Tư vấn khi đi du lịch Nha Trang?

Bạn nào đã từng có kinh nghiệm đi du lịch thì cho mình xin vài kinh nghiêm để có 1 chuyến du lịch hoàn hảo với!Chân thành cảm ơn các bạn!
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Những điều cần biết khi đi du lịch Nha Trang 1. Hành lý cá nhân Đi máy bay: - Mang theo CMND gốc hoặc hộ chiếu, trẻ em có bản chính hoặc bản sao giấy khai sinh có chứng thực. - Trong hành lý xách tay qua cửa khẩu không để rượu (chai) các loại dao kéo hoặc đồ dùng sắc nhọn như dao ăn, cắt móng tay... (những vật dụng bằng kim loại cứng). Đi tàu hoả: - Khi đi mang giấy tờ cá nhân, chứng minh nhân dân gốc - Mặc dù hệ thống an ninh trên tàu đã được cải thiện nhiều nhưng quý khách lưu ý cất giữ đồ đạc cá nhân cẩn thận. 2. HÀNH LÝ - THỜI TIẾT - Hành lý gọn nhẹ, không cồng kềnh - Mang theo một số thuốc men đặc trị của riêng mình. - Mang theo đồ dùng cá nhân: máy cạo râu, máy sấy tóc, đặc biệt là bàn chải và kem đánh răng - Mang thêm giày dép nhẹ khi đi thăm quan - Các thành viên nên mang theo quần áo, phù hợp với khí hậu và thời gian và các điểm tham quan - Nhiệt độ trung bình * Tại Nha Trang từ 22oC đến 30oC. * Tại Đà Lạt từ 12oC đến 23oC. * Tại Sài Gòn từ 24oC đến 34oC. - Mang theo đồ bơi khi đi tắm biển: dép thoáng, kính bơi, đồ bơi 3. MUA SẮM - ĐI CHƠI - VÀ THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN - Khi đi mua sắm tại các chợ nên cẩn thận tiền và ví tiền, túi sách, điện thoại - Mang theo quần áo mùa hè mát mẻ - Mang theo dép thoáng, kính bơi, đồ bơi khi ra đảo tắm biển Hòn Tằm, Dốc Lết và đi tắm bùn - Đi chợ Đầm Nha Trang mua đặc sản biển (đồ khô như mắm, cá mực...) - Buổi tối có thể ăn hải sản các quan dọc đường Trần Phú, đi bộ bạo biển hoặc thuê xích lô đi chơi phố - Mua đồ lưu niệm được làm từ các động thực vật biển: San hô, ốc, trai... - Đặc sản Nem Ninh Hòa
Phạm Xuân Hưng check gia
Phạm Xuân Hưng check gia
Trả lời 13 năm trước

KINH NGHIỆM DU LỊCH NHA TRANG

- Nha Trang có số ngày nắng trong năm khá lớn nên rất thích hợp cho hoạt động tham quan, vui chơi biển đảo. Thế nhưng bạn nên tránh du lịch tại Nha Trang vào các tháng 10 -11 vì thời điểm này Nha Trang thường hay có mưa.

- Bạn có thể đến Nha Trang bằng máy bay, ô tô, tàu hỏa. Riêng nếu đi bằng máy bay thì khi đáp xuống phi trường Cam Ranh, có 2 cách phổ biến để bạn về Nha Trang: đi bằng taxi ( 160-240k tùy số chỗ và hãng xe), xe bus (40k/người).

- Khách sạn Nha Trang ko mắc lắm, tùy thuộc vào loại ks và yêu cầu của bạn. Giá phòng rẻ thì dao động từ 200 – 250 k/ 2 người (đôi khi có thể tìm đc phòng rẻ hơn), nói chung giá nào cũng có. Thường thì các đại lý lữ hành luôn có giá thấp hơn giá niêm yết tại ks vì vậy bạn nên khảo giá trước tại các đại lý để có giá phòng phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu của bạn.

@@@@ ĐIỂM DL @@@@

- Các điểm dl trong thành phố mà bạn có thể đi xe máy: Viện Hải Dương học, lầu Bảo Đại, XQ sử quán, nhà thờ Đá, chùa Long Sơn, tháp bà Ponaga, Hòn Chồng, trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà… Ngoài ra còn có 1 số chương trình tour và điểm tham quan xa thành phố khá hấp dẫn như:

+ Khu dl Vinpearl

+ Tour 4 đảo (đây là tour có giá thấp nhất tại Nha Trang 120k, khá hấp dẫn cho các bạn trẻ)

+ Khu dl giải trí Wonderpark Diamond

+ Tour đảo Vịnh Nha Phu (tham quan Hòn Lao, suối hoa lan và đảo khỉ)

+ Khu tắm bùn khoáng Tháp Bà

+ Chinh phục thác Yang Bay

……

@@@ Ăn @@@

- hải sản tươi sống: Quán Gió Biển (10 Phạm Văn Đồng) và 1 số quán ở khu vực này. Những quán này giá cả phải chăng, mà nấu nướng cũng ko tệ.

- Cơm gà thì có các quán ở ngã ba Yersen-Tô Vĩnh Diện, giá cả vừa phải, ăn cũng ngon.

- Quán nướng thì phải nói đến quán bò nường Lạc Cảnh (44 Nguyễn Bỉnh Khiêm), nổi tiếng với món bò nường, giá hơi cao nhưng ăn nhớ mãi, nói chung là đáng đồng tiền bát gạo.hihi

- Nem: Nem Đặng Văn Quyên – dường Lê Lợi gần chợ Đầm.

- Bún cá Loan (ngả 3 Trịnh Phong – Ngô Gia Tự), bún cá Mịn (đường Bạch Đằng).

- Bún bò: Quán Nam Giao ( 7 Thống Nhất), 100 Ngô Gia Tự.

- Phở Bắc ( bánh phở mềm): Phở Hương Bắc (Nguyễn Thiện Thuật), Hồng Giang (Hoàng Hoa Thám)

- Phở Nam (hủ tiếu): phở 70 Bạch Đằng, 63 Lê Thành Phương.

…….

Nói chung là còn nhiều và mình hơi bị mỏi tay. Bà con ai cần hổ trợ thêm thông tin gì thì liên hệ mình ( tranvinh2803@gmail.com) 01683706439 hoặc truy cập vào web www.dulichgiaitri.net để tìm hiểu thêm thông tin nha!

Thân!

le thi vu hanh
le thi vu hanh
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể đi Tàu hỏa cao cấp buổi tối

Sáng đến, chởi 2,3 ngày, như VINPEAR, TAM BÙN, CITYTOUR, 4 DAO, V.V

VỀ LẠI BẰNG TÀU, HOẶC MÁY BAY, TÙY THEO NGÂN SÁCH

bạn có thể liên hệ số sau để được tư vấn tốt hơn,

Thân chào

VÉ TÀU TẾT NHA TRANG 2011, ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN

SAI GON - NHA TRANG ngay 5,6 /2/ 2011

Xin moi quy khach dat mua ve theo dien thoai 0862677337

anh chi em nao can, dang ky gap - 62677337, 0909372737 - www.mely.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Email: info@mely.vn - melyvietnam@yahoo.com
DT: 08 62677337 - 73001337
DD: 0909 372737 - Mr Hưng ; 0944278680 - Ms Hạnh

Nguyễn Thị Hồng Nhung
Nguyễn Thị Hồng Nhung
Trả lời 13 năm trước

Tết NguyênĐáng là 1 dịpđể cho cả nhà mình thỏa thíchđi chơi, du lịch,ăn uống, mua sắmmà không lo bận chuyện gì.Tếtthì ở nhà pùn lắm lắm!!! Mình khuyên các bạn nên du lịch ở Nha Trang. Ở NT biển đẹp, khách sạn nhiềuđể các bạn có thể lựa chọn hợp với túi tiền của mình, hải sản thì tuyệt cú mèo, tươi sống. Ngoài ra, bạn có thể mua những vỏ ốc mỹ nghệ, mực 1 nắng, yến sào( đặc sản Nha Trang), nước mắm hoặc Nem Ninh Hòa về làm quà cho bạn bè và người thân.

Đến Nha Trang các bạn có thể thả diều, lướt sóng, nhảy dù, tắm biển và nhiều hoạtđộng vui chơi khác nữa,thỏa thích nhé.

Khi đi du lịch ở Nha Trang bạn nên mang theo 1 đôi dép Sandal, mũ rộng vành, quần áo đơn giản thui. Đừng quên mang theo đồ tắm, kem chống nắng vàkemủ tócnữa nhé! Vì ở đây nắng và gió biển sẽ làm đen da và khô tóc của bạn.

Khi đi du lịch ở đây điều quan trọng là lựa chọn phương tiện đi lại, tham quan thành phố: Taxi, xích lô, xe đạp đôi, đi bộ. Nhưng 1 anh tài xế nhiệt tình cũng góp 1 phần không nhỏ trong quá trình đi du lịch của bạn. Mình nghĩ tốt nhất là nên đi taxi vì nó an toàn, giá cả tùy vào số km mình đi.lại phải chăng nữa.


vietnguyen
vietnguyen
Trả lời 13 năm trước

Từ Sài Gòn, bạn rất dễ dàng về Phan thiết bằng xe và tàu lửa.

1/ Đi xe: bạn có thể gọi điện thoại cho các dịch vụ đưa đón tận nhà hay ra bến xe Miền đông đi xe chất lượng cao từ 4h sáng đến 9h tối. Gửi bạn các số tham khảo: Mail Linh: 08.3.5112112, Vietanh: 08.3.9090528/0903667760, Nhuquynh: 0913819004, Xe buổi sáng sớm :0918195644, 0903808709, 0913164752, 0913130999, 0903628630,0903747067 Khánh: 0903625388, Xe trưa: 0903758544, 0907831831, 0903711411

2/ Đi tàu lửa: bạn có thể đặt vé tại 08.39318952. Bạn có thể đi tàu về thẳng Phan thiết bằng tàu SPT xuất phát hàng ngày lúc 6h50 AM tại Sài gòn đến Phan Thiết lúc 11h45. Thứ 6, 7, CN có tăng cường thêm các chuyến xuất phát buổi chiều vào lúc 4h50 PM tại SG đến PT lúc 10h PM. Các chuyến từ PT về SG hàng ngày xuất phát lúc 13h45 PM, Thứ 6/7/CN tăng cường thêm chuyến xuất phát lúc 10h30pm.

Từ Phan Thiết bạn có thể đi taxi, xe ôm hoặc xe bus về các địa điểm du lịch. Nếu bạn cần hướng dẫn hay đặt phòng miễn phí, có thể hỏi Minh Nhiên tại số 0084.90.3.907.197 để được tư vấn chỗ ăn ở và vui chơi theo phong cách địa phương.

Dịp 30-4 hàng năm là kì du lịch lớn. Làm thế nào để thuê được phòng khách sạn giá rẻ tại Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt là câu hỏi khó cho những nhóm bạn hay gia đình lớn muốn tiết kiệm chi phí. Nay tại Phan Thiết, thủ đô Resort Việt Nam đã có dịch vụ căn hộ du lịch giúp thỏa mãn yêu cầu của bạn.

Nếu bạn đi du lịch theo nhóm bạn tại Phan Thiết, thuê căn hộ du lịch là giải pháp tốt. Tại Phan Thiết, có những căn nhà biệt lập đầy đủ tiện nghi. Bạn hoàn toàn tự do với nhóm bạn hay gia đình của mình với phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, máy lạnh, wifi, sân nhỏ để xe hay ăn uống tập thể ngoài trời. Những căn hộ du lịch 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp tại Phan Thiết có giá khoảng 1,5 triệu/đêm sẽ thỏa mãn nhu cầu tự do của một nhóm bạn khoảng 10 - 15 người. Bạn có thể gửi email tới agnotin@gmail.com hay gọi điện cho Minh Nhiên số 0903907197 để tham khảo thêm.

Fidi tourist
Fidi tourist
Trả lời 12 năm trước
"Thiên đường miền nhiệt đới" Vinpearl Land hay bãi biển Đại Lãnh là những danh thắng bạn nhất định phải tới khi đi du lịch Nha Trang.

Festival Biển Nha Trang lần thứ 5 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15/6 với nhiều hoạt động quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch, văn hóa và đầu tư cho Nha Trang - Khánh Hòa. Đây là cơ hội tuyệt vời để tham quan thành phố biển đẹp nức tiếng này. Dưới đây là những địa danh nên thăm quan khi tới đây.

Vinpearl Land


Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”, địa danh mà bất kỳ khách du lich nào cũng muốn đến tham quan và khám phá.

Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút khách du lich với những trò chơi cảm giác mạnh như trượt ống, hang Rung, cái búa, vòng xoay vũ trụ, thụt dầu... và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Vé tham quan đảo bao gồm vé tham quan và chơi trò chơi 360.000đồng/người lớn, và 260.000đồng/trẻ em. Nếu không thích cáp treo, khách du lich có thể ra đảo bằng ca nô taxi, tàu cao tốc.

Bãi biển Đại Lãnh

Bãi biển Đại Lãnh được tạo nên từ bờ cát trắng mịn, nước trong xanh nhìn rõ đáy và được ôm trọn bởi những hàng dương tạo nên bức tranh biển tuyệt đẹp. Sau khi vùng vẫy thỏa thích dưới dòng nước, khách du lich có thể thuê thuyền máy tham quan làng chải Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô, hay thong dong vào làng Đại Lãnh khám phá đời sống của dân chài, thưởng thức hải sản, hoa quả tươi, thăm Ga Đại lãnh mặn mà mùi biển, mùi gió.

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, cách Nha Trang khoảng 80km về phía bắc.

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong thu hút khách du lich với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ nằm trong vùng vịnh. Ngoài việc tắm thoả thích, khách du lich còn được thưởng thức những bữa hải sản cực rẻ do người dân đánh bắt được. Trong đó lạ nhất là món ốc quỷ. Đây là một loại ốc chỉ có ở nơi đây với với lớp vỏ dày, cứng, xấu xí. Thân ốc khá nhỏ nhưng mềm, ngọt, ăn với nước mắm gừng cho cảm giác thơm lạ.

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km.

Có hai hướng đến vịnh, một là lênh đênh trên thuyền theo đường biển từ vịnh Nha Phu, hai là đi ô tô từ thành phố Nha Trang. Hướng đi nào cũng có cái thú và vẻ đẹp riêng nhưng đi bằng đường biển chỉ tốn nửa thời gian so với đường bộ.

Suối Ba Hồ

Suối mang tên Ba Hồ (thuộc xã Ninh Ích, Ninh Hoà) vì phía đầu nguồn, trên đường vượt núi, băng rừng để xuống với biển, có ba lần suối mở lòng tạo liên tiếp ba cái hồ gắn với những huyền thoại ly kỳ.

Mỗi hồ nối với nhau bằng những triền suối cheo leo, hay những bụi lau lách um tù, vách đá dựng đứng. Muốn chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan, cách duy nhất là khách du lich phải chuẩn bị tinh thần chinh phục những vách núi trơn trượt hay cảm giác hồi hộp không biết điều gì chờ đón mình trong những bụi rậm ven bờ.

Suối Tiên

Suối Tiên bắt nguồn từ khu vực Hòn Bà. Cách "cảm" suối tốt nhất là lần theo những khối đá đen đi ngược về thượng nguồn. Trên đường đi, khách du lich sẽ được chiêm ngưởng hàng trăm khối đá thiên hình vạn trạng được thiên nhiên mài nhẵn thính với những truyền thuyết ly kỳ như là điểm đặt chân, nơi để quần áo của các tiên nữ hay bàn cờ của các tiên ông. Càng gần thượng nguồn, suối Tiên càng quyến rũ với những thác nước, hồ nhỏ, động tiên. Đắm mình trong dòng nước ngọt mát lạnh giữa một vùng đất được mệnh danh thiên đường của biển càng tuyệt diệu.

Suối Tiên cách thành phố Nha Trang khoảng 25km theo hướng Tây Nam.

Hòn Chồng

Từ trung tâm thành phố, khách du lich chạy dọc theo bờ biển về hướng Đông Bắc là đến được Hòn Chồng.

Đây là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Lạ nhất là trên một khối đá lớn nằm trên mỏm cao nhất của Hòn Chồng có in dấu một bàn tay khổng lồ. Tục truyền, thuở xưa cần câu của ông khổng lồ bị một con cá lớn cắn câu lôi đi. Để kìm sức kéo của cá, ông tì vào tảng đá lấy đà nên để lại dấu như hiện nay. Theo một truyền thuyết khác, xưa có một người khổng lồ khi đi ngang đây thấy một đàn tiên nữ đang tắm. Mải mê vừa đi vừa ngắm, ông trượt chân, té đập tay vào đá nên có vết hằn như vậy.

Nằm nhô ra biển, không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Ngoài ra, nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.

Đầm Nha Phu

Đầm nằm cách thành phố biển Nha Trang 12km về phía Bắc.

Đầm Nha Phu là là tên gọi cả một khu vực rộng lớn, trong đó có những hòn đảo du lịch như Hòn Thị, Hòn Lao, Hòn Sầm, Hòn Đá Bạc (bãi tắm Công chúa), Hòn Lao - đảo Khỉ, suối Hoa Lan, Khu nghỉ mát Ninh Vân.

Đến với mỗi đảo, mỗi lao, khách du lich sẽ khám phá những nét riêng. Hòn Lao với tên gọi khác là Đảo Khỉ với hàng trăm con khỉ sống trong những khu rừng hoang sơ. Hòn Thị với rừng cây bạt ngàn. Bãi Tiên dưới chân Hòn Hèo với những phiến đá bằng phẳng tạo nên vẻ bình yên. Suối Hoa Lan lại êm đềm với hàng trăm loại hoa lan quý hiếm, với thác nước róc rách chảy ngày đêm.

Bãi Trũ

Là bãi tắm tự nhiên trên đảo Hòn Tre (còn gọi là Đàm Mông, Hòn Lớn), thuộc phường Vĩnh Nguyên. Đi ca nô từ cảng Cầu Đá ra Bãi Trũ mất khoảng 15 phút. Nơi đây được coi như là bức tranh ranh giới tuyệt đẹp của đại dương trước mặt và rừng sau lưng.

Bờ cát của nơi đây thoải dần ra xa, trắng mịn lạ lùng. Sau khi bơi lội, có thể tản bộ trên cát nhặt vỏ ốc, vỏ sò nhiều hình dáng hay đi câu, lặn săn tôm, mực.

Phương tiện di chuyển trong thành phố: Có thể thuê xe máy ở đường Biệt Thự hay tại các khách sạn.

Khu du lịch Dốc Lết

Muốn đến bãi biển, khách du lich phải vượt qua những đồi cát trắng, khiến việc di chuyển mệt mỏi hơn, mất thời gian hơn. Song bù lại, khi vượt qua, khách du lich sẽ được đặt chân lên một nơi tuyệt vời với bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh, hàng trăm đợt sóng vỗ.

Nước biển ở đây khá cạn nên trẻ em và người lớn đều có thể thoải mái bơi ra xa. Sau những trò nô đùa, vùng vẫy ngoài biển, hay trượt cát đến mệt nhoài, khách du lich có thể thưởng thức những món hải sản như tôm, ghẹ, cua biển, ốc nhảy, tôm tích biển, ốc gai, sò lông biển, sò dương... với giá từ 30.000 - 60.000đồng/kg.

Khu du lịch Dốc Lết nằm ở địa phận bờ biển huyện Ninh Hòa, cách Nha Trang chừng 50km về phía Bắc.

Suối khoáng nóng Tháp Bà

Suối nằm sau lưng thác bà Ponagar, cách trung tâm thành phố khoảng 4km về phía Bắc.

Đây là một một trung tâm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp độc đáo với các dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng, khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm và hồ phun mưa khoáng nóng. Giá dịch ở đây tương đối bình dân. Hồ bơi - thác nước khoáng ấm: 30.000đồng/vé/ người lớn; thiếu niên 20.000 đồng/vé; trẻ em 10.000 đồng/vé. Ngâm khoáng nóng, người lớn 50.000đồng/vé, trẻ em 25.000 đồng/vé. Tắm bùn 60.000 đồng/vé/người lớn, 30.000 đồng/vé/trẻ em.

Thác Tà Gụ

Thác Tà Gụ (theo tiếng Raglai là Tạc Gu) là một thắng cảnh đẹp tọa lạc tại xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Do dáng thác nhìn từ xa giống như một chiếc ngà voi trắng xoá nổi bật trên màu nâu của đá, màu xanh của núi rừng nên thác Tà Gụ lúc trước được gọi là thác Ngà, Sau, do dòng chảy của thác hòa vào dòng suối Tà Gụ nên gọi là thác Tà Gụ. Nằm trong không gian hùng vĩ nhưng dòng nước không ồn ào mà trầm lắng, đổ vào hồ nước rộng gần 200m2 dưới chân thác. Đến đây, ngoài việc khám phá, chinh phục thác, khách du lich còn có thể thỏa thích bơi lội trong hồ.

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay nằm trong khu vực buôn Y Bay, xã Phước Thượng, huyện miền núi Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Theo cách gọi của người Raglai, Yang Bay có nghĩa là “thác trời”.

Thác từ trên cao đổ xuống, gặp những triền đá tạo nên những dốc thác khác nhau. Mỗi thác có nhiều hồ nước trong veo, soi rõ những vân đá đẹp mắt. Trải nghiệm thú vị nhất là hành trình chinh phục độ cao, khám phá những ghềnh đá cheo leo, hay cảm giác hồi hộp khi thâm nhập vào khu rừng.

Sau khi chiêm ngưỡng thác, khách du lich có thể đám mình trong làn nước mát rượi, hay mắc võng giữa những tán cây, đọc sách, nghỉ ngơi. Hoặc thưởng thức những món đặc sản như mối chúa tiềm thuốc bắc, ngọc linh cẩu, heo rừng nuôi quay - nướng, cơm lam, rượu cần…

Đầm Bấy

Đầm Bấy là một vịnh hoang sơ nằm khép mình ở phía đông nam đảo Hòn Tre (Nha Trang). Đến được điểm tham quan này chỉ mất 15 phút đi bằng tàu cao tốc và 45 phút đi bằng tàu gỗ du lịch.

Rất ít khách du lich đến đầm tham quan tự túc mà thường tham gia tour từ Nha Trang với giá 195.000 đồng/người. Đầm Bấy thích hợp cho những khách du lich thích du lịch theo kiểu “Robinson trên hoang đảo” hay là nơi để các bạn trẻ vui chơi với âm nhạc, bước nhảy hơn là dành cho khách nghỉ dưỡng.

Thủy cung Trí Nguyên


Nhìn từ xa, Thủy cung giống như một con tàu hóa thạch mắc cạn trong eo biển. Nhưng trong lòng tàu ấy là là cả một đại dương nước mênh mông với hàng trăm loại cá quý như cá mú, cá hồng, cá chình hay các loại cá khổng lồ chỉ được nhìn thấy trong ti vi bơi lội sau lớp kính. Bước giữa những chiếc hồ cá ấy, khách du lich có cảm giác như đang dạo chơi dưới độ sâu hàng ngàn mét của bãi biển.

Sau khi tham quan thuỷ cung, đừng quên ghé bãi Sỏi gần đó ngâm mình trong vùng nước sạch đến kỳ lạ, hay nhón chân xuống mặt nước nghe tiếng sỏi va vào nhau.

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Cũng được xây dựng trên một hòn đảo như Vinpear land nhưng nếu "thiên đường miền biển nhiệt đới" thu hút khách du lich với hàng loạt khu nhà hàng, hồ bơi, trung tâm mua sắm sang trọng thì Con Sẻ Tre gây ấn tượng với không gian mộc mạc của một miền quê qua hình ảnh bánh xe cổ mộ, với nhà cửa, bàn ghế... bằng tre, của khu rừng thấp thoáng. khách du lich tha hồ hít thở không khí trong lòng của biển, của rừng, quên đi những lo lắng thường nhật của cuộc sống.

Khu du lịch Hòn Tằm

Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Nếu đi ca nô mất độ 7 phút, đi tàu khách khoảng 25 phút.

Tuy được đầu tư với những nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi giải trí hiện đại, Hòn Tằm vẫn giữ nét hoang sơ của những bãi cát uốn lượn, bãi biển trong veo, thảm rừng xanh tươi, sóng biển êm đềm, những chiếc chòi là nên thơ nằm cạnh bờ biển. Đến với Hòn Tằm, ngoài việc thường thức hai món cháo Nhum và gỏi Nhum nổi tiếng, khách du lich còn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như dù bay có động cơ, dù lượn, lặn biển, kéo phao chuối, thuyền kayak, cano, thả diều...

Giá vé tham quan 70.000 đồng/ người lớn; 50.000 đồng/trẻ em.

Khu bảo tồn biển Hòn Mun


Cách Nha Trang 45 phút tàu chạy từ cảng Cầu Đá, cận kề với các đảo yến.

Khu bảo tồn biển Hòn Mun nằm trong Vịnh Nha Trang bao gồm các đảo như Hòn Tre, Hòn Miễu, Hòn Tằm, Hòn Một, Hòn Mun, Hòn Cau, Hòn Vung, Hòn Rơm, Hòn Nọc và vùng nước xung quanh. Đến đây, khách du lich sẽ được ngắm "loài chim lấy máu làm tổ", ngắm san hô qua tàu đáy kính cùng hàng trăm loại cá lạ nhiều màu sắc được bảo tồn.

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar là một quần thể tháp với lối kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm, được xây dựng và tu bổ qua nhiều thời kỳ, nằm sát tả ngạn sông Cái Nha Trang. Nơi này hiện có bốn ngôi tháp, hai miếu thờ và một nhà nghỉ. Tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

Tham quan: Tham gia tour trong ngày khởi hành từ thành phố Nha Trang do các công ty du lịch hay các khách sạn tại đây tổ chức.

Ở:

Khách sạn trên đường Trần Phú, Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật với mức giá 250.000 - 400.000 đồng/phòng đơn; 400.000 - 800.000 đồng/ phòng đôi.

Cà phê:

Cà phê Phú Sỹ, 50 Yersin, P. Phương Sài.

Quán kem La Paloma, 16 Lê Thánh Tôn.

Dãy quán trên đường Hùng Vương.

Địa điểm ăn uống:

- Bún Cá bà Năm Beo, Chung cư B2 Phan Bội Châu.
- Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự.
- Quán bún cá Mịn ở đường Bạch Đằng.
- Quán bún lá - cá dằm ở số 6 Hàn Thuyên.
- Quán số 23 Yết Kiêu.
- Bò nướ́ng lụi Lạc Cảnh 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm.
- Bò Năm Quý trên Hương Lộ14 - Vĩnh Ngọc.
- Lẩu bò Cây Mận trên đường Nguyễn Công Trứ.
- Lẩu bò 39B Lê Hồng Phong.
- Bò kho bánh mì 5 Tăng Bặt Hổ.
- Bún Bò 15B Hoàng Hoa Thám.
- Othi 20 Phan Chu Trinh
- Bánh canh bà Thừa 55 Yersin.
- Quán bánh canh Phúc 53 Vân Đồn.
- Quán bánh canh 2 cá Nguyễn Thị Minh Khai.
- Quán bánh canh cô Hà 14 Phan Chu Trinh.
- Quán bánh canh cô Lộc 30 Phan Chu Trinh.
- Quán bánh canh số 4 Trần Thị Tính.
- Quán bánh canh 42 Phan Đình Phùng.
- Quán bánh canh ngay ngã 3 Thống Nhất + Bà Triệu.
- Quán bánh canh Nguyên Loan + Bún cá 123 Ngô Gia Tự.
- Quán bánh canh 37 Huỳnh Thúc Kháng.
- Quán bánh canh cua biển Phương Hạnh nằm ở A12 – Hoàng Hoa Thám.
- Quán bánh canh 05/14 Tô Hiến Thành.
- Nem nướng Vũ Thành An 25 Lê Lợi.
- Quán Nem 25 Lê Hồng Phong.
- Quán Nem Đặnh Văn Quyên 16B Lãn Ông.
- Quán Nem Nhã Trang 39 Nguyễn Thị Minh Khai.
- Quán Nem Nhã Trang ngay chân cầu Bóng.
- Quán Nem Ngọc Tiên 59 Lê Thành Phương
- Quầy Nem nướng cuỗn sẵn 50 Thống Nhất.
- Quầy nem nướng cuốn sẵn 178 Thông Nhất.
- Bánh căn đường Lý Thánh Tôn (bán buổi tối).
- Quán bún thịt nướng 163 Hoàng Văn Thụ.
- Quán bún thịt nướng , xào 3 Cô Bắc - Huỳnh Thúc Kháng.


Theo du lich Viet Nam
le thi vu hanh
le thi vu hanh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể sd dịch vụ vé tàu cao cấp đi Nha Trang

DỊCH VỤ:

Dịch vụ vé tàu cao cấp đi Nha Trang, Phan Thiết, tàu goldentrains

Tham khảo: http://mely.vn/Tin-Tuc/Tau-hoa-cao-cap-Goldentrains.html

Dịch vụ du lịch cao cấp, du lịch mùa hè, lễ quốc khánh, tết và du lịch theo đoàn

Tham khảo: http://mely.vn/Tin-Tuc/Couple-Me-Ly-Du-lich-Nha-Trang-le-Quoc-Khanh-2-9.html

Dịch vụ tư vấn thành lập cty, xin giấy phép, báo cáo thuế

Tham khảo: http://mely.vn/Tin-Tuc/Dich-vu-tu-van-thanh-lap-cong-ty-thue-giay-phep.html

Dịch vụ marketing, tư vấn thương hiệu

Tham khảo: http://mely.vn/Lien-He.html

Dịch vụ Hội chợ triển lãm

Tham khảo: http://mely.vn/Tin-Tuc/Hoi-cho-trien-lam-Viet-Nam.html

Chi tiết liên hệ: 0909.372737 - 0909.739337 - 08.62677337 - 08.73001337

;) ;;) :"> ;) ;;) :"> ;) ;;) :"> ;) ;;) :"> ;) ;;) :"> ;) ;;) :">

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MÊ LY

Email: info@mely.vn

Yahoo: melyvietnam@yahoo.com

Skype: melyvn

Web: www.mely.vn

Link tham khảo:http://mely.vn/Lien-He.html

Have a nice day!

Ms Yen Nhi

phamnhung
phamnhung
Trả lời 10 năm trước

Chương trình trọn gói du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm giá 5,590,000đ/khách.

Chi tiết liên hệ: Ms.Nhung 0168 998 2372

Bao gồm:

- Xe đưa đón theo chương trình.

- Các bữa ăn có trong chương trình.

- 04 đêm ở khách sạn 3 sao

- Tàu thăm quan 4 đảo

- Hướng dẫn viên

- Vé máy bay Hà Nội-Nha Trang,Đà Lạt-Hà Nội

- Vé thăm quan

wedding plaza
wedding plaza
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết tour bên mình: đi theo tour bạn sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất của đội ngũ hướng dẫn viên và đội ngũ điều hành tour của chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Cầu Vồng
Đ/C: Tầng 03 Số 125 Hồng Hà - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 04 37171 444 - 04 3995 9775 Fax: 043 7172225. Hotline 0987 44 9696 - 0903 44 9696
Website: www.dulichcauvong.vn. Email: info@dulichcauvong.com

Du lịch Nha Trang: Thăm xứ trầm Hương

nha_trang_beach200942016
  • Giá:2.150.000Đ
  • Thời gian:4 ngày 3 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:043 7171 444
Chi tiết

Du lịch Nha Trang: Biển đảo kỳ thú

du lich bien nha trang
  • Giá:1.650.000Đ
  • Thời gian:3 ngày 2 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:043 7171 444
Chi tiết

Du lịch Nha Trang:Biển Nha Trang-Hoa Đà Lạt

du lich da lat hoxuanhuong
  • Giá:3.150.000Đ
  • Thời gian:5 ngày 4 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:043 7171 444
Chi tiết

Du lịch Nha Trang:Nha Trang miền cát trắng

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
  • Giá:2.107.000Đ
  • Thời gian:6 ngày 5 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:043 7171 444
Chi tiết

Du lịch Nha Trang: Nha Trang – Mũi Né

Du lich nha trang san ho
  • Giá:3.630.000Đ
  • Thời gian:5 ngày 4 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:043 7171 444
Chi tiết

Du lịch Nha Trang:HN-Nha Trang-Đà Lạt

be boi dai nhat DNA
  • Giá:3.199.000Đ
  • Thời gian:5 ngày 4 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:043 7171 444
Chi tiết

Du lịch Nha Trang – biển Dốc Lết

doc let
    Thời gian:4 ngày / 3 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:04 37171444
Chi tiết

Du lịch Nha Trang – lặn biển ngắm san hô

lan bien nha trang
    Thời gian:4 ngày / 3 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:04 37171444
Chi tiết

Du lịch Đà Lạt 3 ngày

12
    Thời gian:3 ngày / 2 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:04 37171444
Chi tiết

Du lịch tuần trăng mật Nha Trang

Tuan-Trang-Mat
    Thời gian:4 ngày / 3 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:04 37171444
Chi tiết

Du lịch Đà Lạt 4 ngày

da lat
    Thời gian:4 ngày/ 3 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:04 37171444
Chi tiết

Tour trăng mật Đà Lạt

dalat
    Thời gian:4 ngày/ 3 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:04 37171444
Chi tiết

Du lịch Đà Lạt – thành phố mùa xuân 3 ngày ( đi về máy bay )

hoa dl
    Thời gian:Đà Lạt
  • Hotline:04 31717444
Chi tiết

Tour trăng mật Nha Trang – Mũi Né 8 ngày 7 đêm

Trăng mật nha trang
  • Giá:Vui lòng liên hệ
  • Thời gian:8 ngày 7 đêm
  • Xuất phát:Hà Nội
  • Hotline:043 7171444
Chi tiết

Hongpham
Hongpham
Trả lời 10 năm trước

Kinh nghiệm chọn tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Làm sao để có thể chọn được tour du lịch Nha Trang giá rẻ? Câu hỏi được nhiều người đặt ra khi họ có ý định đi du lịch Nha Trang. Dưới đây là một số kinh nghiệm của mình.

tour du lịch Nha Trang
Tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Để lựa chọn được tour du lịch Nha Trang giá rẻ quý khách tìm hiểu kỹ thông tin, lịch trình cụ thể của từng tuyến, những dịch vụ đi kèm. Với một số quý khách chỉ để ý đếm thời gian, địa điểm, phương tiện, lịch trình giống nhau mà giá rẻ hơn thì chọn. Nhưng thực tế thì tour du lịch lại mắc hơn.

Ở Nha Trang thì một số khu du lịch đảo có tổ chức các tour du lịch Nha Trang riêng, bạn nên tham khảo thông tin trực tiếp từ văn phòng đại diện của các công ty này tại Nha Trang để có thể lựa chọn được những tour du lịch Nha Trang giá rẻ mà chất lượng.

tour du lịch Nha Trang giá rẻ

Một lời khuyên cho các bạn muốn có được những tour Nha Trang giá rẻ là các bạn nên chọn các tour trọn gói. Nếu mua tour trọn gói, giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với việc bạn thuê riêng tàu đến từng đảo. Khi du lịch đến các đảo, bạn nên mang theo mũ (nón), kem chống nắng và thuốc chống say sóng mặc dù tuyến đảo đi xa nhất cũng chỉ dưới 1 giờ và vùng vịnh Nha Trang rất êm sóng. Uống đủ nước vì trời nắng và hoạt động nhiều khiến cơ thể bạn sẽ mất nhiều nước. Quý khách nên chuẩn bị kỹ lưỡng để có những giây phút sảng khoái, vui vẻ nhất mà vẫn giữ gìn được sức khỏe trong tour du lịch Nha Trang.

Với những tour du lịch Nha Trang mạo hiểm một chút như kéo dù, lặn biển, jetski…, bạn nên tự kiểm tra điều kiện sức khỏe của mình trước khi đăng ký tour. Tuyệt đối tránh uống rượu bia trước khi đi lặn biển. Hôm trước ngày lặn, bạn nên đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe.

du lịch Nha Trang giá rẻ

Một việc không thể thiếu khi đi du lịch là mua quà về cho bạn bè, người thân trong gia đình. Khi đi du lịch Nha Trang quý khách có thể mua đặc sản Nha Trang ở cảng Cầu Đá, chợ Đầm, 1 số shop bán đặc sản dọc đường Hai Bà Trưng và đường Phan Chu Trinh sẽ có tất cả những gì bạn cần có về đặc sản Nha Trang.

Trên là một số kinh nghiệm chọn tour giá rẻ và kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang, sau xin giới thiệu một số tour du lịch Nha Trang giá rẻ mà mình đã được đi và trải nghiệm để giúp quý khách có thêm sự lựa chọn. Với những quý khách ở Hà Nội muốn đắm mình trong không khí của Nha Trang thì có thể lựa chọn tour du lịch Hà Nội Nha Trang giá rẻ. Còn với quý khách đang ở Sài Gòn thì có tour du lịch Nha Trang Đà Lạt giá rẻ.