Đi Đà Lạt không thể không ngắm vườn dâu

VƯỜN DÂU BIOFRESH

Tọa lạc ở số 17 Vòng Lâm Viên, phường 8, Đà Lạt, thuộc trong khu du lịch của hồ Than Thở, vườn dâu Biofresh là một trong những vườn dâu tham quan free cực thích ở Đà Lạt mà du khách không thể bỏ lỡ. Những quả dâu chín mộng được chăm sóc theo tiêu chuẩn châu Âu ở đây sẽ khiến du khách phải mê mẩn đến tận cùng đấy!

Vườn dâu Biofresh là một trong những vườn dâu có diện tích lớn nhất ở Đà Lạt, vào khoảng 3ha. Chính diện tích rộng lớn này đã khiến Biofresh trở nên là một điểm dừng chân thoáng đãng, mát mẻ và khiến bạn cảm thấy sảng khoái nhất để dễ dàng thả hồn mình trở thành người nông dân hái dâu đấy!

Vườn dâu Biofresh được trồng trong cấu trúc nhà kính, đặt trên giàn cao cách mặt đất khoảng 1m, áp dụng công nghệ hiện đại để cho ra những quả dâu to mọng, đỏ tươi bắt mắt. Sau khi đã được tham quan vườn dâu miễn phí, hái dâu thì giá để mua dâu vào khoảng 200.000 - 300.000 đồng/kg, giá như thế này thì không quá cao đối với những quả dâu chuẩn chất lượng châu Âu như thế này phải không nào!

VƯỜN DÂU NHẬT ĐÀ LẠT

Ghé đến 162 Thánh Mẫu, phường 7, Đà Lạt, du khách sẽ được đặt chân vào một xứ sở dâu tây tham quan miễn phí của du lịch Đà Lạt là vườn dâu Nhật Đà Lạt. Khác với vườn dâu trên, vườn dâu Nhật Đà Lạt với những cây dâu được trồng trên giàn thủy canh giá thể theo mô hình sinh học, để đảm bảo những sản phẩm dâu cho ra là đảm bảo cả về số lượng lẫn chất lượng.

Đúng như tên gọi của vườn dâu Nhật Đà Lạt, giống dâu được trồng ở đây là theo giống cây của Nhật Bản. Những quả dâu ở vườn dâu tham quan free này khá tươi ngon, có màu đỏ rực rỡ và vị ngọt cao hơn so với những loại dâu tây nhất. Đến nơi đây, du khách không chỉ được thỏa thích ngắm dâu, tham quan cả vườn cà chua bên cạnh mà còn có cơ hội pose hình độc đáo giữa thiên đường dâu tây nữa đấy!

VƯỜN DÂU HIỆP LỰC

Thuộc khu sinh thái Hiệp Lực, vườn dâu Hiệp Lực cũng là một điểm đến tham quan vườn dâu miễn phí cực thích ở Đà Lạt. Nếu đi du lịch Đà Lạt mà du khách không thử một lần ghé đến vườn dâu free thì chuyến du lịch của du khách sẽ chưa thực sự trọn vẹn sắc màu Đà Lạt.

Phần lớn giống dâu được gieo trồng ở vườn dâu Hiệp Lực có nguồn gốc xuất xứ từ New Zealand và Pháp. Giống dâu này mang hơi hướng của giống dâu châu Âu nên khá ngọt và nhìn tươi mọng. Vườn dâu Hiệp Lực trồng dâu theo phương pháp sinh học, trên giàn cao cách mặt đất 1m, hoàn toàn không dùng thuốc trừ sâu hay hóa chất độc hại nên du khách có thể yên tâm mua dâu hay các loại mứt từ dâu đảm bảo chất lượng để làm quà đấy!

Một điều đặc biệt chỉ có ở vườn dâu chú Hùng là du khách không chỉ được thỏa thích chụp hình với vườn dâu mà còn có thể thăm thú thoải mái vườn hoa đầy sắc màu rực rỡ và vườn rau củ quả đa dạng, tươi mát của chú Hùng nữa đấy! Chủ vườn dâu khá thoải mái, có thể chỉ dẫn và giới thiệu thoải mái cho bạn về vườn của chú, cũng như không bắt bạn phải mua dâu về nhưng nếu được đặt chân đến đây, bạn sẽ không quên tậu cho mình vài kg dâu đâu!

 Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/home/du+l%E1%BB%8Bch.spvg

Chưa có câu trả lời nào