà của bạn nổi bật và đặc biệt hơn.

Với những ai yêu thích sự đơn giản thì có thể sử dụng các vật phẩm mang đặc trưng ngày Tết để trang trí cho khung cửa kính: Dây treo rèm cửa bằng câu đối, những đèn lồng đỏ, hoa mai,..

Trang trí cửa kính ngày Tết bằng tấm thiệp

Trang trí cửa bằng tấm biển hiệu treo bên ngoài

Việc sử dụng một tấm bảng hiệu cùng những thông điệp ý nghĩa để trang trí cửa kính cho ngày Tết sẽ mang đến sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Đồng thời đối với các bạn có thể sử dụng những miếng gỗ, cùng những vật trang trí như sơn xịt đủ sắc màu thương hiệu ATMhoa khô thơm, màu trang nhã,... để trang trí tấm bảng hiệu. Đồng thời nếu các bạn hãy điền những thông điệp, hay ký hiệu của gia đình mình trên tấm bảng hiệu.

Trang trí với ô cửa trống

Thiết kế ở phần trên cửa kính của nhà các bạn chắc chắn sẽ có những ô cửa trống, vậy tại sao các bạn không trang trí cho nó trở nên sinh động và bớt trống trải hơn. Một gợi ý thú vị cho các bạn đó là các vòng tròn hoa khô hiệu Lotus International, hoa giả, hoa vải,... Các bạn có thể tự mình làm bằng những vật phẩm nhỏ nhắn sao cho đẹp và độc đáo. Và còn gì tuyệt vời, thú vị hơn khi giữa khung cửa kính trong veo ẩn hiện bao sắc màu tươi sáng đượm chất Xuân.

Bên cạnh đó đối với các bạn cũng có thể sử dụng những hình ảnh của bạn và các thành viên trong gia đình tạo thành một dây treo cũng giúp cho cửa kính nhà bạn bớt trống trải. Tuy nhiên để an toàn thì bạn nên treo những chiếc ảnh vào bên trong cửa kính như vậy ảnh sẽ không bị bay mất.

Trang trí bằng đèn Led

Trang trí cửa kính bằng dây đèn led

Được biết nếu các bạn quá bận và không có nhiều thời gian trang trí cửa kính ngày Tết cho nhà mình. Cùng với đó thì các bạn không cần phải lo lắng nhiều bởi bạn hoàn toàn có thể sử dụng những dây đèn led chớp nháy trang trí. Đây là cách trang trí cửa kính rất nhanh mà vẫn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên lung linh, rực rỡ.

Những cách trang trí trên cửa kính của nhà bạn theo phong thủy sẽ đem lại cho gia đình bạn Tài lộc cùng sự may mắn cho một năm mới.

Chưa có câu trả lời nào