Top 5 đồ trang trí phòng khách bằng gỗ siêu đẹp

Phòng khách của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu được trang trí và tô điểm thêm. Có rất nhiều cách và vật dụng trang trí phòng khách mà có thể bạn chưa biết. Đồ trang trí bằng gỗ không chỉ giúp căn phòng của bạn đẹp hơn mà còn rất bền, đẹp, mang lại cho bạn cảm giác căn phòng ấm cúng hơn. Sau đây là top 5 đồ trang trí phòng khách bằng gỗ siêu đẹp.

Cá gỗ con

Bộ sưu tập cá gỗ con được thiết kế độc đáo với các chú cá nhỏ bằng gỗ cao su nên màu sắc rất tự nhiên, các đường vân sáng bóng, rõ nét. Thêm vào đó, những chú cá gỗ con này có kích thước nhỏ xinh, rất vừa vặn để đặt trang trí trên bàn hay trên kệ tủ phòng khách.

Hộp quà tặng Chó Julio

Những chú chó Julio chắc chắn sẽ mang đến cho căn phòng của bạn nét dễ thương, sinh động với tạo hình  của một chú chó đang ngồi rất chân thực; các đường nét tinh tế, tỉ mỉ. Ngoài ra, chất liệu sử dụng để chế tác là gỗ cao su cao cấp và phần tai được làm bằng da nên làm cho mẫu trang trí này càng trở nên thu hút hơn.

Hộp quà tặng con quay

Hộp quà tặng con quay là vật dụng trang trí gồm 6 con quay với các tạo hình khác nhau, được thiết kế rất đơn giản tạo nên được một nét ấn tượng rất riêng biệt. Chính vì vậy, đây được coi là một sự lựa hoàn hảo. Có thể đặt trang trí trên những chiếc bàn dài hay trên kệ tủ làm tăng thêm sự tinh tế cho căn phòng của bạn.

Lon nến vuông

Mẫu trang trí phòng khách lon nến vuông được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết với hình ngôi sao trên mỗi mặt của lon nến. Điều đặc biệt là những lon nến vuông này mang màu sắc rất tự nhiên, được làm từ chất liệu là gỗ quế và rất thích hợp để đặt trên bàn trà phòng khách.

Ngôi nhà quế

Đây là một trong những mẫu đồ trang trí phòng khách bằng gỗ được yêu thích nhất với những ngôi nhà có nhiều ô cửa sổ rất độc đáo. Hơn nữa, những ngôi nhà quế này còn tạo cảm giác rất thân quen nhưng không kém phần thu hút, mang màu sắc rất tự nhiên của gỗ quế.

Ngoài các mẫu trang trí đồ gỗ kể trên thì cũng còn rất nhiều mẫu sản phẩm Decor bằng gỗ khác như mẫu hộp cắm bút, chim gỗ nhỏ, lợn gỗ con, Piochino, chim gỗ mũi ngắn, tàu ngầm mini,… mà bạn có thể lựa chọn để trang trí cho phòng khách của mình. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho quý khách về đồ trang trí phòng khách để quý khách có thể lựa chọn cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào