Trải nghiệm du lịch tại Sapa

Sapa hiện là địa điểm thu hút khách du lịch nhất nhì cả nước thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm, và nếu bạn đang có kế hoạch du lịch bụi với bạn bè thì Sapa chắc hẳn là là một nơi lý tưởng, nhưng hãy khoan, bạn có thể có một chuyến đi hoàn hảo hơn nếu biết được một số kinh nghiệm đi Sapa trước khi cùng chúng bạn khởi hành đấy.

Nhiều người nói, hiện Sapa đã thay đổi quá nhiều, giờ đây người ta khó mà tìm thấy sự tĩnh mịch, sạch sẽ và lãng mạn nơi đây như và vài năm về trước, Sa Pa giờ đây là một đại công trường lớn, với vật liệu xây dựng ngổn ngang, với những quả đồi bị băm nát để làm nơi nghỉ dưỡng và những đứa trẻ người địa phương vây quanh khách du lịch nước ngoài và không đoái hoài tới sự khó chịu của họ. Nhưng điều đó cũng không thể làm mất đi sức hút của nơi này.

Người ta hàng năm vẫn liên tục lên mạng tìm các tour du lịch lên miền sơn cước và rồi hồ hởi khoác balo lên và đi, nhiều người đến Sapa có khi chỉ để có dịp lặng ngắm cảnh tuyết rơi đầu mùa, hoặc để chinh phục những đỉnh núi hùng vĩ, nếm thử những món đặc sản không đâu có, Sapa vừa là một nơi chinh phục, vừa là một nơi lý tưởng để người trẻ tránh xa khói bụi thành phố.

Tuy nhiên trong tương lai gần, muốn khai thác lâu dài hiệu quả du lịch của thành phố này, người ta có lẽ cần phải nghiêm túc nghĩ đến câu chuyện “phát triển du lịch bền vững” để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như giữ mãi vẻ đẹp tự nhiên của vùng đất địa đầu tổ quốc!

Chúc các bạn có chuyến đi du lịch vui vẻ, và để có thêm nhiều lựa chọn, bạn đọc có thể tham khảo một số tour du lịch tại link sau:

http://vatgia.com/home/tour+du+l%E1%BB%8Bch+trong+n%C6%B0%E1%BB%9Bc.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào