Với 10 triệu mùa hè này đi du lịch ở đâu?

Mình có kế hoạch đi du lịch mùa hè năm nay với người yêu mình với chi phí khoảng 10 tr thì có thể đi đâu? Yêu cầu có không gian và ko quá xa ( mình ở HN) Nếu bạn nào bên Cty du lịch lữ hành thì giúp mình với.
Phạm Thị Thanh Bình
Phạm Thị Thanh Bình
Trả lời 14 năm trước
bạn oi. 10t đi nhiều điểm lắm.như là đi tàu thì vào Nha Trang-Đà Lạt, Huế, Resort Bãi Lữ ở Nghệ An. Đi Sapa Bắc Hà đó là dành cho cả hai bạn. còn đi máy bay thì hơi thiếu hụt chi tiêu .mà quan trọng là bạn đã đi nhg đâu rồi và 10t dành cho 1 mình bạn hay cả 2 người bạn muốn đi mấy ngày.cần thông tin tư vấn miễn phí liên lạc với nick: binhnguyenxanh_142000 mình tư vấn trực tiếp cho hoặc gọi điện 04.6293.8403/ 0977.853 865. Mình làm bên du lịch lữ hành mà.[;)] chuc ban luon vui!
Đỗ Mạnh Khang
Đỗ Mạnh Khang
Trả lời 14 năm trước
Với 10tr thi hai bạn có thể vi vu nhiều nơi lắm. Bạn ở HN và không muôn quá xa lại cần không gian thoáng đãng thì mình mời bạn tham khảo các chương trình sau: 1: Cát Bà – Thiên đường của lứa đôi 2: Hạ Long – Nồng nàn gió biển 3: Sapa – Thiên đường hạnh phúc 4: Vạn chài – Khoảng trời riêng đáng nhớ 5: Bái Tử Long - Quan Lạn - Nơi gửi gắm tình yêu 6: Quan Sơn - Kỷ niệm ngọt ngào khó phai... Dù đóng góp ý kiến quá muộn nhưng bạn cứ lựa chon cho riêng mình địa điểm mà bạn thích để có những kỷ niệm ngọt ngào bên người thương của mình trong dịp Giáng sinh - đón năm mới 2010. Xa hơn nữa chúng tôi sẵn sàng dành những chương trình Trăng mật ngọt ngào cho hai bạn với những ấn tượng khó phai...Chúc hai bạn mãi hạnh phúc bên nhau ! Mời bạn tham khảo chi tiết và liên hệ tại [url=http://bacthien.com]www.bacthien.com[/url]
Tuyet Minh Nguyen
Tuyet Minh Nguyen
Trả lời 11 năm trước

10 triệu thì bạn có rất nhiều lựa chọn, thậm chí là các tour du lịch 5 sao. Nhà mình vừa đi Hội An về, đợt này HG Travel đang KM khá mạnh, khoảng 6tr/ng nghỉ tại Resort Palm Garden 5* bao gồm cả vé máy bay. Nói chung giá khá tốt, resort cũng đẹp và có bãi biển riêng. Nói chung là đáng đồng tiền bát gạo :D

Anh Duc
Anh Duc
Trả lời 10 năm trước

Nếu mình có 10 triệu mình sẽ đi nước ngoài. Gần thì đi các điểm du lịch quanh VN như : cambodia, laos, hoặc Thái lan. Dự định sắp tới của mình là đi Indonesia. Nếu bạn cần thông tin về Cambodia bạn có thể tham khảo qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch cambodia của mình trên Blog.

Kinh nghiệm du lịch cambodia

Chúc vui vẻ với 10 triệu nha