Làm thế nào để tôi có 1 mùa hè thật sôi động và hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè?

Bạn có biết địa điểm nào hay trong mùa hè này để vui chơi và giải trí???
mr h`ung
mr h`ung
Trả lời 14 năm trước
1 Có sức khỏe thật tốt - 2 Có chương trình được mọi thành viên OK - 3 Có kinh phí dồi dào] - 4 Có phân công - phân việc cụ thể cho mọi thanh viên > Ai : Lo phương tiện vận chuyễn Ai : Lo ăn uống - khách sạn - hay khu du lịch dã ngoại ? Ai : Lo thuốc men, cấp cứu- An sinh - An ninh cho tập thể ? Ai : Bày ra chương trình chi tiết và thực hiện theo Thời Khóa biểu từng ngày ( Người trực nhật và coi chừng giờ giấc ) Ai : Làm Hoạt Náo Viên - Quãn Trò cho Đoàn ??? - 5 Có một Đoàn Trưởng được mọi người tín nhiệm - Người nầy Điều Hành mọi việc với (qua) các nhân vật đã kể ở trên. Và mọi điều may mắn trong Tay THƯỢNG ĐẾ Xin chúc Bình An Lần sau cháu nhớ CÁM ƠN khi nhờ ai nghe ! Cháu ở địa phương nào - thì tôi mới có thể đưa ra điểm đến được chứ !?
Thanh Nhạc Tiến Lợi
Thanh Nhạc Tiến Lợi
Trả lời 14 năm trước
Hè khí trời nóng nực, tớ nghĩ tốt nhất là bạn đi [url=http://www.chudu24.com]du lịch[/url] ở Đà Lạt đi. Trên đó mát mẻ, thoải mái lắm. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về [url=http://www.chudu24.com]du lịch[/url] ĐL [url=http://www.chudu24.com/huong-dan-du-lich/chau-a/viet-nam/dalat.html]ở đây[/url]. Bạn nên vào đây tham khảo các [url=http://www.chudu24.com/khach-san/danh-sach/dia-diem/dalat.html]khách sạn Đà Lạt[/url] để chọn theo ý thích, giá cả hợp lý với "túi " của mình. [url=http://www.chudu24.com/khach-san/danh-sach/dia-diem/dalat.html]Click xem>>>[/url] Và bạn cũng có thể [url=http://www.chudu24.com/khach-san.html]đặt khách sạn[/url] Đà Lạt trên đây. Click [url=http://www.chudu24.com/khach-san.html]đặt phòng khách sạn [/url]
Nguyen Thi Thuy Duong
Nguyen Thi Thuy Duong
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể đi Đại Nam chơi cũng được , mình thấy nơi đó cũng vui và rộng nữa
Phong Nguyen
Phong Nguyen
Trả lời 14 năm trước
Mùa Hè mà đi Đà Lạt tránh nắng thì quá đỗi bình thường rồi. Mình nghĩ bạn và mọi người nên chọn Tour Nha Trang hay Mũi Né (Không nên đi Vũng Tàu vì rất dễ bị "chém đẹp" trong mùa này [:D]) Bạn có thể truy cập vào Website: [url=http://vietjoytourist.com]Vietjoytourist.com[/url] để tham khảo các chương trình Tour. Muốn biết thêm nhiều thông tin chi tiết thì liên hệ số điện thoại 0982797885 (Will) Chúc bạn và bạn bè có một kỳ nghỉ hè nhiều niềm vui và thú vị!