Hè này có nên đi du lịch Campuchia không?

Hè này có nên đi du lịch Campuchia không các mẹ, em nghe nói bên ý nhiều cảnh đẹp thiên nhiên mà chi phí khi đi du lịch cũng rẻ lắm đúng không ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nên đi nhé bạn, thực ra thì có nhiều cách để bạn đi Campuchia từ Việt Nam, bao gồm cả đường hàng không và đường bộ. Nếu bạn ở TP HCM, đi Campuchia bằng đường bộ là tiết kiệm và thú vị nhất. Bạn chỉ mất 6 tiếng để đi xe khách đến nhiều điểm ở Campuchia như Phnompenh, Siem Reap và Sihanoukville với giá vé chỉ 410.000 đồng. Nếu bạn đi máy bay, tổng cộng thời gian làm thủ tục bay và bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Siem Reap là 2 tiếng, với giá vé trung bình là 2 triệu đồng.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Em vừa đi Cam về đây, đồ ăn Campuchia cực ngon nhé. Ẩm thực đường phố Campuchia rất ngon, đa dạng và hấp dẫn. Bất kể ai đến Campuchia sẽ đều yêu thích các món cơm rang và mì xào của đất nước này. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm ăn các món lạ của địa phương như chuột đồng thui, nhện, rắn và dế nướng.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Mình chưa đi du lịch Campuchia nhưng có đi công tác tới đây vài lần, nói chung người dân Campuchia rất thân thiện và cởi mở với khách du lịch nước ngoài. Họ luôn niềm nở, nói chuyện, cười tươi và sẵn sàng chụp ảnh cùng bạn nếu bạn muốn.