Bạn đã biết cách chọn mua một sản phẩm giấy dán tường chất lượng.

Hiện nay, giấy dán tường vẫn được sử dụng phổ biến ở hiện tại và tương lai, do nó có nhiều ưu việt và để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng hơn. Nhưng bạn có biết thế nào là một loại giấy dán tường tốt.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường có nhiều thương hiệu giấy dán tường khác nhau và nhiều nước khác nhau. Các nước sản xuất nhiều giấy dán tường như:m Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Mỗi nước có công nghệ sản xuất loại giấy dán tường đặc trưng riêng. Nhưng các sản phẩm giấy dán tường từ Đức thường có chất lượng và giá thành hợp lý hơn cả.

Thương hiệu

Một số thương hiệu uy tín về giấy dán tường và khách hàng lựa chọn nhiều là thương hiệu giấy dán tường Lohmann của Đức hay một số nhãn hiệu ở Hàn Quốc hoặc Đài Loan.

Tính năng nổi bật

Mẫu mã, chủng loại, màu sắc đa dạng.

Mỗi một không gian phòng với các đồ đạc (giường, tủ màu sơn) lại phù hợp với mẫu giấy dán tường riêng. Một thương hiệu giấy dán tường tốt cần phải có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn cảm giác thoải mái

Thân thiện với môi trường.

Giấy dán tường được tráng lớp vynil sẽ là mẫu phù hợp nhất với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Một mẫu giấy dán tường thân thiện với môi trường sẽ không chứa chất bảo quản độc hại, không có mùi khó chịu làm hại sức khỏe con người và không gian phòng.

Dễ dàng thi công: giấy dán tường sẽ xếp từng cuộn gọn gàng và khi muốn dán lên tường thì chỉ cần hướng dẫn qua là có thể tự dán giấy được.

Dễ vệ sinh

Giấy dán tường chất lượng cao là lạo dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng giẻ lau nhẹ là bề mặt giấy dán tường sẽ sạch lại, bóng sáng như mới.

Độ bền cao

Giấy dán tường có độ bền cao, thời gian bảo hành lâu dài sẽ là loại giấy dán tường chất lượng. Giấy sẽ không bị hỏng rách trừ phi bạn không thích mẫu này muốn thay bằng mẫu mớ.

Hoa văn, họa tiết sắc nét.

Giấy dán tường chất lượng thường có những hoa văn, họa tiết in dập nổi trên bề mặt giấy dán tường. Tạo cho thị giác của bạn cảm giác cảm giác được ngắm một bức tranh thêu vậy.

Chưa có câu trả lời nào