Cho em hỏi các điểm vui chơi ở Hải Phòng với??

em là ng hp.nhưng từ trước đến nay toàn đi chơi với mấy thằng con trai.đi đá bi a hoặc chơi game....cho em hỏi đi với bạn gái thì đi đâu.cũng có nh người gợi ý là đi xem fim và đi trượt cỏ.cho em hỏi có nh nơi thú vị nào khác ko ah
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 16 năm trước
Nếu bạn muốn uống cafe thì đến đường Minh Khai ở đó là nhiều quán nhất và chất lượng cafe rất ngon. Theo tớ vẫn đi thì bạn đến quá 42 Minh Khai ngồi tầng 2 rất hay nhìn xuống đường. Còn quán mà yên tĩnh nhẹ nhàng thì có thể đền quán EDEN ở đường Hồ Xuân Hương. Nếu bạn muốn thưởng thức trà Cúc, mùa này trà Cúc nóng sẽ rất tuyệt thì đến đường Phan Bội Châu, vào quán Hoàng nhé. Còn nếu bạn muốn đi quán Bar thì có một số quán sao đây: Quán bar Cafe Sài Gòn trên đường Điện Biên Phủ, Đất Cảng trên đường Quang Trung. Có một hầm rượu rất hay ở đường Trần Bình Trọng, đó là Hầm rượu Hải Quân bạn có thể đến đó buổi tối để thưởng thức các loại rượu, coctailk đặc sắc, phong cảnh tranh trí kiểu biển cả neo thuyền, nhạc không lời, nhẹ nhành êm dịu. Bạn cũng có thể đến bar Đông Dương ở đường Lạch Tray quán đó càng muộn càng vui. Còn đi sàn nhảy thì có các sàn Biển Gọi ở đường Điện biên phủ là được nhất, còn lại có Hoàng Gia ở đường Lạch Tray, đến Thiên nhiên quán ở đường Thiên Lôi có một disco nhỏ chơi nhạc Rock cũng hay.Còn có sàn Thế kỷ Xanh cuối đường Lạch Tray nữa. Đến món ăn nhé: nếu bạn thích ăn đồ biển giá cả phải chăng thì đến đường Lê Đại Hành có một số quán ăn cũng rất được, quán 36 thì tớ hay ăn ở đó.Có điều kiện ra Đồ Sơn ăn là vui nhất. Ăn các món lẩu thì đến quán Hương Lý ở đường Lạch tray, Ah có món này Cơm Cháy chấm mắm Cát Hải nổi tiếng của hải Phòng nó được bán ở quán ẩm thực Trong Cung văn Hoá Việt Tiệp Hải Phòng. Còn bánh đa cua HP thì chắc bạ ăn chỗ nào cũng ngon rồi. Mình giới thiệu sơ qua thế nhé, còn cụ thể bạn muốn đi chơi đâu nữa thì cứ hỏi mình sẽ nõi cho bạn biết.
Chita
Chita
Trả lời 16 năm trước
Trước tiên là vui chơi nè Đồ chơi trẻ em 120 Lạch tray ĐT: 828 556 Cửa hàng đồ chơi Mỹ Linh 37 Lê Lợi ĐT: 851 717 Giải khát nè Maxim Cafe đường Điện Biên Phủ Câu lạc bộ Đất Cảng đường Quang Trung Hải Phòng Club đường Trần Quang Khải Bar Đông Dương đường Lạch Tray. Cà phê phố đường Lạch Tray. Dọc hai bên đường Minh khai có rất nhiều quán cafe và dimad nhưng thấy có quán 42 là ok thôi. Cafe 23 Lê Đại hành cũng được đó. Nếu thả hồn mình vào những khúc nhạc mạnh xin vào 3 địa điểm này. -Vũ Trường Biển Gọi đường Điện Biên Phủ (number one) -Vũ Trương Hoàng Gia trong khuân viên của Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp -Vũ Trường Thế Kỉ Xanh đường Lạch Tray Còn vài cái sàn nhảy nhỏ rất phức tạp nên ko đến làm gì. Uống trà xin hãy đến với Trà Đài Loan số 2 bến Bính dễ chịu lắm lại còn yên tĩnh nữa thư giãn rất tốt. Chơi đánh bóng bàn, bi a vào vườn hoa Nguyễn Du, Câu lạc bộ Thanh Niên, đường Lê Đại Hành cũng có CLB, đường Trần Bình Trọng. Uống rượu thì có hầm rượu Hải Quân ở đường Lý Tự Trọng. Về ăn nhé : Bánh đa da liễu, bún chả khoa sản, hêhê nghe hơi kinh kinh nhưng mà đúng là mấy chỗ đó ngon thật Chơi điện tử PS II thì đến đường Lê Lợi, đường Lạch Tray vì 2 đường đó máy ngon bấm nhạy chơi sướng chủi bới om sòm ko ai nói gì hè hè.