Tường lửng – Giải pháp phân chia không gian vô cùng thông minh cho những căn nhà nhỏ

Không gian của bạn thêm rộng thoáng và gọn xinh hay không một phần nhờ vào những bức tường lửng. Hãy cùng tìm hiểu về cách bố trí tường lửng ở các không gian trong gia đình qua bài viết dưới đây

1.Tường lửng – vách ngăn cho phòng tắm

Bức tường lửng được sử dụng trong phòng tắm đã trở nên phổ biến bởi nên thiết kế khu vực bồn tắm tách biệt với khu vực vệ sinh. Mọi người cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng khu vực vệ sinh nhờ vách ngăn tiện ích này.

Một bức tường bằng đá cẩm thạch cho không gian phòng tắm được phân chia rõ ràng, tổ chức không gian khoa học khi tách biệt khu vực tắm đứng với khu vực dành cho bồn tắm.

Vách ngăn lửng được xây cố định và ốp gạch tương tự phòng tắm là nơi để phân chia các khu vực chức năng, đồng thời đóng vai trò là nơi đặt đồ trang trí tạo điểm nhấn sinh động cho không gian.

2.Tường lửng phân chia không gian phòng ngủ

Sử dụng bức tường pony để tách không gian nghỉ ngơi với tủ đựng đồ giúp căn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp. Tường thấp ngăn chia không gian cũng sẽ giúp ánh sáng không bị cản trở, mang đến vẻ đẹp vô cùng đáng yêu và bất ngờ cho phòng ngủ.

3.Phân chia khu vực bếp và nơi ăn uống

Bức tường lửng có thể đóng vai trò phân chia phòng khách với nhà bếp hoặc không gian ăn uống. Bức tường này vừa sử dụng như một vách ngăn vừa sử dụng như một bar, đảo bếp kết hợp lưu trữ và tạo nên vẻ đẹp hiện đại và bắt mắt cho toàn không gian.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích !

 

Chưa có câu trả lời nào