Mẹo trang trí phòng ngủ cho cặp đôi mới cưới

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng mới cưới, trang trí phòng ngủ như thế nào để tình cảm luôn mặn nồng. Hãy tham khảo những mẹo trang trí phòng ngủ dưới đây dành cho vợ chồng mới cưới nhé!

Giữ phòng luôn gọn gàng

Một căn phòng sạch sẽ, gọn gàng luôn là điểm cộng đầu tiên cho phòng cưới của vợ chồng. Bạn không nên để quá nhiều đồ đạc ảnh hưởng đến giấc ngủ, chỉ nên bày trí đồ đạc đơn giản, logic, trang trí bằng những vật dụng mà cả hai yêu thích.

Kê giường đúng cách

Đây còn là điều liên quan đến phong thủy. Không nên để giường ngủ vào một góc. Không nên đặt gương đối diện giường ngủ và cuối cùng là không nên đặt giường ngủ đối diện với cửa ra vào.

Luôn đóng cửa

Phòng ngủ là nơi riêng tư, vì vậy bạn nên giữ gìn sự riêng tư bằng cách đóng cửa. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng đóng kín cửa khiến phòng bị bí.

Không nên đặt đồ trang trí trong phòng ngủ

Theo phong thủy, không nên đặt những đồ có nước như bể cá, đài phun nước,..

Lựa chọn những đồ đôi

Với những cặp đôi mới cưới hay đã kết hôn lâu, thì việc chọn cho mình và người bạn đời những đồ đôi giống nhau sẽ giúp tình cảm vợ chồng mặn nồng hơn.

Chọn màu cho căn phòng

 Một số gam màu phổ biến của phòng ngủ như hồng nhạt, vàng, tím,… Và đặc biệt bạn nên chọn màu cho phòng ngủ theo mệnh của hai vợ chồng.

Một số vật dụng nên treo trong phòng ngủ

Nút kết đồng tâm: Biểu hiện cho tình yêu vĩnh cửu, giúp cuộc sống vợ chồng luôn hài hòa, hạnh phúc.

Đôi uyên ương: bức tranh đôi uyên ương giúp tình cảm vợ chồng luôn thắm thiết.

Đèn chùm: ngoài tác dụng trang trí, đèn chùm còn mang lại sự may mắn cho cả hai vợ chồng.

Với những chia sẻ trên, mong rằng bạn sẽ có những mẹo nhỏ để trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đẹp hơn, thoải mái hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào