Địa chỉ liên hệ mua bình phong ?

Mình muốn mua 1 tấm bình phong ở Hà Nội, ko biết liên hệ ở đâu để có thông tin sản phẩm và giá thành cụ thể.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Các sản phẩm trên vatgia, nếu giá bằng 0 VNĐ và không có cửa hàng bán thì sẽ nằm ở 1 trong 2 trường hợp sau :
- Sản phẩm chưa có cửa hàng nào bán, thông tin được cập nhật theo hãng sản xuất và chỉ mang tính tham khảo
- Sản phẩm được các gian hàng đăng bán trên vatgia, sau đó họ hết hàng, gian hàng đó sẽ xóa sản phẩm đã hết ra khỏi gian hàng . Sản phẩm bị xóa ra khỏi gian hàng sẽ không còn giá và cửa hàng bán, nhưng thông số kỹ thuật vẫn tồn tại trên vatgia.com.
Vì vậy Vatgia.com chưa thể cung cấp thêm thông tin gì về sản phẩm và về cửa hàng hay giá bán sản phẩm tới bạn. Rất mong có được sự hợp tác với bạn trong những lần tiếp theo.

Thảm TRIỀU CHÂU
Thảm TRIỀU CHÂU
Trả lời 12 năm trước

Trong trang trí nội thất, bình phong thường được sử dụng để tạo một mảng che chắn kín đáo nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng cho căn phòng.

Không chỉ là vật dụng để ngăn chia không gian tạm thời, bình phong còn là tấm chắn ngăn chặn, hóa giải khí xấu đem lại sự bình an cho gia chủ.
Trong nội thất Hiện đại, bình phong được dùng mang tính linh hoạt và thẩm mỹ cao, thay thế cho các bức tường cố định, tạo điểm nhấn cho toàn thể không gian trang trí.

Giải pháp cho ngôi nhà hiện đại

Ngoài công dụng che được một phần không gian nhà của bạn, bình phong còn tạo được sự ấm cúng, chắn gió độc hoặc cản bớt hòa khí phát ra từ những vật trước của nhà như cây cối, cột mốc, đường đi... tuy nhiên bạn đừng "cố tình" biến nó thành vật cản, làm vướng việc đi lại của mọi người. Việc đặt một tấm bình phong thế nào cho đẹp không hề đơn giản. Một tấm bình phong quá lớn sẽ khiến ngôi nhà của bạn hẹp lại. Và nếu kết hợp màu "chọi" nhau sẽ gây tức mắt, làm những mảng màu của ngôi nhà bị phá vỡ.

Thế nên, trước khi tậu một tấm bình phong về, bạn hãy dành thời gian ngắm tổng thể ngôi nhà, xem nên chọn màu sắc chất liệu nào phù hợp để chúng không bị "đá" nhau. Với những bộ bàn ghế bọc da nên đi kèm với bình phong phủ nhũ hoặc sơn mài, còn với trang trí Đông phương, sẽ thích hợp hơn với sofa bọc vải dùi... Tất cả đều tạo nên nét cá tính đầy ấn tượng, để khi nhìn thấy những biến tấu này, mọi người biết ngay rằng, đây chính là phong cách của bạn.

Để có sự lựa chọn hợp lý

Chất liệu làm bình phong ngày càng đa dạng, nhiều màu sắc, nhưng xu hướng sử dụng chất bằng gỗ phổ biến hơn cả. Loại vật liệu này dễ thích ứng với nhiều môi trường và việc bảo quản cũng đơn giản. Chỉ cần điểm xuyết một vài bông hoa, hay những khuôn hình cách điệu, bình phong bằng gỗ sẽ có dáng vẻ mềm mại, duyên dáng hơn. Cũng là một tấm bình phong, nhưng chất liệu sử dụng khá giản dị, những hàng gạch bông trắng, vừa tạo nên một khoảng đệm tại tiền sảnh vừa kína đáo mà vẫn có độ thoáng.

Để tăng vẻ ngôi sang trọng của ngôi nhà, thìa những bình phong phủ nhũ hoặc sơn mài là sự lựa chọn hàng đầu. Bên trên của mỗi tấm bình phong, nếu được gắn thêm chiếc đèn nhỏ, hắt lên trần nhà, tạo ánh sáng ngược cũng là một cách khiến không gian ngôi nhà bạn tarở nên lung linh hơn.
Thời gian trước, nhiều người ưa dùng bình phong bằng kính nước, mặc dù đẹp mắt nhưng lại khó bền vì chỉ sau một thời gian sử dụng, hơi nước bám trên mặt kính, lại gặp ánh nắng chiếu trực tiếp sẽ sinh ra nấm mốc và rêu xanh, mặt kính dễ bị ố và quan trọng hơn, nếu có trẻ nhỏ, thì một tấm kính lớn chắn trong nhà sẽ là mối nguy hiểm.


Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi món đồ này vào kính màu hoặc làm bể cá treo đặt trên bình phong bằng gỗ, vừa chắc chắn, bền đẹp mà vẫn mang được thiên nhiên vào nhà, tuy giá có hơi cao so với chất liệu khác.



Công ty TNHH Thảm Trải Sàn TRIỀU CHÂU

452 Lý Thái Tổ, P10, Quận 10, Tp.HCM, Việt Nam
ĐT : 083.9797.130 - Fax : 083.927.0643 - DĐ : 0977.95.25.91
Website: www.trieuchau.com

Email: kinhdoanh@trieuchau.com
Cơ sở sản xuất Bình Phong:
163/24/23 Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Tp.HCM, Việt Nam
ĐT : 083.9797.130 - DĐ : 0977.95.25.91
Website: www.binhphongviet.com

Trần Văn Cảm
Trần Văn Cảm
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình xin gửi bạn đơn giá thiết kế:

- Thiết kế nội thất: 90.000VNĐ/1m2

- Thiết kế kiến trúc: 90.000VNĐ/1m2

- Thiết kế website: 2.000.000VNĐ/1m2

Bạn có thể liên lạc với mình:

Trần Văn Cảm - Mobile: 0908 323 889

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ NAMGOOD VIỆT
Địa chỉ: Số 27 ngõ 19 Cát linh, Quốc tử giám, Đống đa, Hà nội
Tel: 04. 66849479 - Mobile: 0908323889 - 0979315993
Email: namgoodviet@gmail.com
Website: http://namgoodviet.com

Lĩnh vực hoạt động của công ty:

- Thiết kế kiến trúc
- Thiết kế và thi công nội thất
- Thi công xây dựng
- Cải tạo và sửa chữa nhà ở
- Phá dỡ công trình xây dựng
- Thiết kế logo & bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế website
- Thiết kế và thi công quảng cáo